สยามสินธร เปิดตัว “สินธร หลังสวน” และ “สินธร ต้นสน” คอนโดฯระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ย่านหลังสวน
04 Jul 2017

 

          สยามสินธร เปิดตัว “สินธร หลังสวน” และ “สินธร ต้นสน” คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ย่านหลังสวน วิวติดสวนลุมพินีบนถนนสารสิน มูลค่ารวมกว่า 3,500 ล้านบาท ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกด้านใจกลางเมือง ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด รายล้อมด้วยธรรมชาติ ผสมผสานความทันสมัยอย่างลงตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและก่อสร้างด้วยวัสดุคุณภาพชั้นนำระดับโลก พร้อมให้ท่านสัมผัสความประณีตและสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงได้แล้ววันนี้  


          บริษัท สยามสินธร จำกัด สร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกครั้ง กับ คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่เปิดตัวพร้อมกันสองโครงการ “สินธร หลังสวน” และ “สินธร ต้นสน” ตั้งอยู่ย่านทำเลทองติดสวนลุมพินีบนถนนสารสิน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามประณีตพิถีพิถัน เลือกเฟ้นวัสดุชั้นเลิศ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้พักอาศัยที่เพียบพร้อมในทุกด้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและชุมชนรอบข้าง มุ่งยกระดับโครงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยด้วยคุณภาพของการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ

 


          ขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรู เฟสแรก “สินธร เรสซิเดนซ์” ภายใต้โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ย่านหลังสวน “สินธร วิลเลจ” ที่มีแนวคิดของการสร้างโครงการที่พักอาศัยกลางใจเมือง ให้มีคุณภาพสูงในทุกมิติของการพัฒนา มุ่งยกระดับมาตรฐานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยไปเมื่อไม่นาน  ล่าสุดในเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัทสยามสินธร พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ อีกสองแห่ง “สินธร หลังสวน” และ “สินธร ต้นสน” ที่คำนึงถึงคุณภาพความเป็นอยู่ของผู้พักอาศัยอย่างสูงสุด โดยทั้งสองโครงการตั้งอยู่ติดกับสวนลุมพินี ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมือง และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “สินธร วิลเลจ” ซึ่งมีพื้นที่สีเขียวส่วนกลางรวมกว่า 14 ไร่ ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้พักอาศัยระดับไฮเอ็นด์ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ และมีไลฟ์สไตล์ในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองและคนรอบข้าง


          “สินธร หลังสวน และสินธร ต้นสน คือความตั้งใจของเราที่ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด มีคุณค่า และสามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ครบครันในทุกด้าน ทั้งทำเล ความสะดวกในการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย และสำคัญที่สุด เราต้องการทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงความเพียบพร้อม เต็มไปด้วยรายละเอียดที่สร้างความสุขให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างแท้จริง โดยโครงการ “สินธร หลังสวน” ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 350,000 บาท คาดว่าพร้อมเข้าอยู่ได้ภายในเดือนมกราคม ปี  2562 ส่วนโครงการ “สินธร ต้นสน” ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 325,000 บาท การก่อสร้างจะแล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ได้ภายในเดือนพฤษภาคม ปี 2561”  ขจรเดชกล่าว

 


          สำหรับโครงการ “สินธร หลังสวน” เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ตั้งอยู่บนถนนสารสิน ตัดถนนหลังสวน สูง 14 ชั้น มีจำนวนห้องรวมเพียง 20 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 3 แบบ ขนาดตั้งแต่  230 - 445 ตารางเมตร คัดสรรวัสดุชั้นนำระดับโลก พร้อมวิวสวนลุมพินีทุกห้อง เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบจัดวางผังอาคารแบบไม่มีห้องตรงข้าม (Single-Loaded Corridor) และมีจำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุดเพียง 2 ห้องเท่านั้น ผู้พักอาศัยไม่เพียงแต่ได้รับความเป็นส่วนตัวแต่ยังได้รับความสดชื่น ร่มรื่นและสะดวกสบายในทุกจังหวะของการใช้ชีวิตที่นี่

 


          ห้องทุกแบบของ “สินธร หลังสวน” มีเพดานสูง 3.50 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยสัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบายรอบด้าน กระจกที่ติดตั้งเป็นแบบสามชั้น (Triple Layer Glass) ที่ช่วยกันความร้อนจากภายนอกไม่ให้เข้ามาในห้อง ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ช่วยในการประหยัดพลังงาน  รูปแบบห้องของ สินธร หลังสวน มีทั้งหมด 3 แบบ คือแบบที่ 1 ขนาด 2 ห้องนอน  พื้นที่ 230 ตารางเมตร เน้นความกว้างขวางของ Living Room ดูโล่งโปร่งสบาย รอบล้อมด้วยกระจกบานใหญ่ ห้องแบบที่ 2 ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 230 ตารางเมตร เช่นเดียวกับแบบที่ 1 แต่ห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหารอยู่เชื่อมกัน และแบบที่ 3 คือ เพนท์เฮาส์ มีพื้นที่ห้องกว้างขวางขนาด 445 ตร.ม มี 4 ห้องนอน ทั้งโครงการมีเพียง 2 ห้อง อยู่ 2 ชั้นบนสุด ซึ่งแม้จะอยู่ชั้นบนสุด  ก็ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนจากแสงแดดหรือน้ำรั่ว เพราะโครงการได้ทำชั้นเปล่ากั้นไว้อีกชั้น 

 


          และเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ ทุกยูนิตของสินธร หลังสวน นอกจากจะมีห้องครัวให้ 2 แบบ ทั้ง ครัวไทย และครัวฝรั่งแล้ว ยังมีลิฟท์ส่วนตัวมายังห้องพักอาศัย และมี Wine Cabinet ให้อีกด้วย 

 


          ส่วนโครงการ “สินธร ต้นสน” เป็นคอนโดมิเนียมระดับระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่เช่นกัน ตั้งอยู่บนถนนสารสิน ตัดซอยต้นสน สูง 17 ชั้น มีจำนวนห้องรวม 59 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่  85 –140 ตารางเมตร เพดานสูง 3.0 เมตร มีห้อง 3 แบบ ประกอบด้วย แบบที่ 1 ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 85 ตารางเมตร แบบที่ 2 ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 105 ตารางเมตร และแบบที่ 3 ขนาด 2 ห้องนอนเช่นกัน แต่พื้นที่ห้องกว้างกว่า คือ 140 ตารางเมตร  

 


          โครงการ “สินธร หลังสวน” และ “สินธร ต้นสน” มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทำเลวิวติดสวนลุมพินี การเลือกเฟ้นวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง การออกแบบที่ไม่เพียงแต่คำนึงถึงการใช้งานจริง แต่ยังใส่ใจถึงรูปแบบความสวยงามและความประณีตที่ผู้พักอาศัยจะสัมผัสและรับรู้ได้ อันเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบที่สุดและความใส่ใจของโครงการ อาทิ คุณภาพของวัสดุหินอ่อนนำเข้านั้น เป็นหินอ่อนจากเหมืองเดียวกันทั้งหมดนำเข้าโดยตรงจากประเทศกรีซ ซึ่งจะทำให้มั่นใจว่าเนื้อหินอ่อน สี และลายจะเป็นแบบเดียวกันทั้งโครงการ 

 


          ส่วนวัสดุและอุปกรณ์อื่น ๆ นั้น ทั้งสองโครงการล้วนแต่คัดสรรแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่าได้รับมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ทั้งเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งาน และดีไซน์ที่สวยงามหรูหรา อาทิ Arclinea และ Poggenpohl แบรนด์เครื่องครัวระดับลักซ์ชัวรี่ชั้นนำจากยุโรป มีคุณภาพสูง คงทน เน้นการออกแบบเครื่องครัวให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย, Poliform ผู้นำด้านตู้เสื้อผ้าระดับโลกจากประเทศอิตาลี, Dornbracht Shower และ Axor-Hansgrohe แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมห้องน้ำระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมนี  มีคุณภาพในการผลิตและออกแบบสูงสุดผสานนวัตกรรมอันทันสมัย ดีไซน์หรูหรา ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ มีอายุแบรนด์ยาวนานกว่า 100 ปี และ TOTO สุขภัณฑ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นระบบอัตโนมัติ สามารถทำงานได้แม้ไม่มีไฟฟ้าในกรณีฉุกเฉิน นอกจากนี้ยังเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอย่าง Gaggenau และ Siemens ที่เราเลือกใช้แบรนด์ดังกล่าว เป็นเพราะดีไซน์หรูหรามีระดับจากยุโรป สามารถรังสรรค์พื้นที่ห้องครัวให้เป็นดั่ง Gallery โชว์ความเรียบหรูของผลงานสร้างสรรค์ระดับโลก ทั้งนี้ แบรนด์เหล่านี้ได้รับเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของความพรีเมี่ยมและในขณะเดียวกันยังแสดงถึงความเป็นมืออาชีพไว้อย่างดีเลิศ

 


          นอกเหนือจากดีไซน์และคุณภาพของวัสดุ อุปกรณ์ที่เลือกใช้แล้ว เรายังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ อาทิ ลิฟท์มีระบบเซ็นเซอร์ เพื่อป้องกันลิฟต์ค้างและสามารถนำผู้โดยสารไปส่งในชั้นที่ใกล้และปลอดภัยที่สุดเมื่อเกิดแผ่นดินไหว ตัวอาคารเป็นอาคาร Green Building ที่ออกแบบตามมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) จึงประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม โครงสร้างอาคารถูกออกแบบให้สามารถต้านทานแผ่นดินไหวรุนแรงสูงสุดในภูมิภาคที่อาจจะเกิดขึ้นได้ พื้นที่ถนนภายในโครงการสูงกว่าระดับถนน (Raised Ground Floor) 1.20 เมตร เพื่อลดความเสี่ยงเรื่องน้ำท่วม และออกแบบผนังห้องให้ลดโอกาสการลุกลามของไฟในกรณีที่เกิดไฟไหม้ โครงสร้างแข็งแรงและมีอายุยาวนานได้ถึงกว่า 100 ปี

 


          ขจรเดช แสงสุพรรณ กล่าวปิดท้ายว่า โครงการ สินธร หลังสวน และ สินธร ต้นสน ถือว่าอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างย่านสุขุมวิทและสีลม อยู่ติดกับสวนลุมพินี สวนสาธารณะขนาดใหญ่  อีกทั้งเชื่อมโยงระบบขนส่งมวลชน บีทีเอส ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ เพื่อความสะดวกในการเดินทางในเวลาเร่งด่วน มีโรงพยาบาล แหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงเรียนอยู่รายรอบ จึงเป็นโครงการที่พักอาศัยที่สมบูรณ์แบบที่ควรค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและส่งต่อให้ลูกหลาน ทั้งสองโครงการจะพร้อมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคายูนิตเริ่มต้นที่ 72 ล้านบาท สำหรับสินธร หลังสวน และ 24 ล้านบาท สำหรับ สินธร ต้นสน 


          ทั้งนี้โครงการสินธร หลังสวน และ สินธร ต้นสน เป็นโครงการขายแบบให้เช่า (Leasehold) ระยะยาว 30 ปี และสามารถต่ออายุสัญญาเช่าได้อีก 30 ปีรวมทั้งหมด 60 ปี โดย บริษัท สยามสินธร จำกัด จะเป็นผู้บริหาร ดูแล และบำรุงรักษาอาคารเองตลอดระยะเวลา จึงมั่นใจได้ว่าอาคารจะอยู่ในสภาพดี สวยงาม เป็นบ้านที่น่าอยู่และอยู่สบายตลอดไป

 


          ขอเชิญสัมผัสความประณีตและสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขายโครงการสินธร หลังสวน และ สินธร ต้นสน ณ อาคารสินธร 1 ชั้น 2 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-650-9596 หรือ เข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.sindhornlangsuan.com, www.sindhorntonson.com 

[อ่าน 1,554]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved