“อินเตอร์ ฟาร์มา”ยิ้มรับยอดคอลลาเจนพุ่ง! “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”มาแรงฉุดไม่อยู่ ผลิตไม่ทันขาย
23 Dec 2021

 

 

อินเตอร์ ฟาร์มา ปรับแผนขายโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจนครั้งใหญ่ หลังลูกค้าตอบรับกระหึ่ม! สินค้าผลิตไม่ทันขาย เปิดช่องทางเฟซบุ๊ก ไลน์ และคอลเซ็นเตอร์ให้ลูกค้าสั่งจองล่วงหน้าหวังดันยอดขายให้ทะลุเป้า 10 ล้านบาทในสิ้นปี 64 พร้อมย้ำชัด! สินค้าดีย่อมเป็นที่ต้องการของตลาดแน่นอน

 

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน)หรือ IP ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ เปิดเผยว่า หลังเปิดตัวและเปิดตลาดผลิตภัณฑ์สินค้าในกลุ่มโปรไบโอติกคอลลาเจนภายใต้แบรนด์โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”(Probac Ultra Collagen) ไปเมื่อกลางเดือน ..ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายดีเกินคาด สินค้าขายหมดเกลี้ยงจนต้องปรับแผนใหม่ ด้วยการเปิดให้ลูกค้าสั่งจองสินค้าล่วงหน้าผ่านช่องทาง Facebook เพจ Interpharma Thailand,ไลน์ @interpharma และคอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 ซึ่งก็ได้รับการตอบรับดีเกินคาดเช่นกัน โดยมียอดสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมากตั้งแต่ต้นเดือนธ..ซึ่งเป้าหมายสิ้นปี 64 ที่คาดว่าจะทำยอดขายโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจนได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ทำได้แน่นอนหรืออาจจะทำได้มากกว่านั้น

ความสำเร็จของยอดขายดังกล่าว เป็นเพราะสินค้ามีความต้องการของตลาดสูงมากในช่วงนี้ ประกอบกับโปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน (Interpharma PROBAC Ultra Collagen) เป็นนวัตกรรมโปรไบโอติกคอลลาเจนที่ดีที่สุด มีจุดขายโดดเด่นด้วยการรวมโปรไบโอติก(Probiotics) 7 สายพันธุ์,พรีไบโอติก(Prebiotics) 2 สายพันธุ์, โคเอนไซม์ คิวเท็น,วิตามินซีและไบโอแอคทีฟ เปปไทด์อัลตร้าคอลลาเจน (Bioactive Peptide Ultra Collagen)เข้าด้วยกันเป็น12 ส่วนประกอบสำคัญที่ดีต่อผิวรวมอยู่ใน 1 ซอง ที่แบรนด์อื่นๆ ในตลาดไม่มี ขณะเดียวกันนวัตกรรม Bioactive Ultra Collagen สูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มาก็ยังเป็นคอลลาเจนแบรนด์แรกในตลาดที่มีงานวิจัยรองรับใน Journal of Cosmetic Dermatologyนอกจากนี้ยังถือว่าเป็นโภชนเภสัช ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุดที่สุด เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่วางขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป

 

 

ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวต่อว่า จากรายงานผลงานวิจัยหากรับประทานคอลลาเจนใน “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจนนาน 3 เดือน ในผู้หญิงอายุ 33-55 ปี 47 คน พบว่าจำนวนริ้วรอยลดลง 26%, และผิวอ่อนนุ่มขึ้น 19% และทดลองในผู้หญิงอายุ 40-59 ปี จำนวน 33 คน นาน 2 เดือน พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 28% และความหนาแน่นของคอลลาเจนในผิวก็เพิ่มมากขึ้นถึง 9.3% ด้วยซึ่งเชื่อว่าหากสินค้าใช้แล้วเห็นผลจริงได้ตรงความต้องการของผู้บริโภคก็ย่อมเป็นที่ต้องการของตลาดแน่นอน แม้คู่แข่งในตลาดทั้งรายใหญ่ รายกลาง รายเล็ก จะโหมอัดโฆษณาส่งเสริมการขายทุกรูปแบบ เพื่อหวังดึงดูดลูกค้าดึงส่วนแบ่งทางการตลาดก็ตาม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3ejSZXu

[อ่าน 1,235]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้บริหาร PTG คว้ารางวัล “Outstanding CEO” จากเวที IAA Awards for Listed Companies 2025 สะท้อนความเชื่อมั่นนักวิเคราะห์-ผู้จัดการกองทุน
อนุพงษ์ อัศวโภคิน เอพี ไทยแลนด์ รับรางวัล “BEST CEO” เป็นปีที่ 3
เอไอเอ และ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขยายความร่วมมือต่อจนถึงปี 2575
AIS PLAY คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอด Miss Universe 2025 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดแพ็ก PLAY PASS เพียง 49 บาท
AIS คว้า 3 รางวัล บนเวที IAA 2025 ต่อเนื่อง จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน
กทพ. เชิญชวนผู้ใช้ทางพิเศษเปลี่ยนมาใช้ Easy Pass สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องต่อคิว สมัครฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท เท่านั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved