แอดไวซ์ ส่งโปรเด็ดท้ายปี “Squeeze Game” “ช้อป-รวย-ร้อย-ล้าน*” เอาใจลูกค้าออนไลน์-ออฟไลน์ ทั่วประเทศและคอมมาร์ต 25 – 28 พ.ย. 64
25 Nov 2021

 

แอดไวซ์ ส่งโปรโมชั่นเด็ดท้ายปี แจกหนักจัดเต็มเอาใจนักช้อปทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็ลุ้นได้ทั้งช้อปออนไลน์ หน้าร้าน และในงานคอมมาร์ต กับ “Advice Squeeze Game” ช้อป-รวย-ร้อย-ล้าน* สร้างสีสันกระตุ้นเศรษฐกิจหลังคลายล็อคดาวน์และเป็นการขอบคุณลูกค้าทิ้งทวนก่อนจบปี 2564

 

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปี แอดไวซ์ มีการจัดกิจกรรมใหญ่ขอบคุณลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้เราตั้งเป้าแจกเงินรางวัลรวม 100 ล้าน(สตางค์) หรือ 1 ล้านบาท เพื่อเป็นการขอบคุณกลุ่มลูกค้าเดิมที่เป็นฐานแฟนของแบรนด์แอดไวซ์อยู่แล้วและกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เป็น New Buyer โดยเชื่อว่านี่จะเป็น 1 กิจกรรมที่สามารถทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อได้มากยิ่งขึ้น

 

 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้คือ “Advice Squeeze Game” ช้อป-รวย-ร้อย-ล้าน* ช้อปที่แอดไวซ์ลุ้นรับรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 100 ล้าน(สตางค์) หรือ 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าแอดไวซ์ทุกคนที่ช้อปสินค้าที่ช้อปออนไลน์ หน้าร้าน และในงานคอมมาร์ต โดยร่วมลุ้นง่ายๆ เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ จับแจกรางวัลทุกวันพร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรมผ่าน Facebook Fanpage : AdviceClub โดยรางวัลที่ได้รับ ลูกค้าสามารถนำไปช้อปต่อได้ที่หน้าร้านแอดไวซ์และช้อปออนไลน์

สำหรับแอดไวซ์ในงาน Commart Bright วันที่ 25 -28 พ.ย. นี้ ก็จัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นเพื่อลูกค้ามากมาย อาทิ ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน, ช้อปครบ 5,000 บาทส่งฟรีถึงบ้าน, ผ่อนสินค้าด้วยบัตรนักศึกษาที่เดียวในงานกับ ThisShop, รับส่วนลดพิเศษกว่า 2,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าผ่าน Lazada และร่วมเล่นกิจกรรมย้อนวัยมันส์รับของรางวัลสุดคลาสสิกสไตล์ Advice Squeeze Game เพียงช้อปสินค้าที่บูธแอดไวซ์

และกิจกรรมพิเศษที่ห้ามพลาด!! ลุ้นเป็นเจ้าของสินค้าราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท กับแอดไวซ์นาทีทองออนไลน์ ลดสูงสุด 99% พร้อมยกซดให้สดชื่นกับน้าเน็กเก๊กฮวย รับฟรีตลอดทั้งงานพียงสแกน QR Code ง่ายๆ และกระทบไหล่กูรูไอทีชื่อดังระดับประเทศ “นพ Extreme IT” ที่มาจะมาให้คำปรึกษา พร้อมจัดสเปคคอมเซ็ตแบบตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคาสุดพิเศษ ให้ได้เป็นเจ้าของกันภายในงาน และสำหรับวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. เวลา 16.00 น. ขอชวนมาเติมความสุขและร่วมสนุกกับ Advice-Brand Ambassador นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ดารา พิธีกร และยูทูปเบอร์ชื่อดัง สุดอารมณ์ดีที่มาร่วมสร้างความสุขสนุกและชวนลุ้นของรางวัลสุดพิเศษในงาน FC ขาหื่นพลาดไม่ได้  

พบกับทั้งหมดนี้ได้ที่แอดไวซ์ในงาน “Commart Bright” วันที่ 25 - 28 พฤศจิกายน 2564 ฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปช้อปซื้อสินค้าที่งาน Commart ก็สามารถช้อปออนไลน์ราคาเดียวกันได้ที่ “Advice IT Expo 2021” เริ่มช้อปได้ก่อนใครตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนวันที่ 25 พ.ย. ที่เว็บไซต์ http://itexpo.advice.co.th/ ช้อปง่ายเพียบปลายนิ้ว สะดวก ไม่ต้องเดินทางมาที่งานนับเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แก่ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้ช้อปและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบยุค New Nornal

 

 “นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว”  สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Call Center 1602 หรือคลิก www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และLine : @AdviceClub

[อ่าน 734]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved