เซ็นทรัล ชูธง! แลนด์มาร์กแห่งความสุข ด้วยแคมเปญใหญ่ 'Central Let’s Celebrate 2022'
21 Nov 2021

 

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการค้าปลีกที่ลูกค้าไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ชูธง! แลนด์มาร์กแห่งความสุขใจกลางกรุงเทพ ตอกย้ำศูนย์กลางของเดสติเนชั่นแห่งการช้อปที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความสนใจ ปูพรมต้อนรับลูกค้าหลังคลายล็อกดาวน์ และการเปิดประเทศ กระตุ้นมู้ดช้อปในช่วงเทศกาล Festive ที่ทุกคนรอคอย กับแคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 (เซ็นทรัล เลทส์เซเลเบรท 2022)

หนุนการจับจ่ายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นที่ลูกค้าออกมาช้อปปิ้งของขวัญ และแชร์โมเมนต์ดีๆ ร่วมกันด้วยการเนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ประดับตกแต่งสวยงามในคอนเซ็ปต์ #HappinessIsInTheAir ตื่นตากับต้นคริสมาสต์สุดเก๋ สดชื่นไปกับเหล่าดอกไม้สีสันสดใส ภาพเพ้นท์ฝีมือคนไทย พร้อมกระดาษห่อของขวัญ กิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ พร้อมส่งเสริมและร่วมสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยจากชาวบ้าน ชุมชน และชนเผ่า ในจังหวัดกำแพงเพชร ด้วยการนำปอมปอมไหมพรม มาตกแต่งห้างประยุกต์กลมกลืนศิลปะไทยร่วมสมัย เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังชวนปักหมุด! กับไฮไลต์ “Christmas Market” ดิสเพลย์ซิกเนเจอร์แคมเปญที่รวบรวมไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากทุกชั้นทุกแผนก พร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัส พร้อมเช็คอินแชร์ภาพความประทับใจลงโซเชียล และช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังที่ตบเท้าร่วมขบวนจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีเฉพาะช่วงนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 4 ม.ค. 65 

 

 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษ ครั้งนี้ว่า

“หากคิดถึงสถานที่แห่งการเฉลิมฉลอง Festival ช่วงปลายปี ห้างเซ็นทรัล เป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่ครองใจนักช้อปทั้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอดเพราะเราให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าเป็นอันดับ 1 เสมอมา และสำหรับช่วงไฮซีชั่นปีนี้ เราตอกย้ำกลยุทธ์ Seasonal Marketing มาปรับใช้เข้ากับมู้ดของลูกค้าและสถานการณ์ปัจจุบัน ที่เล็งเห็นสัญญานบวกตั้งแต่คลายล็อกดาวน์ ที่สร้างความอุ่นใจให้ประชาชนออกมาจับจ่ายสินค้ามากขึ้น

ทางห้างฯ จึงขานรับความต้องการของลูกค้า ส่งมอบความสุขช่วงปลายปี จัดแคมเปญใหญ่ตลอด 2 เดือนเต็ม อัดฉีดความสนุกเต็มที่ในทุกมิติ รองรับกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น ประเดิมด้วยแคมเปญไฮไลต์ของปีนี้ กับ Central Let’s Celebrate 2022” ที่ได้เนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ เตรียมพร้อมสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการตกแต่งห้าง พร้อมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศสนุกสนาน สร้างความตื่นเต้น ความคึกคักให้วงการค้าปลีกกลับมามีสีสันต่อเนื่อง พร้อมร่วมส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเจริญแก่ชุมชนให้มีอาชีพสานต่อความยั่งยืน ตามเป้าหมายของเรา คือ การสร้าง Value Of Central Of Life”

 

 

ไฮไลต์แคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 ห้างเซ็นทรัล เตรียมต้อนรับนักช้อป ด้วยการตกแต่งห้างในธีม “Central Flower Christmas Festival” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blooming” หรือ “ดอกไม้ที่ผลิบาน” สัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นของความสุข การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ที่ความพิเศษในปีนี้ คือการให้พนักงานได้ร่วมตกแต่งต้นคริสต์มาสภายในห้าง เสมือนเวลาที่พนักงานตกแต่งต้นคริสต์มาสที่บ้านตัวเอง ทำให้มู้ดแอนด์โทนที่ออกมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้างเป็นเสมือนบ้านอันอบอุ่นสำหรับทุกคน พร้อมกันนี้ ทางห้างฯ ยังได้นำดอกไม้ออริกามิสีสันสดใส ที่เป็นการ Re-use วัสดุการตกแต่งห้างส่วนหนึ่งมาจากงานครบรอบ 74 ห้างเซ็นทรัล ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมมอบความสดชื่นแก่คนไทยด้วยกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการผลักดันการดูแลรักษาด้านสิ่งแวดล้อม

พร้อมกันนี้ ยังส่งเสริมและร่วมสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยจาก 10 ชุมชน 4 หมู่บ้าน และ 3 ชนเผ่า ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.คลองลาน ในจังหวัดกำแพงเพชร นำปอมปอมไหมพรมกว่า 100,000 ชิ้น มาประดับห้าง และต้นคริสต์มาส รวมถึงนำมาตกแต่งลงบนกล่องของขวัญให้ลูกค้าส่งความสุขให้กับคนที่รักในเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งถือเป็นการร่วมสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของแนวคิดของเซ็นทรัลที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคม และยัง มีกระดาษห่อของขวัญ และกิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ ที่ครีเอตสำหรับช่วงนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

 

 

พร้อมกันนี้ยังพลาดไม่ได้! กับดิสเพลย์ซิกเนเจอร์แคมเปญใน “Christmas Market” ที่นำไอเท็มสุด เอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งสินค้ายอดฮิต และไอเท็มใหม่ล่าสุด ขนมาให้ช้อปจุใจ ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ผลิตขึ้นพิเศษในช่วงเทศกาลความสุข สะดวกครบในที่เดียว และขอชวนทุกท่านเช็คอินแลนด์มาร์กแห่งความสุขในบรรยากาศดินแดนแห่งความหรรษา กับกิจกรรมเรียกรอยยิ้ม ทั้งขบวนพาเหรด และกองทัพซานต้า ที่จะมามอบสนุก และความครื้นเครงประสานเสียงร้องเพลง  Christmas Carol พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ดังนี้

 

  • วันที่ 16 ธ.ค. 64 ตื่นตากับความมหัศจรรย์ของ Flower Christmas carousel ที่ตั้งตระง่าน กลางชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ รอให้ทุกท่านได้มาเก็บภาพแห่งความประทับใจ
  • วันที่ 16 - 22 ธ.ค. 64 ชวนช้อป ชิล เอ็นจอยโมเม้นต์แห่งความสุขที่ตลาด Christmas Market   
  • และวันที่ 23 - 26 ธ.ค. 64  พบกับร้านค้า Ab Fab Market ตลาดนัดสุดชิคที่รวบรวมร้านของขวัญสุดเก๋ทั่วประเทศ มาร่วมออกบูธของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

 

 

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ขอเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาคคะแนน The1 ทุก 100, 500 และ 1,000 คะแนน เพื่อสนับสนุนโครงการรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ ส่งกับข้าวให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น The1 ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 31 ธ.ค. 64 และชวนแชร์ความช่วยเหลือระหว่างกัน ผ่านการช้อปหน้ากากและถุงมือ Central Tham x Qvira (คิว ไว ร่า มาจากคำว่า Kill Virus) หน้ากากและถุงมือที่ใช้ Nano-Zinc เทคโนโลยี ยับยั้งเชื้อโรคได้ถึง 99% จำหน่าย ณ จุดขายและช่องทางออนไลน์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำเข้าโครงการ “ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด 19” (Help Thai Fight COVID-19) เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยวัคซีนและยาป้องกันยับยั้งเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับ 3 กองทุนวิจัย ได้แก่ โครงการสนับสนุนงานวิจัยเพื่อลดการแพร่กระจายไวรัสโควิด 19 ศิริราช โดยคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล, กองทุนวิจัย โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และสนับสนุนทุนวิจัยวัคซีนและยายับยั้งเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเพื่อตอบรับกำลังช้อปจากลูกค้าทั่วประเทศ ที่กำลังมองหาของขวัญ เพื่อมอบให้กับตนเองและมอบแด่คนที่คุณรัก ทางห้างร่วมมือเหล่าพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตชั้นนำ และพันธมิตรจากหลายวงการ ระดมจัดโปรโมชั่น เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ดีและคุ้มที่สุดแห่งปี ในทุกช่องทางการขาย ดังนี้

 

 

  • หน้าร้านที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ มาสัมผัสสินค้าจริง ในบรรยากาศสุดอลังการพร้อมช้อปสนุกกับส่วนลดสูงสุด 40% จากสติ๊กเกอร์ Central Let’s Celebrate 2022 เพียงช้อปครบทุก 1,500 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน หรือนำคะแนนสะสม The1 จำนวน 100 คะแนน แลกรับสติ๊กเกอร์ หรือ E-Sticker Central Let's Celebrate 2022 ได้ 1 ดวง, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิต, รับฟรีคูปองส่วนลด 20-40% ผ่าน Central LINE Official, รับฟรีคูปอง Central Let’s Celebrate 20% เมื่อช้อป 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์มาร์เก็ต และ ท๊อปส์ ซูเปอร์สโตร์ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ), ลูกค้าเอไอเอส รับฟรีคูปองส่วนลด 15 – 40% เฉพาะ AIS Serenade รับเพิ่มเป็น 2 ใบ (จำนวนจำกัด) สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้คะแนนสะสม Smile Point 25 คะแนน แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ห้ามพลาด! ดีลพิเศษช่วงวันที่ 15 - 25 .. 64 รับฟรีคูปองแทนเงินสด หรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 17% (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)

 

  • ช้อปสะดวก 24 ชม. บนออนไลน์ ที่ Central App และเว็บไซด์ www.central.co.th รวมถึงช้อปมันส์ กับหลากหลายช่องทางช้อปปิ้งของทางห้าง ทั้ง Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจ Central Department Store พบกับดีลเด็ดลดสูง 70% สินค้า Flash sale สินค้าซื้อ 1 รับของแถม 1 หรือ รับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมเก็บโค้ดตลอดแคมเปญ แจกฟรีโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย และเมื่อช้อปผ่าน Central App ยังสามารถรับสินค้าทันใจ กับบริการ “3 Hrs. Delivery” ส่งไวถึงบ้านใน 3 ชม. (สำหรับพื้นที่ในกรุงเทพฯ และบางจังหวัดที่มีบริการนี้ เพียงช้อปตามเงื่อนไข) หรือเลือกรับบริการ “1 Hour Pickup” รับของไวที่ห้างใน 1 ชม. ที่เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วไทย เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ซึ่งบริการพิเศษเหล่านี้ นับเป็นห้างแรกและห้างเดียวในไทย ที่ผสมผสานเชื่อมต่อการช้อประหว่างออนไลน์และออฟไลน์ ได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมกันนี้ ยังตอบรับกระแสโซเชียลคอมเมิร์ซที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา พบกับการเปิดตัวครั้งแรก ของ Central TV Live บน Youtube และ Facebook ของห้างเซ็นทรัล ที่คว้า แอนชิลี สก็อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนล่าสุดที่กำลังโด่งดังที่สุดในตอนนี้ มาร่วมมอบความสนุกกับลูกค้าห้างเซ็นทรัล เริ่ม Ep. แรก วันที่ 27 ..นี้ เวลา 19.00 น. และเตรียมพบเซอร์ไพรส์อื่นๆอีกมากมาย  

 

  • เราเห็นได้ชัดว่าลูกค้าคิดถึงการช้อปปิ้ง เพราะหลังผ่อนปรนมาตรการคลายล็อกดาวน์ และเปิดประเทศ รวมถึงการจัดแคมเปญพิเศษมากมาย อย่างล่าสุด กับ 11.11 ทำให้ทราฟฟิกลูกค้ากลับมาเกือบ 100% ในช่วงวีคเอนด์ที่ผ่านมา และสำหรับไฮซีซั่นสองเดือนสุดท้ายของปีนี้ เราเชื่อมั่นว่าศักยภาพและความพร้อมทุกมิติของห้างเซ็นทรัล จะมัดใจนักท่องเที่ยวไทยและทั่วโลกให้หลั่งไหลมาสัมผัสความประทับใจในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยมีจุดหมายปลายทางคือ ประเทศไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 จะมอบความสุข ดึงสีสัน ปลุกให้ภาพรวมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยกลับมาฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง และพร้อมกันนี้ลูกค้าทุกท่านยังคงอุ่นใจได้ในมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขที่เรายังคงคุมเข้มอย่างสูงสุดเช่นเคย” รวิศรา กล่าว
[อ่าน 1,679]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู 5G ปล่อย “GO Travel SIM” โปรแรงในงานไทยเที่ยวนอก ครั้งที่ 4 รับเน็ตโรมมิ่งฟรี 26-29 มิ.ย. นี้
กสิกรไทย ส่ง K-CHINNO25A-UI ขายรายใหญ่ มุ่งลงทุน Private Equity กลุ่มเทคโนโลยีแห่งอนาคตของจีน
ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดเต็มความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มพิกัด!
“สิงห์ เอสเตท” แต่งตั้ง “ชัยรัตน์ ศิวะพรพันธ์” ขึ้นแท่น "ซีอีโอ" ขับเคลื่อนองค์กรโตยั่งยืน
SPARKLE เปิดเกมรุกตลาดยาสีฟัน ดึง “หลิงหลิง คอง” นั่งพรีเซนเตอร์ใหม่ เจาะ Gen Y & Z ตั้งเป้าโต 20% ในปี 2025
ออริจิ้น โฮเทล ปลื้ม ‘โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชาฯ’ โชว์ผลงานสวนกระแส แม้สภาวะตลาดที่นักท่องเที่ยวหดตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved