แคมเปญ #travelmakesusthankful ที่เปิดตัวทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เชิญชวนให้ทุกท่านกล่าวขอบคุณด้วยข้อความ และท่าเต้นสุดเก๋
แมริออท บอนวอย โปรแกรมท่องเที่ยวของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีแบรนด์โรงแรมระดับรางวัลกว่า 30 แห่ง เปิดตัว #travelmakesusthankful แคมเปญที่แสดงความรู้สึกขอบคุณ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการตักตวงช่วงเวลาดีๆ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสเล็กหรือใหญ่ ที่เกิดขึ้นตลอดปี 2021 โดยแคมเปญ #travelmakesusthankful เกิดขึ้นพร้อมกับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปี ซึ่งถือเป็นเวลาที่จะเก็บเกี่ยวและย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์ในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้กระตุ้นให้นักเดินทาง แขก ผู้ร่วมงาน และชาวเน็ตได้แสดงออกถึงความรู้สึกว่าพวกเขารู้สึกขอบคุณต่อเรื่องอะไรโดยจะเป็นข้อความขอบคุณที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย หรือ ผ่าน ‘gratitude dance’ ฟิลเตอร์ของอินสตาแกรมที่เพิ่งเปิดตัว กับคู่เต้นรำที่สร้างขึ้นในรูปแบบแอนิเมชัน
ราจีฟ เมนอน ประธานภาคพื้น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมประเทศจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า
“แม้จะมีความสูญเสียที่เกิดขึ้นมากมาย ในปีที่ผ่านมา เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยังมีอีกหลายสิ่งที่เรา ยังสามารถปลื้มใจและรู้สึกยินดีได้ ท่ามกลางการเปิดปิดพรมแดนและการเปิดปิดประเทศ เราต้องขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นและความมั่นใจที่เจ้าของ และแขกมอบให้เราอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญไปกว่านั้น แคมเปญนี้คือการอุทิศให้กับพนักงานโรงแรมของเราสำหรับความอดทนอย่างไม่น่าเชื่อของพวกเขาในช่วงเวลาแห่งมรสุมเหล่านี้ #travelmakesusthankful คือการย้ำเตือนที่สำคัญในการมองไปข้างหน้าสู่วันเวลาที่ดีขึ้น”
“แคมเปญ “Power of Travel” ของเราที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี คือการย้ำเตือนถึงพลังของการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไป ผู้คนรอบโลกได้รับเชิญให้มาร่วม วงสนทนาและเชื่อมต่อกับคนอื่นๆ ด้วยการแชร์ความทรงจำถึงการเดินทาง และความรู้สึกของพวกเขา เพื่อจุดประกายให้ความรู้สึกนั้นกลับมาอีกครั้ง”
จูลี เพอร์เซอร์ รองประธานฝ่ายการตลาด โปรแกรมสมาชิก และหุ้นส่วน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว
“เราเดินหน้ายกระดับและเล่าถึงเรื่องราวเมื่อปีนี้ใกล้สิ้นสุดลงโดยให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวที่เราคิดถึง แต่ยังคงรู้สึกขอบคุณกับความทรงจำหลายอย่างที่ไม่สามารถลบออกไปได้”
สำหรับการร่วมแคมเปญ #travelmakesusthankful ทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ
สำหรับวิดีโอที่โพสต์ในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก จะถูกนำเสนอผ่านระบบดิจิทัลทั่วทุกโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
การให้ความสำคัญกับเพื่อนมนุษย์ก่อนสิ่งใดคือหัวใจของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และแม้ว่าเราจะผ่านปีที่มีความท้าทายเป็นอย่างยิ่งพนักงานของเราก็ยังรวมตัวเพื่อให้กำลังใจกันและกันในจำนวนโครงการหลายๆ อย่าง บริษัทได้เริ่มก่อตั้งกองทุน Asia Pacific Disaster Relief Fund เพื่อช่วยเหลือผู้ร่วมงานที่ลำบากทั่วทั้งภูมิภาค เมื่อพรมแดนต่างๆ ได้ทยอยเปิดตัวเป็นลำดับแล้ว และการฟื้นฟูทางเศรษฐกิจค่อยๆ เกิดขึ้น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงทุ่มเทให้กับการเดินทางที่ดีและสนับสนุนชุมชนในท้องที่ที่เราดำเนินกิจการ