ANOTHER STORY เผยโฉม IZIPIZI x ANOTHER STORY แว่นตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น
11 Jul 2017

          ANOTHER STORY (อนาเธอร์ สตอรี่) ผู้นำอาณาจักรสุดฮิปของคนมีสไตล์เปิดตัวแว่นตาแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รุ่น IZIPIZI x ANOTHER STORY LIMITED EDITION จากการร่วมมือกันของแบรนด์ดังแห่งกรุงปารีส IZIPIZI (อีซี่พีซี่) กับ ANOTHER STORY ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์สุดชิคของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ EARTH TRAVELLER ที่อยากให้ทุกคนออกเดินทางไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ทุกวันบนโลกใบนี้ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Another Story เพียงแห่งเดียวเท่านั้น 

 

    


          โดยงานนี้ มีผู้บริหารคนเก่งแห่ง เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป มารีส คราทซ์ และ ไตรนุภาพ จิระไตรธาร นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่ง Cobalt International ผู้นำเข้าแบรนด์ IZIPIZI และเหล่าศิลปิน เซเลบริตี้ และดีไซเนอร์ อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, นันทินี อัมระนันทน์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, จารุเดช บุญญสิทธิ์, พีชนา เอกชัย, คณิตกุล เนตรบุตร และ วงศธร วรชาติกุล มาร่วมงานที่ร้าน Another Story ชั้น 4 ตึกเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

 

    

 

    


          ภายในงานจัดขึ้นภายใต้ธีม Earth Traveler ที่พาทุกคนร่วมค้นหาโลกของแว่นตาในมิติใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เสมือนท่องเที่ยวในวันหยุด พร้อมกับการเปิดตัวแว่นตารุ่น IZIPIZI x ANOTHER STORYLIMITED EDITION เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคนรักการเดินทางโดยกิจกรรมไฮไลท์ในค่ำคืนนี้คือ Your Next Journey with IZIPIZI กิจกรรมที่สร้างสีสันให้ทุกคนมาร่วมแช๊ะและแชร์รูปถ่ายคู่กับแว่นตาลิมิเต็ดอิดิชั่นในสไตล์ของตัวเองและโพสต์รูปผ่าน Instagram ลุ้นรับรางวัลแพคเกจที่พักโรงแรม Let’s Sea AL Fresco ให้เดินทางไปพักผ่อนกันแบบชิลล์ๆ 2 วัน 1 คืนที่หัวหิน สำหรับใครที่ชื่นชอบงานดีไซน์สไตล์ไม่ซ้ำใครต้องไม่พลาดกิจกรรม Workshop D.I.Y. Patchwork เวิร์คช็อปที่ชวนมาสนุกกับการครีเอทกระเป๋าใส่แว่นตาแบบเก๋ๆ ด้วยตัวเองนอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้และนายแบบยังมาร่วมเผยถึงไลฟ์สไตล์การสวมใส่แว่นตาของตัวเองซึ่งเป็นไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้กันอย่างใกล้ชิด ก่อนปิดท้ายงานด้วยการประกาศรางวัลBest Dress จากการแต่งตัวสไตล์ Earth Traveler และสนุกกันต่อในอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับเสียงเพลงจาก DJ LIVE ที่สร้างความคึกคักและมิกซ์เพลงให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มจนจบงาน

 


    

          ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล เซเลบริตี้คนดัง กล่าวว่า “แว่นตาเป็นไอเท็มสำคัญที่นอกจากปกป้องสายตาแล้ว ยังสามารถนำมาเติมเต็มลุคการแต่งตัวของเราได้ เพราะเป็นคนไม่ชอบใส่เครื่องประดับหรือแต่งตัวจัดๆ บางทีพอเลือกชุดแล้วรู้สึกว่ายังน้อยเกินไปและดูเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างแต่ถ้ามีแว่นเท่ๆสักอันมาใส่หรือคาดไว้บนผมมันก็ทำให้เราดูน่าสนใจมากขึ้นค่ะ”

 

     


          นันทินี อัมระนันทน์ เซเลบริตี้สาวสวย กล่าวว่า “ปกติเป็นคนชอบกิจกรรมกลางแจ้งเลยไปเที่ยวทะเลค่อนข้างบ่อยแว่นกันแดดคือสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยเพราะเมืองไทยแดดแรงมาก แต่ถ้าทำงานอยู่ที่ออฟฟิศและรู้สึกว่าใช้สายตาทำงานกับคอมพิวเตอร์มากเกินไปก็จะใส่แว่นที่มีเลนส์ตัดแสงสีฟ้ามาช่วยถนอมสายตา สำหรับแว่นตาคอลเลคชั่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ครบ เป็นสไตล์ที่สามารถสวมใส่ได้ง่ายและใครๆ ก็ใส่ได้”

 

     


          วงศธร วรชาติกุล นายแบบสุดฮอต กล่าวว่า “แว่นตาถือว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการแต่งตัวของเราได้ ทำให้เราดูเก๋และเท่ขึ้นโดยที่ไม่ต้องแต่งตัวมากและเป็นไอเท็มหลักที่ไปกับเราได้ทุกที่ทุกโอกาสไม่ว่าจะไปเที่ยว เล่นกีฬาหรือใส่ทำงานบางครั้งไม่มีเวลาแต่งตัว หรือต้องการสวมใส่เสื้อผ้าสบายๆ แค่มีแว่นตาอันเดียวก็ไปได้ทุกที่แล้ว”

 


          แว่นตาสุดเอ็กซ์คลูซีฟรุ่น IZIPIZI x ANOTHER STORY LIMITED EDITION เป็นการจับมือกันครั้งแรกของแบรนด์แว่นตาระดับไอคอนของโลกกับไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ชั้นนำของเมืองไทยเพื่อสร้างมิติใหม่ให้กับแว่นตาแฟชั่นจากแรงบันดาลใจในคอนเซ็ปต์ EARTH TRAVELLER ซึ่งมีวางจำหน่ายที่ร้าน Another Story เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น โดยความพิเศษของแว่นตารุ่นนี้นอกจากจะมีเพียง 1,000 ชิ้นในโลกแล้ว ยังออกแบบด้วยดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในแฟชั่นระดับไอคอนและเป็นไอเท็มสำคัญที่แฟชั่นนิสต้าขาดไม่ได้ภายใต้แนวคิด “Discovering the world through IZIPIZI” หรือคอนเซ็ปต์ไอเดียที่ว่า “อยู่กับใคร ไปที่ไหน และทำอะไร IZIPIZI ก็สามารถอยู่กับคุณได้ทุกที่” โดยตัวแว่นมีการเลือกใช้สีเขียวเอิร์ธโทนมาเป็นสีหลักเพื่อสื่อถึงการออกเดินทางไปท่องเที่ยวผจญภัยในขณะที่ขาแว่นลายกระสื่อให้เห็นถึงความสนุกสนานและความมีสไตล์ที่แอบซ่อนอยู่รวมถึงการเลือกใช้วัสดุคุณภาพอย่างโพลีคาร์บอเนตที่ทนทานและมีความยืดหยุ่นสูงกว่าแว่นตาทั่วไป จึงทำให้สามารถสวมใส่และพร้อมลุยได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องกังวลนอกจากนี้ส่วนของทรงแว่นตาและแป้นจมูกยังมีการปรับให้เข้ากับรูปหน้าของคนเอเชียได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

    


ร่วมค้นหาประสบการณ์ใหม่ของการเดินทางไปกับแว่นตาสุดคูล
รุ่น IZIPIZI x ANOTHER STORY LIMITED EDITION
พร้อมกันที่ร้าน Another Story ชั้น 4 ตึกเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

[อ่าน 1,424]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved