พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้าเก้ารางวัลสุดยอดการบริการลูกค้า จาก (TCCTA)
05 Nov 2021

 

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) ชนะเลิศ 9 รางวัล จาก 7 ประเภทสุดยอดด้านการบริการลูกค้า จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) ที่นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง

รางวัลดังกล่าวมีเกณฑ์การคัดเลือกที่มีมาตรฐานสูง โดยพิจารณาจากบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) และความสามารถในการบริหารธุรกิจขององค์กร ตลอดจนการยกย่องผลงานการปฏิบัติงานของพนักงานที่มีความโดดเด่น อันเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างมาตรฐานและคุณภาพการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ

 

เปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า "รางวัลที่บริษัทฯ ได้รับในปีนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ทุกคน ตลอดจนยังเป็นเครื่องเตือนใจให้เรามุ่งมั่นในการบรรลุวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้คนไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต โดยพนักงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือและพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเสมอ นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานและความทุ่มเทอย่างหนักของพนักงานของบริษัทฯ ไม่เพียงแต่ทีมงานคอลเซ็นเตอร์ แต่ยังรวมถึงทุกคนที่ทำงานที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่ล้วนยึด ‘ลูกค้า’ เป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ”

“ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับหัวใจการดำเนินงานของพรูเด็นเชียลที่ 'เรารับฟัง เพื่อเข้าใจ และลงมือทำ' โดยเน้นที่การเชื่อมต่อกับผู้คน ความเรียบง่าย และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อลูกค้าคนไทยของเราทุกคน” นางสาวเปสลารี กล่าวเสริม

 

โดยในปีนี้ ทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้รับ 9 รางวัลสำหรับองค์กรที่มีพนักงานด้านบริการลูกค้าน้อยกว่า 100 คน อันประกอบด้วย

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทองค์กร

  • Best Facilities Contact Center ที่มอบให้กับบริษัทหรือองค์กรที่มีสถานที่ทำงานและสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานยอดเยี่ยม

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทบุคคล

  •  Best Contact Center Support Professional of the Year (Administration Support)
  • Best Contact Center Support Professional of the Year (Social Media Customer Care)

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดงประเภทองค์กร

  • Best Human Care Contact Center ที่มอบให้กับบริษัทหรือองค์กรที่สามารถสร้างความสัมพันธ์กับพนักงานได้อย่างยอดเยี่ยม

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทบุคคล

  • Best Contact Center Manager of the Year
  • Best Contact Center Supervisor of the Year (2 รางวัล)
  • Best Contact Center Agent of the Year (2 รางวัล)
[อ่าน 1,596]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved