ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำแห่งวงการค้าปลีกที่ลูกค้าไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ชูธง! แลนด์มาร์กแห่งความสุขใจกลางกรุงเทพ ตอกย้ำศูนย์กลางของเดสติเนชั่นแห่งการช้อปที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความสนใจ ปูพรมต้อนรับลูกค้าหลังคลายล็อกดาวน์ และการเปิดประเทศ กระตุ้นมู้ดช้อปในช่วงเทศกาล Festive ที่ทุกคนรอคอย กับแคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 (เซ็นทรัล เลทส์เซเลเบรท 2022)
หนุนการจับจ่ายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นที่ลูกค้าออกมาช้อปปิ้งของขวัญ และแชร์โมเมนต์ดีๆ ร่วมกันด้วยการเนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ประดับตกแต่งสวยงามในคอนเซ็ปต์ #HappinessIsInTheAir ตื่นตากับต้นคริสมาสต์สุดเก๋ สดชื่นไปกับเหล่าดอกไม้สีสันสดใส ภาพเพ้นท์ฝีมือคนไทย พร้อมกระดาษห่อของขวัญ กิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ พร้อมส่งเสริมและร่วมสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยจากชาวบ้าน ชุมชน และชนเผ่า ในจังหวัดกำแพงเพชร ด้วยการนำปอมปอมไหมพรม มาตกแต่งห้างประยุกต์กลมกลืนศิลปะไทยร่วมสมัย เข้ากับเทศกาลแห่งความสุขได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ ยังชวนปักหมุด! กับไฮไลต์ “Christmas Market” ดิสเพลย์ซิกเนเจอร์แคมเปญที่รวบรวมไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากทุกชั้นทุกแผนก พร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัส พร้อมเช็คอินแชร์ภาพความประทับใจลงโซเชียล และช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังที่ตบเท้าร่วมขบวนจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีเฉพาะช่วงนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 4 ม.ค. 65
รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษ ครั้งนี้ว่า
“หากคิดถึงสถานที่แห่งการเฉลิมฉลอง Festival ช่วงปลายปี ห้างเซ็นทรัล เป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่ครองใจนักช้อปทั้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอดเพราะเราให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าเป็นอันดับ 1 เสมอมา และสำหรับช่วงไฮซีชั่นปีนี้ เราตอกย้ำกลยุทธ์ Seasonal Marketing มาปรับใช้เข้ากับมู้ดของลูกค้าและสถานการณ์ปัจจุบัน ที่เล็งเห็นสัญญานบวกตั้งแต่คลายล็อกดาวน์ ที่สร้างความอุ่นใจให้ประชาชนออกมาจับจ่ายสินค้ามากขึ้น
ทางห้างฯ จึงขานรับความต้องการของลูกค้า ส่งมอบความสุขช่วงปลายปี จัดแคมเปญใหญ่ตลอด 2 เดือนเต็ม อัดฉีดความสนุกเต็มที่ในทุกมิติ รองรับกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น ประเดิมด้วยแคมเปญไฮไลต์ของปีนี้ กับ “Central Let’s Celebrate 2022” ที่ได้เนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ เตรียมพร้อมสู่การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการตกแต่งห้าง พร้อมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศสนุกสนาน สร้างความตื่นเต้น ความคึกคักให้วงการค้าปลีกกลับมามีสีสันต่อเนื่อง พร้อมร่วมส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเจริญแก่ชุมชนให้มีอาชีพสานต่อความยั่งยืน ตามเป้าหมายของเรา คือ การสร้าง Value Of Central Of Life”
ไฮไลต์แคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 ห้างเซ็นทรัล เตรียมต้อนรับนักช้อป ด้วยการตกแต่งห้างในธีม “Central Flower Christmas Festival” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blooming” หรือ “ดอกไม้ที่ผลิบาน” สัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นของความสุข การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ที่ความพิเศษในปีนี้ คือการให้พนักงานได้ร่วมตกแต่งต้นคริสต์มาสภายในห้าง เสมือนเวลาที่พนักงานตกแต่งต้นคริสต์มาสที่บ้านตัวเอง ทำให้มู้ดแอนด์โทนที่ออกมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้างเป็นเสมือนบ้านอันอบอุ่นสำหรับทุกคน พร้อมกันนี้ ทางห้างฯ ยังได้นำดอกไม้ออริกามิสีสันสดใส ที่เป็นการ Re-use วัสดุการตกแต่งห้างส่วนหนึ่งมาจากงานครบรอบ 74 ห้างเซ็นทรัล ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมมอบความสดชื่นแก่คนไทยด้วยกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการผลักดันการดูแลรักษาด้านสิ่งแวดล้อม
พร้อมกันนี้ ยังส่งเสริมและร่วมสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยจาก 10 ชุมชน 4 หมู่บ้าน และ 3 ชนเผ่า ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.คลองลาน ในจังหวัดกำแพงเพชร นำปอมปอมไหมพรมกว่า 100,000 ชิ้น มาประดับห้าง และต้นคริสต์มาส รวมถึงนำมาตกแต่งลงบนกล่องของขวัญให้ลูกค้าส่งความสุขให้กับคนที่รักในเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งถือเป็นการร่วมสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของแนวคิดของเซ็นทรัลที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคม และยัง มีกระดาษห่อของขวัญ และกิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ ที่ครีเอตสำหรับช่วงนี้โดยเฉพาะอีกด้วย
พร้อมกันนี้ยังพลาดไม่ได้! กับดิสเพลย์ซิกเนเจอร์แคมเปญใน “Christmas Market” ที่นำไอเท็มสุด เอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งสินค้ายอดฮิต และไอเท็มใหม่ล่าสุด ขนมาให้ช้อปจุใจ ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ผลิตขึ้นพิเศษในช่วงเทศกาลความสุข สะดวกครบในที่เดียว และขอชวนทุกท่านเช็คอินแลนด์มาร์กแห่งความสุขในบรรยากาศดินแดนแห่งความหรรษา กับกิจกรรมเรียกรอยยิ้ม ทั้งขบวนพาเหรด และกองทัพซานต้า ที่จะมามอบสนุก และความครื้นเครงประสานเสียงร้องเพลง Christmas Carol พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ดังนี้
นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ขอเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาคคะแนน The1 ทุก 100, 500 และ 1,000 คะแนน เพื่อสนับสนุนโครงการรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ ส่งกับข้าวให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น The1 ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 31 ธ.ค. 64 และชวนแชร์ความช่วยเหลือระหว่างกัน ผ่านการช้อปหน้ากากและถุงมือ Central Tham x Qvira (คิว ไว ร่า มาจากคำว่า Kill Virus) หน้ากากและถุงมือที่ใช้ Nano-Zinc เทคโนโลยี ยับยั้งเชื้อโรคได้ถึง 99% จำหน่าย ณ จุดขายและช่องทางออนไลน์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำเข้าโครงการ “ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด 19” (Help Thai Fight COVID-19) เพื่อสนับสนุนทุนวิจัยวัคซีนและยาป้องกันยับยั้งเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับ 3 กองทุนวิจัย ได้แก่ โครงการสนับสนุนงานวิจัยเพื่อลดการแพร่กระจายไวรัสโควิด 19 ศิริราช โดยคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล, กองทุนวิจัย โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และสนับสนุนทุนวิจัยวัคซีนและยายับยั้งเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเพื่อตอบรับกำลังช้อปจากลูกค้าทั่วประเทศ ที่กำลังมองหาของขวัญ เพื่อมอบให้กับตนเองและมอบแด่คนที่คุณรัก ทางห้างร่วมมือเหล่าพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตชั้นนำ และพันธมิตรจากหลายวงการ ระดมจัดโปรโมชั่น เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ดีและคุ้มที่สุดแห่งปี ในทุกช่องทางการขาย ดังนี้