AIS คว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากการสร้างแบรนด์บนทวิตเตอร์ “Best Launch on Twitter” 2 ปีซ้อน #AISที่1ตัวจริง
15 Dec 2021

Twitter แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชั้นนำที่ของไทยที่มีอัตราการเติบโตของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นของฟังก์ชั่นการใช้งานทำให้ฐานของผู้ใช้งานสามารถเป็นกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ซึ่งที่ผ่านมา Twitter กลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังของแบรนด์ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด Twitter ได้ประกาศผลรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบน Twitter ในงาน #BestOfTweets 2021 โดย AIS สามารถคว้ารางวัล Best Launch on Twitter ได้สำเร็จอีกครั้งเป็นปีที่ 2 ต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงแบรนด์ที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสื่อสารและเข้าใจเครื่องมือเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างทรงพลัง

 

 

นางศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด AIS กล่าวว่า “สำหรับช่องทาง Twitter เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักของ AIS ที่เราเลือกใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย จะเห็นได้จากแคมเปญต่างๆ ของ AIS ได้เลือกใช้สื่อที่หลากหลายและผสมผสานโดยหยิบเอาจุดเด่นของโซเชียลมีเดียแต่ละตัวมาเป็นกลยุทธ์ในการวางแผนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการตอบโจทย์ลูกค้าอย่างตรงจุด แน่นอนว่าการใช้เครื่องมือต่างๆ ต้องมีความเข้าใจทั้งในเรื่องของแพลตฟอร์มและพฤติกรรมการรับสื่อของผู้บริโภคที่เป็นผู้ใช้งานอยู่ในแพลตฟอร์มแต่ละชนิด สำหรับ Twitter ก็มีจุดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างจากโซเชียลมีเดียอื่นๆ มีเครื่องมือที่หลากหลายในการวางกลยุทธ์ของแคมเปญ ซึ่งการทำแคมเปญหรือกิจกรรมทางการตลาดบน Twitter สามารถสร้าง Impact และก่อให้เกิดผลลัพธ์ในเชิงของการตลาดทั้งการสร้างการรับรู้ สร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ในปีนี้ AIS ได้รับรางวัล “Best Launch on Twitter” อีกครั้งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือไม่เพียงแต่การใช้ Twitter ในมุมของการสื่อสารทางตรงกับลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังได้รับฟีดแบค คำชม ความคิดเห็นต่างๆ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการ อีกทั้งเรายังมองว่า Twitter คือพื้นที่ในการสร้างบรรยากาศของการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และอัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ที่จะทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในมิติต่างๆ เพื่อนำไปเป็นโจทย์ในการสร้างสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างตรงจุด”

 

 

สำหรับรางวัล Best Launch on Twitter เป็นหนึ่งในรางวัลจากจากงาน #BestOfTweets 2021 ที่มอบให้แบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นในการทำแคมเปญ การสื่อสาร การเปิดตัวสินค้า หรือการสร้างกิจกรรมทางการตลาดบน Twitter โดยส่วนหนึ่งได้พิจารณาจาก ความสามารถและความเข้าใจผู้บริโภคของแบรนด์ต่อการพัฒนากลยุทธ์ การวางแผนการใช้งาน Twitter อย่างสร้างสรรค์ การพัฒนาชิ้นงานครีเอทีฟที่สอดคล้องกับหลักปฏิบัติของ Twitter ตลอดจนผลลัพธ์ของแคมเปญ ซึ่ง AIS สามารถทำผลงานได้ตอบโจทย์ในด้านนี้มากที่สุดเป็นปีที่ 2 ต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์ในการทำตลาดบน Twitter ด้วยความเข้าใจในแพลตฟอร์มและผู้บริโภคอย่างแท้จริง ตอกย้ำ #AISที่1ตัวจริง

[อ่าน 1,336]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Eminent Air จับมือ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และ Q-CHANG ต่อยอดทักษะช่างแอร์ไทย สู่มาตรฐานวิชาชีพระดับชาติ
กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี ‘Most Creative Brand of the Year’ ในงานระดับโลก Cannes Lions 2025
KPI ผนึก AIS เปิดตัว “PA อุ่นใจ Extra” ประกันอุบัติเหตุเจาะกลุ่มคนทำงาน เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองสูง
เอชเอสบีซี คว้าธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในไทย ปี 2025 จาก FinanceAsia
เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
กรุงเทพประกันภัยต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved