บางจากฯ เดินหน้าขยาย “บางจาก Food Truck” ดึงพันธมิตรแบรนด์ดังมาเสริมทัพ พร้อมชวนเที่ยวงาน “บางจาก Food Truck Fest” กิจกรรมไลฟ์สไตล์ ชิม เซิร์ฟ ชิลล์ มอบให้ลูกค้าเป็นพิเศษในช่วงเทศกาล ที่ปั๊มบางจากศรีนครินทร์
06 Dec 2021


เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์อาหารชั้นนำร่วมกันเปิดงาน “บางจาก Food Truck Fest” ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ สร้างสรรค์กิจกรรมไลฟ์สไตล์ ชิม เซิร์ฟ ชิลล์ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่ 15.00 – 21.00 น. ตลอดเดือนธันวาคม 2564  เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เพื่อส่งมอบกิจกรรมดีๆ เป็นของขวัญรับช่วงเทศกาลให้กับลูกค้าบางจาก

 

 

ซึ่งนอกจากจะมีหลากหลายอาหารอร่อยจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ และแบรนด์อาหารชั้นนำ ภายในงานยังได้จัดเตรียมพื้นที่นั่งรับประทานอาหารได้สะดวกสบาย มีดนตรีสดบรรเลงสร้างบรรยากาศตลอดทั้งงาน และพิเศษสุดมีลาน Surf Skate ที่วางแลมป์โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมตกแต่งลานให้สวยงาม น่าเล่น เหมาะสำหรับนักเล่นทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพได้มีพื้นที่ใหม่ๆ มาฝึกฝน ออกกำลังกาย และพบปะสังสรรค์กัน  โดยมี Highlight ของลาน Surf Skate คือ Street Designer ที่จะมาร่วมออกแบบลวดลายลงบนแผ่น Surf Skate เป็นดีไซน์ที่มีชิ้นเดียวในโลก เพื่อมอบเป็นของสมนาคุณสำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bangchak Member Club 


นอกจากนั้นตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565 บางจากฯ ยังจัดให้มี Food Truck สาขาใหม่ในโลเคชั่นถนนเส้นหลัก ทั้งขาเข้า และขาออก จากกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สาขาพหลโยธิน กม 57 (ขาออก)  สาขาพระราม 2  กม. 12 (ขาออก) สาขา ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี 4 สาขาบรมราชชนนี กม 10 (ขาเข้า) สาขาวิภาวดีรังสิต (ขาเข้า) สาขากาญจนาภิเษก กม.41 และสาขาถนนกาญจนาภิเษก (บางบอน) ที่รวบรวมร้านอร่อยชื่อดังไว้ให้เลือกสรร เพื่อเพิ่มความสะดวกและรองรับนักเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล

 


บางจากฯ ได้เปิดตัวโมเดลธุรกิจ “บางจาก Food Truck” ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ โดยร่วมมือกับแบรนด์อาหารชั้นนำ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ มาไว้ในที่เดียว ให้บริการในรูปแบบ Grab & Go เพิ่มความสะดวกสบายให้กลุ่มลูกค้า โดยได้รับการตอบรับจากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Gon ทัก by Bar B Q Plaza, Crop-pul,  Dairy Queen, Kanom, Milk Land, อโณไทย by Arno’s  รวมทั้งอาหารจานเด็ด ผัดไทยไฟทะลุ โดยแอนดี้ หยาง เชฟระดับมิชลินชาวไทยคนแรก, QQ โดยเชฟวิลเมนท์ ลีออง กรรมการท็อป เชฟ ไทยแลนด์  ร่วมสร้างสรรค์ให้สถานีบริการเป็นมากกว่าการจำหน่ายน้ำมัน หากแต่ยังตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม  

 

 

ล่าสุด “บางจาก Food Truck” มีพันธมิตรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น ร้านข้าวมันไก่หย่งชุน ร้านอีสานแซ่บแซ่บ ในเครือ ส.ขอนแก่น  ร้านโดนัทที่ขายดีอันดับต้นๆ อย่าง Krispy Kreme และ Mister Donut เป็นต้น


นายสมชัย เปิดเผยว่า ด้วยการตอบรับเป็นอย่างดีของ  “บางจาก Food Truck”  บริษัทฯ จึงมีแผนจะขยายโมเดลธุรกิจนี้ไปอีกกว่า 15 สาขา เพื่อให้ลูกค้าสามารถแวะพักเติมพลังให้รถยนต์ด้วยน้ำมันคุณภาพ เติมพลังตัวเองด้วยอาหารอร่อย และได้รับประสบการณ์ดีๆ จากสถานีบริการน้ำมันบางจากตามแนวคิด Greenovative Destination ของทุกการเดินทาง

[อ่าน 1,441]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved