“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่งสุขท้ายปี X2” ลดค่าส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เริ่มต้นเพียง 19 บาท
06 Nov 2021

'เคอรี่ เอ็กซ์เพรส' ตอกย้ำกลยุทธ์ 'ถูกและดี' สร้างปรากฏการณ์ใหญ่ เปิดตัวโปรโมชั่น 'เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่งสุขท้ายปี X2' ลดค่าส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เริ่มต้นเพียง 19 บาท พร้อมหั่นค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางเหลือ 2.4% รุกเอาใจแม่ค้า พร้อมบริการ COD รูปแบบใหม่ 'ส่งไม่สำเร็จ ไม่เก็บค่าธรรมเนียม COD'

 

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดเผยว่า

เพื่อต้อนรับการเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมสอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่จะมีจัดส่งพัสดุในช่วงปลายปีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงมหกรรมชอปปิงออนไลน์ 11.11 และ 12.12 เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึง บริษัทจึงสร้างปรากฏการณ์ใหญ่ ด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่น 'เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่งสุขท้ายปี X2' ปฏิบัติการส่งความสุขให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป 

 

สำหรับโปรโมชั่นส่งสุข ให้ผู้บริโภค สุขที่ 1 ลดราคาค่าจัดส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ เริ่มต้นเพียง 19 บาท ส่งได้สูงสุด 2 กิโลกรัม โดยจำกัดจำนวนการส่ง 5 กล่อง/คน/ใบเสร็จ/วัน เฉพาะพัสดุไซซ์ Envelop, Seal Bag A-C และกล่อง Mini ขนาดพัสดุรวมกันไม่เกิน 40 เซนติเมตร ไม่ว่าลูกค้าต้องการจัดส่งพัสดุที่ไหน ก็ส่งคุ้มได้ในราคาเดียวที่ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เฉพาะสาขาที่ร่วมโปรโมชันเท่านั้น

 

สำหรับสุขที่ 2 บริษัทได้ปรับลดค่าธรรมเนียม บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) เหลือ 2.4% จากปกติ 3% พิเศษ! โอนเงินทันทีในวันถัดไป เฉพาะลูกค้าสมาชิก Kerry Express Loyalty Club ระดับ Diamond และ Gold ที่ผูกบัญชี COD กับธนาคารกรุงเทพเท่านั้น นอกจากนี้ ยังเอาใจคนขายออนไลน์ ด้วยบริการ COD รูปแบบใหม่ 'ส่งไม่สำเร็จ ไม่เก็บค่าธรรมเนียม COD'

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขา หรือ Call Centre 1217

 

วราวุธ กล่าวตบท้ายว่า โปรโมชั่น 'เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่งสุขท้ายปี X2'  เป็นการตอกย้ำจุดแข็งของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในเรื่อง 'ถูกและดี' ทั้งด้านคุณภาพการให้บริการ และการส่งพัสดุ 'ราคาถูก' ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้ใช้กลยุทธ์ ราคาดึงดูดกลุ่ม C2C หรือกลุ่มลูกค้าทั่วไป โดยเฉพาะคนขายออนไลน์ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าเข้าสู่ตลาดขนส่งพัสดุราคาประหยัด (Economy Market) ที่ในปัจจุบันกลุ่มคนขายออนไลน์มีจำนวนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากซึ่งจะทำให้สามารถครอบคลุมฐานลูกค้ากลุ่มนี้ได้

อีกทั้งการลดค่าธรรมเนียม COD จาก 3% เหลือเพียง 2.4% จะสามารถช่วยให้เข้าถึงกลุ่มผู้ขายออนไลน์หน้าใหม่ที่เพิ่งผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ รวมถึงการเจาะกลุ่มแม่ค้าที่ยังไม่เคยเปิดใช้บริการเก็บเงินปลายทางให้ได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางการขายและเพิ่มโอกาสทางการขายได้มากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการจัดโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการยกระดับบริการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าโดยมุ่งมั่นพัฒนาทั้งเรื่องกลไกการทำงาน เทคโนโลยี และการประสานงานกับลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การส่งพัสดุที่ดีที่สุดอีกด้วย

 

[อ่าน 1,714]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved