โรงแรมแมริออท สร้างแรงบันดาลใจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ร่วมกับ เทด ซาลอน เวิลด์ไวด์
11 Jul 2017

 

         โรงแรมแมริออท (Marriott Hotels) เดินทางสู่เอเชีย พร้อมเปิดตัวสามนักคิดสหายของ เทด(TED fellows) เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนถึงมุมมองต่างๆที่พวกเขามีต่อการท่องเที่ยวและนวัตกรรม (Travel and Innovation) โดยได้จัดขึ้น ณ โรงแรมเปิดใหม่ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ซึ่งการพูดคุยในวันนี้ นับเป็นการจัดงานครั้งที่สี่ในซีรีย์ เทด ซาลอน (TED Salons) ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ ณ โรงแรมแมริออท ทั้งในซีแอตเทิล ลอนดอน และอาบูดาบี นับตั้งแต่การจับมือร่วมกันที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 

 


         สามสหายของ เทด (TED fellows)ได้ขึ้นบนเวทีพูดคุยในกรุงเทพฯ เพื่อแลกเปลี่ยนถึงวิธีการเดินทางอย่างไรที่จะจุดประกายแนวคิดใหม่ๆ โดยศิลปินแนวสื่อผสมผสานชาวอินเดีย อาพาร์นา ราโอ (Aparna Rao) ได้เน้นย้ำถึงการเดินทางที่มีอิทธิพลทำให้เธอมีอารมณ์ขัน แต่ก็ยังสะท้อนถึงความขมขื่นทางสังคมผ่านงานศิลปะ

 

 

         ขณะที่ มาทิลดา โฮ (Matilda Ho) เจ้าของ ยิมิชิจิ (Yimishiji) ตลาดเกษตรกรรมออนไลน์ที่มีฐานอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ได้มอบการพูดคุยอันเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการสนับสนุนชุมชนเกษตรกรรมท้องถิ่นทั่วโลกและการเดินทางยังมีส่วนผลักดันให้สหายของ เทด ลูกครึ่งฝรั่งเศส-ญี่ปุ่นจากฮ่องกง ซีซาร์ จัง-ฮาราดะ (Cesar Jung-Harada) ริเริ่มก่อตั้งเมกเกอร์เบย์ (MakerBay) และสเคาท์บอตส์ (Scoutbots) ซึ่งเขาได้มาร่วมแลกเปลี่ยนถึงวิธีการนำความก้าวล้ำในศาสตร์แห่งหุ่นยนต์มาช่วยในการดูแลรักษามหาสมุทรให้สะอาดยิ่งขึ้นเพื่อคนเจเนอเรชั่นต่อไป 

 


         “เราตระหนักดีว่าเหล่านักเดินทางในทุกวันนี้มองหาอะไรที่มากขึ้นในโรงแรม และเราก็ได้นำหลากหลายนวัตกรรมใหม่เข้ามา เพื่อช่วยยกระดับให้การพักอาศัยของแขกผู้มาเยือนกลายเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำ”ไมค์ ฟุลเกอร์สัน (Mike Fulkerson)รองประธานแบรนด์และการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) กล่าว “เนื้อหาของ เทด ไม่เพียงสร้างความบันเทิง แต่ยังให้ความรู้และเชื่อมโยงไปถึงหัวข้อประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแขกของเรา ด้วยความร่วมมือกันนี้เราได้มอบซึ่งชุดของเนื้อหา กิจกรรม และประสบการณ์ที่มีความเป็นต้นตำรับดั้งเดิม พร้อมจะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของเหล่านักเดินทางและสร้างแรงบันดาลใจสู่มุมมองใหม่ๆ”   

 


        ในฐานะส่วนหนึ่งของสัมพันธภาพที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องของโรงแรมแมริออท และเทด เวิลด์ไวด์ เทด ซาลอน ได้ถูกจัดขึ้น ณ โรงแรมหลักๆ ในเครือโรงแรมแมริออท ด้วยการจัดงานครั้งที่ผ่านๆ ณ โรงแรมซีแอตเทิล แมริออท วอเตอร์ฟรอนท์ (Seattle Marriott Waterfront),โรงแรมแมริออท โฮเทล เอล ฟอร์ซาน(Marriott Hotel Al Forsan)  ในอาบูดาบี,โรงแรมลอนดอน แมริออท โฮเทล เคาน์ตี้ ฮอลล์ (London Marriott Hotel County Hall) และการจัด เทด ซาลอน ครั้งต่อไปจะมีขึ้น ณ โรงแรมแซนดีเอโก แมริออท โฮเท็ล (Santiago Marriott Hotel) ในชิลี เดือนกรกฎาคมนี้ 

 


         โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นับเป็นโรงแรมภายใต้ตรา “มาร์คีส์” แห่งแรกสำหรับแบรนด์โรงแรมแมริออทในเอเชียแปซิฟิก พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับแบรนด์ ด้วยพื้นที่กว่า 70,000 ตารางฟุต ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ของห้องจัดงาน 37 แห่ง ห้องพักและห้องสูทอันทันสมัย 1,360 ห้อง รวมถึงห้องรับประทานอาหารอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ถึง 6 แห่ง ที่ล้วนถ่ายทอดถึงต้นตำรับอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นขนานแท้ โรงแรมแห่งนี้จึงนับเป็นสถานที่อันเหมาะสมสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดประชุมและงานจัดเลี้ยงสุดพิเศษ ด้วยสถานที่ตั้ง ณ ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ 

 


         “นับเป็นความภาคภูมิใจและยินดีที่โรงแรมของเราได้ร่วมจัดงาน เทด ซาลอน เป็นครั้งแรก โดยความร่วมมือของโรงแรมแมริออท ในเอเชีย ซึ่งได้นำเหล่านักพูดของ เทด มาร่วมบนเวทีในวันนี้ ซึ่งแต่ละท่านยังเป็นนักบุกเบิกสร้างสรรค์ในสาขาเฉพาะด้านของตน และได้นำเอาความรู้และแนวคิดเชิงลึกอันรุ่มรวยของพวกเขามาร่วมแบ่งปัน” บ็อบ ฟาบิอาโน (Bob Fabiano) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เผย “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมแลกเปลี่ยนเนื้อหานี้ไปกับแขกของเรา และต้อนรับเหล่าผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่มีแนวคิดสร้างสรรค์เดียวกัน ในการจัดงานประชุมและงานเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ ร่วมไปกับเรา”  

 


         โดยเหล่านักเดินทางที่เข้าพัก ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในวันนี้จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงของพวกเขา ด้วยช่องโทรทัศน์รายการ เทด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิงภายในห้องพักไปจนถึงสิ้นสุดเดือนกรกฎาคม ศกนี้ และ ณ ปัจจุบัน เนื้อหาของ เทด ยังสามารถพบได้ในฐานะส่วนหนึ่งของความบันเทิงภายในห้องพักของโรงแรมแมริออททั่วโลก พร้อมด้วยแผนการเปิดตัวแนะนำช่องโทรทัศน์รายการ เทด ไว้ภายในรายการความบันเทิงภายในห้องพัก ณ โรงแรมต่างๆ ทั่วเอเชียในอนาคตอันใกล้นี้เช่นกัน 

[อ่าน 1,157]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
กรุงไทย–แอกซ่า ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity
ซีคอน ส่งแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน สู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved