กลุ่มเทเลนอร์ มุ่งสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ พัฒนาทักษะพนักงาน จนทำลายสถิติโลกจากกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด
26 Nov 2021

 

กลุ่มเทเลนอร์มุ่งเน้นการยกระดับภายในองค์กรและการพัฒนาทักษะใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยบทพิสูจน์จากการเข้าเรียนออนไลน์ในหลักสูตร Growth Mind Set โดยกลุ่มพนักงานของเทเลนอร์ยุโรปเหนือและเอเชียรวมทั้งดีแทค ได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเพิ่มทักษะการเรียนรู้ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของลูกค้าทั่วโลกด้วยการสร้างสถิติโลก GUINNESS WORLD RECORDS™ จากการเรียนออนไลน์ในเวลา 24 ชั่วโมง

 

โดยพนักงานได้เข้ามาเรียนออนไลน์ในหลักสูตร Growth Mind Set ที่กำหนดไว้ เริ่มต้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 7.00 . ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ในเวลาเดียวกัน พนักงานของเทเลนอร์ทั้งหมด 4,504 คน ในจำนวนนี้เป็นพนักงานดีแทค 1,040 คน ดีแทคนับเป็นบริษัทในกลุ่มเทเลนอร์ที่มีพนักงานเข้ามาเรียนมากที่สุดเป็นอันดับ 1 จนสามารถสร้างสถิติโลกและประสบความสำเร็จในที่สุด

 

เราเชื่อว่าสังคมดิจิทัลจะทำให้เกิดโซลูชั่นใหม่ๆ ที่สามารถแก้ปัญหาความท้าทายระดับโลกทั้งในปัจจุบันและอนาคต อย่างไรก็ตาม ความสามารถของธุรกิจในการใช้ศักยภาพสูงสุดแห่งอนาคตดิจิทัลนั้นขึ้นอยู่กับว่าเราอำนวยความสะดวกในการนำทักษะใหม่และที่สำคัญมาใช้ได้ดีเพียงใด ดังนั้นเราจึงได้เพิ่มความพยายามในการเรียนรู้เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ในระดับแนวหน้าในการยกระดับและพัฒนาพนักงานของเรา” นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทเลนอร์ กล่าว

 

เส้นทางการสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้

ในปี 2561 นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทเลนอร์ เริ่มปฏิบัติการท้าให้พนักงานทุกคนเรียนรู้อย่างน้อย 40 ชั่วโมง (40 Hours Challenge) ในแต่ละปี ความคิดริเริ่มนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ และใน ปี 2563 พนักงานของเทเลนอร์ ได้เพิ่มทักษะโดยเฉลี่ยเป็นประวัติการณ์ถึง 53.5 ชั่วโมง บริษัทยังพัฒนาพอร์ทัลการเรียนรู้ภายใต้ชื่อ Telenor Academy

 

เราต้องการเป็นบริษัทชั้นนำในการพัฒนาทักษะในตลาด เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทพร้อมสำหรับอนาคต ด้วยบุคลากรที่มีทักษะที่จำเป็นต่อการขับเคลื่อนองค์กรที่เร่งสู่ดิจิทัล นายซิคเว่ กล่าว

 

 

ผลจากประสบการณ์หลายปีกับกระบวนการเรียนรู้ เทเลนอร์ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม 'เทเลนอร์ ยู' แพลตฟอร์มออนไลน์ เป็นระบบนิเวศการเรียนรู้ที่พัฒนาขึ้นด้วยโครงสร้างเส้นทางการเรียนรู้ส่วนบุคคลของพนักงานแต่ละคน การเปิดตัว Telenor U เป็นกุญแจสำคัญในกระบวนการเสริมสร้างความสามารถและความรู้ภายในให้กับทุกหน่วยธุรกิจ และช่วยให้นำความสามารถใหม่ๆ มาใช้ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการเพิ่มทักษะช่วยเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อลูกค้ากับสิ่งที่สำคัญที่สุดและส่งเสริมสังคม

[อ่าน 2,010]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM คว้ารางวัล ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนความมุ่งมั่นสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
ADAM Elements แกดจิตไอทีที่ออกแบบมาเพื่อชีวิตยุคดิจิทัล
เอไอเอส เดินเกมใหญ่! ปั้น AIS PLAY ศูนย์รวมคอนเทนต์อันดับ 1 พรีเมียร์ลีกครบฤดูกาล-ไทยลีกดูฟรี
PTG ติดอันดับ Fortune Southeast Asia 500 ต่อเนื่องปีที่ 2 ขยับขึ้นอันดับ 48 สะท้อนการเติบโตยั่งยืน
EGCO Group ปิดดีลเข้าลงทุน 49% โรงไฟฟ้า “Downeast Wind” ในสหรัฐอเมริกา
Krungthai CIO ชู “Income Theme” รับมือเศรษฐกิจผันผวน ชี้โอกาสลงทุนตราสารหนี้ทั่วโลก เสริมพอร์ตสร้างรายได้ระยะยาว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved