คริสตัลจึงส่งกำลังใจผ่าน ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 'สดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย' ที่มี 'นาย ณภัทร และแก๊งเพื่อน' มาบอกเล่าความสนุก และเป็นตัวแทนไปส่งมอบความสดชื่นของน้ำดื่มคริสตัลที่สะอาดสดใหม่ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกโรงงานทั่วประเทศ ที่มาพร้อมฉลากลิมิเตดอิดิชั่น ซีรีส์ที่ 2 ดีไซน์ใหม่โดดเด่นสะดุดตา และเชิญชวนให้ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม 'เก็บ' 'แยก' 'ทิ้ง' รีไซเคิลเพื่อสิ่งแวดล้อม
นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ความสำเร็จในการมอบความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย ด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ในช่วงไตรมาสที่ 3 ส่งผลให้คริสตัลมียอดขายสะสมถึงเดือนกันยายนเป็นอันดับหนึ่งด้วยส่วนแบ่งด้วยมูลค่าทางการตลาด 17.7% โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางเทรดิชันนัลเทรด ที่คริสตัลสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมในช่วงที่มีข้อจำกัดในการใช้บริการช่องทางอื่น มีการเติบโตด้านยอดขายด้วยส่วนแบ่งการตลาด 23% นอกจากนี้ ยังเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตให้กับตลาดน้ำดื่มอีกด้วย
คริสตัล จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มอย่างยั่งยืนต้อนรับการเปิดประเทศครั้งใหม่ เดินหน้าส่งมอบกำลังใจและอยู่เคียงข้างคนไทยด้วยความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทยภายใต้แนวคิดน้ำดื่มคุณภาพต้องเข้าถึงคนไทยทุกคน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และฉลากบรรจุภัณฑ์ลิมิเตดอิดิชั่นดีไซน์ ซีรีส์ที่ 2 ที่พร้อมกระจายความสดชื่นในฐานะแบรนด์น้ำดื่มแรกที่ได้รับการรับรองจาก NSF International และหลากหลายรางวัลรับรองมาตรฐานการผลิต และคุณภาพสิ่งแวดล้อมจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ด้วยมาตรฐานการผลิตเดียวกันจากทั้ง 15 สายการผลิตที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ
จัดเต็มด้วยโฆษณาชุดใหม่ และต่อยอดฉลากบรรจุภัณฑ์ 4 ดีไซน์ใหม่ เสิร์ฟความสดชื่นทั่วไทย
ภาพยนตร์โฆษณาชุด 'สดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย' ความยาว 30 วินาที สื่อสารว่า น้ำดื่มคุณภาพต้องเข้าถึงคนไทยทุกคน โดยมี 'นาย ณภัทร' และแก๊งเพื่อนใหม่-คาแรกเตอร์ที่อยู่ตามภูมิภาคต่างๆ
ซึ่งออกแบบโดย 'ยุรี เกนสาคู' ศิลปินร่วมสมัยชั้นนำของประเทศ ที่พัฒนาให้เป็นแอนิเมชันสุดคิวต์ในรูปแบบ CG มาบอกเล่าความสนุกในการเดินทางไปทำภารกิจครั้งใหญ่ เป็นตัวแทนคริสตัลเดินทางไปส่งความสดชื่นของน้ำดื่มคริสตัล ที่มาพร้อมฉลากลิมิเตดอิดิชั่น ซีรีส์ 2 ของปี ที่นำตัวอักษรที่มีความหมายว่า 'สดชื่น' ในแต่ละภูมิภาคมาออกแบบให้ดึงดูดสายตาด้วยลายเส้นและสีสันที่โดดเด่นสดใส และยังเพิ่มความคิวต์ให้กับฉลากบรรจุภัณฑ์ไปอีกขั้นด้วยคาแรกเตอร์ที่อยู่ตามภูมิภาคต่างๆ อย่างลงตัว เป็นตัวแทนคริสตัลที่พร้อมให้การต้อนรับคนไทยด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง
ภาพยนตร์โฆษณา “สดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย”
เริ่มเสิร์ฟความ 'สดชื่น' ในภาคกลาง ที่ 'นาย ณภัทร' เซิร์ฟสเก็ตผ่านเสาชิงช้าพร้อมจังหวะดนตรีมันส์ๆ ตามด้วยแก๊งเพื่อนร่วมกันฟ้อนรำไทยแบบ 'ม่วนใจ๋' หน้าประตูท่าแพที่ภาคเหนือ ก่อนจะส่งต่อความม่วนซื่น' รำเซิ้งเป่าแคนกลางบึงบัวภาคอีสาน และส่งต่อความ 'หรอยแร๊ง' เต้นตามจังหวะและเป่าปี่ริมทะเลภาคใต้ พร้อมชวน 'เก็บ' 'แยก' 'ทิ้ง' ขวดพีอีที นำกลับมารีไซเคิลเพื่อสิ่งแวดล้อมและโลก สะท้อนความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนควบคู่ไปกับการเสิร์ฟความสดชื่นของน้ำดื่มคุณภาพ และต่อยอดสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยโฆษณา Bumper ads 4 เวอร์ชั่นอีกด้วย
“เราเชื่อมั่นว่าการส่งมอบความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย ด้วยความมุ่งมั่นว่าการส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่มีความสะอาดสดใหม่ต้องเข้าถึงคนไทยทุกคน ด้วย 15 สายการผลิตภัณฑ์ทั่วประเทศที่มีกำลังการผลิตเพียงพอต่อความต้องการและระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งความพร้อมของพนักงานขายทั่วประเทศ จะตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพยอดนิยม สร้างโอกาสทางการตลาดและการเติบโตของคริสตัลในแต่ละภูมิภาคและแม้สถานการณ์โรคโควิด-19 เริ่มมีทิศทางดีขึ้น มีการเปิดประเทศต้อนรับการท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น ขอให้ใส่ใจและระมัดระวังในการบริโภคสิ่งที่ดีต่อสุขภาพด้วยการดื่มน้ำที่มีคุณภาพอย่างคริสตัล รวมทั้งเคร่งคัดกับมาตรการป้องกันส่วนบุคคลเพื่อลดความเสี่ยง สวมหน้ากาก ล้างมือ และรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย” นางปรางณี กล่าวทิ้งท้าย