กรุงไทยเปิดตัว “แปดริ้วอีซี่การ์ด” พร้อมจัดขบวนแห่ยิ่งใหญ่ในงานประจำปีฉะเชิงเทรา
12 Nov 2021

 

ธนาคารกรุงไทยยกระดับฉะเชิงเทราสู่ Smart City เปิดตัว 'แปดริ้วอีซี่การ์ด' บัตรอัต​ลักษณ์​จังหวัดฉะเชิงเทราที่เป็นทั้งบัตรเดบิต และ e-Money เชิญชวนเที่ยวงานนมัสการหลวงพ่อโสธร ปีที่ 131 สนับสนุนโครงการคนละครึ่งโดยใช้จ่ายที่ร้านค้าและร้านดังของจังหวัดกว่า 400 ร้านในงานตั้งแต่ 12-21 พฤศจิกายน 2564 ชมริ้วขบวนแห่ของธนาคาร สืบสานประเพณีสัมผัสเสน่ห์เมืองแห่งสายน้ำบางปะกง 16 พฤศจิกายนนี้ นำโดย อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม 

 

ธนาคารมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ฉะเชิงเทราอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด “ฉะเชิงเทรา Smart City เมืองน่าอยู่ คู่วิถีชีวิตแห่งสายน้ำบางปะกง” ล่าสุด ได้ร่วมพัฒนาโครงการ “Smart Economy” โดยเปิดตัว “แปดริ้วอีซี่การ์ด” บัตรอัต​ลักษณ์​ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เป็นบัตรเดบิต-บัตรเติมเงิน (e-Money) สะดวกสบายพกพาเพียงบัตรเดียว ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง "กิน-ช้อป-เดินทาง" และใช้จ่ายแทนเงินสดในร้านค้าหรือออนไลน์ที่รับบัตร VISA และ PromptCard  รูปแบบบัตรออกแบบด้วยลายเส้น วัดโสธรวรารามวรวิหาร วัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวแปดริ้ว มีตึกในเมืองและรถไฟฟ้าเป็นฉากหลัง สื่อถึงการผสมผสานระหว่างเมืองอัจฉริยะและวัฒนธรรมดั้งเดิมเป็น Thai Way of Life ให้เป็นเมืองอยู่อาศัยที่ทันสมัยและสะดวกสบาย  รวมทั้งผลักดันการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด  ผู้ที่สนใจสมัครได้ที่ธนาคารกรุงไทย 13 สาขาในจังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

 

 

นอกจากนี้ ธนาคารได้ร่วมสืบสานประเพณีและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด โดยสนับสนุนการจัดงานนมัสการหลวงพ่อโสธร ปีที่ 131 และงานประจำปีจังหวัดฉะเชิงเทรา ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทราเชิญชวนเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมโครงการคนละครึ่งและร้านค้าที่มีชื่อเสียงในจังหวัดฉะเชิงเทรา ภายในงานกว่า 400 ร้าน เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ ผ่านการสแกน QR Code และร่วมขบวนแห่ภายใต้แนวคิด ร่วมเคียงข้างชาวฉะเชิงเทรา ด้วยริ้วขบวนบุษบกเครื่องสักการะถวายองค์หลวงพ่อพุทธโสธร พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองชาวแปดริ้ว ในแนวคิด “วายุภักษ์เทวา นาคาธิบดี ศรีบางปะกง”  นำโดย อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ และ Top 10 Miss Universe ประจำปี 2563 ที่มาในชุด “นาคินี กัลยษณีศรีสุทโธ” สวมเครื่องประดับและอาภรณ์สีฟ้าซึ่งเป็นสีประจำธนาคาร ร่วมขบวนแห่และร่วมรำถวายเป็นพุทธบูชา บนความพลิ้วไหวสายน้ำบางประกงอันมีเหล่าปลาโจ้โล้ดำผุดดำว่ายสื่อถึงอุดมสมบูรณ์ พร้อมร่วมอนุรักษ์ตำนานหุ่นละครเล็กที่มีชื่อเสียงระดับโลก นาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) ในการแสดงชุด “ธาราศิลป์”

 

ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลครบวงจร เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำทางการเงินของประเทศ สำหรับการพัฒนาจังหวัดฉะเชิงเทราสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมของธนาคารสร้างมูลค่าเพิ่มในระบบเศรษฐกิจและบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ 5 Ecosystems หลักของธนาคาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้นสามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทยสู่ความยั่งยืน

[อ่าน 1,314]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 เทคนิคเลือกคลินิกดูดไขมันหน้าท้องให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด
"The All-new SANTA FE" กระแส Boxy SUV แห่งปี เปิดตัวให้สัมผัสจริง 19–20 ก.ค. นี้ ที่เมกะบางนา
GULF เตรียมออกหุ้นกู้ครั้งแรกภายใต้บริษัทใหม่ที่แข็งแกร่งขึ้น อันดับเครดิตสูงที่ AA- เสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน ผู้ลงทุนรายใหญ่ และประชาชนทั่วไป
ท็อปส์ เปิดประสบการณ์ “Discover Korea” ชวนช้อป-ชิม สินค้าและอาหารดังจากแดนโสม
กรุงไทย-แอกซ่าฯ จัดทริปบาหลีสุดพิเศษ "Super Fan Trip" ขอบคุณลูกค้า The First Ultimate Big Fan ปี 4
ส่องทริคผิวไบรท์ Say No!!! ผิวโทรม อัพผิวดีขั้นสุดด้วย “กิฟฟารีน กลูตา พิงก์ แอนด์ โกลว์ บอดี้ โลชั่น”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved