'เวิลด์แก๊ส' ฉลอง 42 ปี ขอบคุณทุกความไว้วางใจ เปิดตัวเพลง ‘คนข้างๆ’ โดย อะตอม-ชนกันต์ & โต้ง ทู พี
12 Nov 2021

 

'ต๊าซ' ต้านไม่ไหว 'เวิลด์แก๊ส' โดย ‘ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่’ ฉลองครบรอบ 42 ปี ด้วย Music Marketing เปิดตัวเพลง ‘คนข้างๆ’ โดย 'อะตอม-ชนกันต์' และ 'โต้ง ทู พี' ในช่องทางเฟสบุ๊ค WP Energy สื่อถึงความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อมี 'คนข้างๆ'  ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต และเป็นการพบกันครั้งแรกของเพลง 'โซลป๊อบXฮิปฮอป' ในประเทศไทย

 

 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะ 'เคียงข้างในฐานะเพื่อนแท้ คอยดูแลคนไทยตลอดไป' ในวาระฉลองครบรอบ 42 ปีของ 'เวิลด์แก๊ส' โดย ‘ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่’ แบรนด์ผู้นำในตลาดก๊าซแอลพีจี ที่อยู่คู่สังคมไทยมาช้านาน เปี่ยมด้วยความรู้และ ประสบการณ์ ทว่า ยังคง Young @Heart และเข้าใจถึงบริบทของโลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป อีกทั้งต้องการส่งความสุขให้กับสังคมไทย ภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้

 

ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ กล่าวถึงการส่งมอบความสุขครั้งนี้ว่า

"ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ต้องการขอบคุณคนไทยที่เคียงข้างและให้การสนับสนุนแบรนด์เป็นอย่างดีเช่นกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ด้วยการสร้างสรรค์บทเพลงเป็นของขวัญสร้างความสุข และให้กำลังใจคนไทย โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ยากลำบากในขณะนี้ โดยได้นำเอาบทเพลงเก่าที่มีความหมายดีๆ อย่าง ‘คนข้างๆ’ ของ 25 Hours มาเรียบเรียงและตีความใหม่สะท้อนเรื่องราวของ 'เพื่อน' ที่เปรียบเหมือน 'พลังที่เคียงข้างไม่เคยห่าง' ในทุกช่วงชีวิตของคนๆ หนึ่ง

 

 

เพราะเราเชื่อว่า เพื่อน คือ พลังที่ดีสุด เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ตลอด 42 ปีที่ผ่านมาของ 'เวิลด์แก๊ส' และ 'คนไทย' ผ่านฝีมือของ 2 ศิลปินมากความสามารถอย่าง 'อะตอม' ชนกันต์ รัตนอุดม และ 'โต้ง ทู พี' พิทวัส พฤกษกิจ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์การพบกันครั้งแรกของเพลงโซลป๊อบและฮิปฮอปในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้เปิดตัวเพลงให้รับฟังได้พร้อมกันในกิจกรรม Virtual Live เวิลด์แก๊ส by WP Energy 42 ปี BEST FREIND, BEST ENERGY #เพื่อนพลังที่เคียงข้างกันไม่เคยห่างเมื่อเร็วๆ นี้ โดยคาดหวังว่า การใช้กลยุทธ์ Music Marketing ในครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแคมเปญ 'เวิลด์แก๊ส โดย ‘ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่’ ครบรอบ 42 ปี' รวมถึงสร้างการรับรู้เกี่ยวกับความเป็นมา และบทบาทในปัจจุบันของแบรนด์ เวิลด์แก๊สเพิ่มมากขึ้นผ่านสื่อที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ง่ายอย่างเสียงเพลง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีการเปิดรับสื่อใหม่ๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลค่อนข้างมาก"

 

 

ชมกมลกล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับก้าวต่อไปของ 'เวิลด์แก๊ส' และ ‘ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่’ เรายังคงนำประสบการณ์ และองค์ความรู้ที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานมาประยุกต์กับนวัตกรรม และเทคโนโลยี เทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อใช้พัฒนาสินค้า/บริการให้ตอบโจทย์คนไทยต่อไป โดยโฟกัสที่ด้านความปลอดภัยต่อทุกชีวิตในทุกๆ ขั้นตอนของการผลิต ขนส่ง และการใช้งาน รวมถึงจะแสวงหาพลังงานใหม่ๆ โดยเฉพาะพลังงานสะอาด ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และดีต่อมนุษย์ในระยะยาว ควบคู่กับการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ ที่ทำให้ทุกความต้องการของลูกค้าทั้งในภาคครัวเรือน ภาคอุตสาหกรรม และภาคพาณิชยกรรมเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้น และจะยังคงสานต่อพันธกิจ We Promise ภายใต้คำมั่นสัญญาว่า เราจะดูแลกันตลอดไป ในฐานะเพื่อนแท้ของคนไทยที่จะอยู่เคียงข้างสนับสนุนกันต่อไปอีกนานเท่า ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “เคียงข้างสร้างรอยยิ้ม”

 

[อ่าน 1,765]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คปภ. เร่งให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่นครพนม
UDON SONGKRAN FESTIVAL 2024
กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ครองตำแหน่ง "สนามบินที่ดีที่สุดในโลก"ในงานประกาศผลรางวัลสนามบินโลกสกายแทร็กซ์ ประจำปี 2567
ทิพยประกันภัย ร่วมกับ OR เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ในการซื้อประกันภัย ผ่าน QR Code ใน พีทีที สเตชั่น
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved