กรุงไทยเปิดตัว “แปดริ้วอีซี่การ์ด” พร้อมจัดขบวนแห่ยิ่งใหญ่ในงานประจำปีฉะเชิงเทรา
12 Nov 2021

 

ธนาคารกรุงไทยยกระดับฉะเชิงเทราสู่ Smart City เปิดตัว 'แปดริ้วอีซี่การ์ด' บัตรอัต​ลักษณ์​จังหวัดฉะเชิงเทราที่เป็นทั้งบัตรเดบิต และ e-Money เชิญชวนเที่ยวงานนมัสการหลวงพ่อโสธร ปีที่ 131 สนับสนุนโครงการคนละครึ่งโดยใช้จ่ายที่ร้านค้าและร้านดังของจังหวัดกว่า 400 ร้านในงานตั้งแต่ 12-21 พฤศจิกายน 2564 ชมริ้วขบวนแห่ของธนาคาร สืบสานประเพณีสัมผัสเสน่ห์เมืองแห่งสายน้ำบางปะกง 16 พฤศจิกายนนี้ นำโดย อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม 

 

ธนาคารมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ฉะเชิงเทราอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด “ฉะเชิงเทรา Smart City เมืองน่าอยู่ คู่วิถีชีวิตแห่งสายน้ำบางปะกง” ล่าสุด ได้ร่วมพัฒนาโครงการ “Smart Economy” โดยเปิดตัว “แปดริ้วอีซี่การ์ด” บัตรอัต​ลักษณ์​ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เป็นบัตรเดบิต-บัตรเติมเงิน (e-Money) สะดวกสบายพกพาเพียงบัตรเดียว ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง "กิน-ช้อป-เดินทาง" และใช้จ่ายแทนเงินสดในร้านค้าหรือออนไลน์ที่รับบัตร VISA และ PromptCard  รูปแบบบัตรออกแบบด้วยลายเส้น วัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวแปดริ้ว มีตึกในเมืองและรถไฟฟ้าเป็นฉากหลัง สื่อถึงการผสมผสานระหว่างเมืองอัจฉริยะและวัฒนธรรมดั้งเดิมเป็น Thai Way of Life ให้เป็นเมืองอยู่อาศัยที่ทันสมัยและสะดวกสบาย  รวมทั้งผลักดันการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด  ผู้ที่สนใจสมัครได้ที่ธนาคารกรุงไทย 13 สาขาในจังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

 

 

นอกจากนี้ ธนาคารได้ร่วมสืบสานประเพณีและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด โดยสนับสนุนการจัดงานนมัสการหลวงพ่อโสธร ปีที่ 131 และงานประจำปีจังหวัดฉะเชิงเทรา ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทราเชิญชวนเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมโครงการคนละครึ่งและร้านค้าที่มีชื่อเสียงในจังหวัดฉะเชิงเทรา ภายในงานกว่า 400 ร้าน เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ ผ่านการสแกน QR Code และร่วมขบวนแห่ภายใต้แนวคิด ร่วมเคียงข้างชาวฉะเชิงเทรา ด้วยริ้วขบวนบุษบกเครื่องสักการะถวายองค์หลวงพ่อพุทธโสธร พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองชาวแปดริ้ว ในแนวคิด “วายุภักษ์เทวา นาคาธิบดี ศรีบางปะกง”  นำโดย อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ และ Top 10 Miss Universe ประจำปี 2563 ที่มาในชุด “นาคินี กัลยษณีศรีสุทโธ” สวมเครื่องประดับและอาภรณ์สีฟ้าซึ่งเป็นสีประจำธนาคาร ร่วมขบวนแห่และร่วมรำถวายเป็นพุทธบูชา บนความพลิ้วไหวสายน้ำบางประกงอันมีเหล่าปลาโจ้โล้ดำผุดดำว่ายสื่อถึงอุดมสมบูรณ์ พร้อมร่วมอนุรักษ์ตำนานหุ่นละครเล็กที่มีชื่อเสียงระดับโลก นาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) ในการแสดงชุด “ธาราศิลป์”

 

ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลครบวงจร เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำทางการเงินของประเทศ สำหรับการพัฒนาจังหวัดฉะเชิงเทราสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมของธนาคารสร้างมูลค่าเพิ่มในระบบเศรษฐกิจและบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ 5 Ecosystems หลักของธนาคาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้นสามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทยสู่ความยั่งยืน

[อ่าน 1,345]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved