กลุ่มเทเลนอร์ มุ่งสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ พัฒนาทักษะพนักงาน จนทำลายสถิติโลกจากกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด
26 Nov 2021

 

กลุ่มเทเลนอร์มุ่งเน้นการยกระดับภายในองค์กรและการพัฒนาทักษะใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยบทพิสูจน์จากการเข้าเรียนออนไลน์ในหลักสูตร Growth Mind Set โดยกลุ่มพนักงานของเทเลนอร์ยุโรปเหนือและเอเชียรวมทั้งดีแทค ได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเพิ่มทักษะการเรียนรู้ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของลูกค้าทั่วโลกด้วยการสร้างสถิติโลก GUINNESS WORLD RECORDS™ จากการเรียนออนไลน์ในเวลา 24 ชั่วโมง

 

โดยพนักงานได้เข้ามาเรียนออนไลน์ในหลักสูตร Growth Mind Set ที่กำหนดไว้ เริ่มต้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 7.00 . ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ในเวลาเดียวกัน พนักงานของเทเลนอร์ทั้งหมด 4,504 คน ในจำนวนนี้เป็นพนักงานดีแทค 1,040 คน ดีแทคนับเป็นบริษัทในกลุ่มเทเลนอร์ที่มีพนักงานเข้ามาเรียนมากที่สุดเป็นอันดับ 1 จนสามารถสร้างสถิติโลกและประสบความสำเร็จในที่สุด

 

เราเชื่อว่าสังคมดิจิทัลจะทำให้เกิดโซลูชั่นใหม่ๆ ที่สามารถแก้ปัญหาความท้าทายระดับโลกทั้งในปัจจุบันและอนาคต อย่างไรก็ตาม ความสามารถของธุรกิจในการใช้ศักยภาพสูงสุดแห่งอนาคตดิจิทัลนั้นขึ้นอยู่กับว่าเราอำนวยความสะดวกในการนำทักษะใหม่และที่สำคัญมาใช้ได้ดีเพียงใด ดังนั้นเราจึงได้เพิ่มความพยายามในการเรียนรู้เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ในระดับแนวหน้าในการยกระดับและพัฒนาพนักงานของเรา” นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทเลนอร์ กล่าว

 

เส้นทางการสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้

ในปี 2561 นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทเลนอร์ เริ่มปฏิบัติการท้าให้พนักงานทุกคนเรียนรู้อย่างน้อย 40 ชั่วโมง (40 Hours Challenge) ในแต่ละปี ความคิดริเริ่มนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จ และใน ปี 2563 พนักงานของเทเลนอร์ ได้เพิ่มทักษะโดยเฉลี่ยเป็นประวัติการณ์ถึง 53.5 ชั่วโมง บริษัทยังพัฒนาพอร์ทัลการเรียนรู้ภายใต้ชื่อ Telenor Academy

 

เราต้องการเป็นบริษัทชั้นนำในการพัฒนาทักษะในตลาด เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทพร้อมสำหรับอนาคต ด้วยบุคลากรที่มีทักษะที่จำเป็นต่อการขับเคลื่อนองค์กรที่เร่งสู่ดิจิทัล นายซิคเว่ กล่าว

 

 

ผลจากประสบการณ์หลายปีกับกระบวนการเรียนรู้ เทเลนอร์ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม 'เทเลนอร์ ยู' แพลตฟอร์มออนไลน์ เป็นระบบนิเวศการเรียนรู้ที่พัฒนาขึ้นด้วยโครงสร้างเส้นทางการเรียนรู้ส่วนบุคคลของพนักงานแต่ละคน การเปิดตัว Telenor U เป็นกุญแจสำคัญในกระบวนการเสริมสร้างความสามารถและความรู้ภายในให้กับทุกหน่วยธุรกิจ และช่วยให้นำความสามารถใหม่ๆ มาใช้ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการเพิ่มทักษะช่วยเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อลูกค้ากับสิ่งที่สำคัญที่สุดและส่งเสริมสังคม

[อ่าน 1,365]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved