'แมริออท บอนวอย' ให้บริการนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยการเปิดเว็บไซต์ภาษาไทย
24 Nov 2021

 

'แมริออท บอนวอย' พร้อมที่จะให้การต้อนรับลูกค้าชาวไทยทุกท่าน ด้วยการนำเสนอเว็บไซต์ ที่เพียบพร้อมด้วยข้อมูลและแพลตฟอร์มการจอง ที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถจองการเข้าพักและชำระค่าห้องได้ด้วยภาษาไทย

ด้วยวิวทิวทัศน์ที่ตระการตาและวัฒนธรรมที่น่าประทับใจ ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม ในปีที่ผ่านมา การเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศได้กลายมาเป็นกุญแจสำคัญของธุรกิจสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทในประเทศไทย โดยกระแสดังกล่าวได้เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เหตุจากมาตรการปิดพรมแดนระหว่างประเทศที่ทำให้ชาวไทยจำนวนมาก หันมาเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น

ด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ท 46 แห่งที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยในขณะนี้และอีกกว่า 30 แห่งที่กำลังจะเกิดขึ้นตามมา ครอบคลุมจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดหลากหลายแห่งในประเทศ เช่น กรุงเทพฯ ภูเก็ต เกาะสมุย พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ และอีกมากมาย แมริออทมีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักและครอบครัวชาวไทยที่กำลังมองหาการพักผ่อนที่ผสมผสานความอบอุ่น เสน่ห์การบริการแบบไทยๆ เข้ากับการบริการและที่พักระดับเวิลด์คลาสได้อย่างลงตัว

 

 

การเปิดบริการทางออนไลน์ด้วยภาษาไทยใหม่ล่าสุดนี้ ไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าจองโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทได้อย่างมั่นใจมากขึ้นแต่ยังนำเสนอการเข้าถึงโรงแรมของแมริออททั้ง 7,900 แห่งทั่วโลก ซึ่งจะมีการแนะนำวิธีดำเนินการไปตลอดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกโรงแรมที่เหมาะกับความต้องการและการเลือกห้องพัก ตลอดจนถึงการยืนยันการจองและชำระเงิน ทั้งหมดอยู่ในรูปแบบของภาษาไทย ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าชาวไทย เมื่อพวกเขาวางแผนวันหยุดพักร้อนหรือการเฉลิมฉลองที่สำคัญในประเทศไทย และที่อื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งทำให้แมริออทเป็นกลุ่มโรงแรมที่ผู้คนกว่า 70 ล้านคนเลือกใช้บริการ!

 

“การเป็นGM คนไทยในประเทศไทย คือเกียรติและความภูมิใจที่ได้ดูแลแขกคนไทยของเรา การสร้างเว็บไซต์ภาษาไทยคือก้าวสำคัญสำหรับเรา ด้วยเราต้องการที่จะรังสรรค์การเข้าถึงการบริการที่เหมาะกับแต่ละบุคคลมากขึ้น ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับแพ็กแกจกระตุ้นการท่องเที่ยวครั้งที่ 3 ของรัฐบาล และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับลูกค้าชาวไทยมากขึ้นที่โรงแรมของเราในอนาคต” เอกพล โพธิพรม ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท กล่าว

 

 

“2-3ปีที่ผ่านมาเรารับรู้ถึงตัวเลขที่พุ่งขึ้นสูงของแขกคนไทยที่เข้าพักกับเรา การปิดพรมแดนระหว่างประเทศ ทำให้ชาวไทยหลายคนหันมาค้นพบความมหัศจรรย์ในประเทศของตัวเอง เรายินดีที่จะให้บริการกับลูกค้าชาวไทย และเว็บไซต์ใหม่นี้ จะช่วยขยายธุรกิจในประเทศของเรา และช่วยทำให้ลูกค้าในประเทศ เดินทางไปสถานที่ต่างๆในโลกได้ง่ายมากขึ้นรัฐพล รัฐโพธิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เรเนซองส์  เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวเสริม

 


ค้นพบเว็บไซต์ใหม่ในรูปแบบภาษาไทย ได้ที่นี่  HYPERLINK "https://www.marriott.com/th/default.mi" www.marriott.com/th

 

[อ่าน 3,519]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved