'นมวัวแดง' เปิดศึกรับปีเสือทอง แตกเซ็กเมนต์ใหม่ 'นมสเตอริไลส์' บุกหนักตลาดผลิตภัณฑ์นมปี 65
05 Jan 2022

นมวัวแดง” เปิดศึกปีเสือทอง บุกหนักตลาดผลิตภัณฑ์นมปี 65 แตกเซ็กเมนต์ใหม่ นมสเตอริไลส์” เปิดตัวในงานเทศกาลโคนมแห่งชาติ ประจำปี 2565 ผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100 % ชี้ให้คุณค่าทางโภชนาการสูงอุดมไปด้วยบี 2 และแคลเซียมจากธรรมชาติสูง พร้อมระดมเอเยนต์นมพาสเจอไรส์ทั่วประเทศทะลวงตลาด เจาะฐานกลุ่มครอบครัว คาเฟ่นม ร้านอาหาร มุ่งดันยอดขายนมวัวแดงปี 65 ทะลุ 1.1 หมื่นล้าน

 

 

สมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (...) กล่าวว่า   

เพื่อเป็นเฉลิมฉลองในโอกาสวันเทศกาลโคนมแห่งชาติประจำปี 2565 และต้องการแตกเซ็กเมนต์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ...ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนมสเตอริไลส์” (Sterilized  Milk) ตราไทย-เดนมาร์ค รสจืดในรูปแบบ Family  Pack  ขนาดบรรจุ 1 ลิตร  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์นมไทย-เดนมาร์ค โดยเป้าหมายทางการตลาดมุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มครอบครัว ร้านคาเฟ่ ร้านชา ร้านอาหารและร้านคาเฟ่นมมิลแลนด์ของ ...เอง ซึ่งนมสเตอริไลส์ สามารถนำไปผลิตเป็นเมนูอาหารและเครื่องดื่มประเภทนมปั่นได้หลากหลายประเภทสอดคล้องกับแนวโน้มการเติบโตในตลาด

 

สำหรับผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราไทย-เดนมาร์ค เป็นผลิตภัณฑ์นม (Dairy Product) กระบวนการผ่านการบรรจุในภาชนะที่สะอาดปิดผนึกสนิทด้วยกรรมวิธีฆ่าเชื้อด้วยความร้อนระดับ commercial  sterilization โดยใช้อุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 100 องศาเซลเซียส และใช้เวลาที่เหมาะสมและผ่าน Shelf  Life มากกว่า 1ปี ในอุณหภูมิห้องปกติก่อนเปิดภาชนะบรรจุ  เก็บรักษาง่าย ไม่ต้องแช่เย็นก็ไม่บูด เสียตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในครอบครัว  ร้านอาหารและร้านคาเฟ่นมได้เป็นอย่างดี    

 

 

ทั้งนี้ ปัจจุบันมูลค่าตลาดนมสเตอริไลส์ ทางการตลาดมีการแข่งขันที่สูงและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องเนื่องจากตลาดมีความต้องการสูงเป็นที่นิยมของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่นิยมบริโภคนมพาสเจอร์ไรซ์แตกต่างแค่นมสเตอริไลส์ไม่ต้องแช่เย็นพกพาเดินทางไปง่าย ไม่บูดเสีย โดย ...มีแผนทำตลาดผ่านช่องทางเอเยนต์นมพาสเจอร์ไรซ์ ซึ่งอ...มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นฐานการตลาดที่แข็งแกร่งของอ... นอกจากนี้ในอนาคต อ...เพิ่มรสชาติที่หลากหลายขึ้น อาทิ รสช็อกโกแลตรวมทั้งมีแผนพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้ดูสวยงามและทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

แม้ปัจจุบันตลาดนมสเตอริไลส์มีการแข่งขันกันสูงในตลาด แต่ ..มั่นใจว่า จะสามารถเจาะฐานเซ็กเมนต์ใหม่นี้ไม่ยาก เพราะนมไทย-เดนมาร์ค มีจุดเด่นที่ผลิตภัณฑ์ผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100% ทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและมีความอร่อย หอม มัน อุดมไปด้วยแคลเซียมจากธรรมชาติสูงกว่าผลิตภัณฑ์ที่เติมสารหรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากนมผง และยังให้วิตามินบี 2 มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูก และฟันที่แข็งแรงซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ทั้งนี้ในปี 2562 ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ในภาพรวมมีมูลค่า 97.4 ล้านบาทปี 2563 มีมูลค่า85.9 ล้านบาท ส่วนปี 2564 มีมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงถึง 142.4 ล้านบาท ...เชื่อมั่นว่าการแตกเซ็กเมนต์ใหม่ครั้งนี้จะช่วยยอดขายภาพรวมของผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คทะลุ 11,000 ล้านบาท ในปี 2565 ได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอนนายสมพร  กล่าว

[อ่าน 2,367]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
NEX POINT ประชุม Dealer Conference ปี 2568 เดินหน้าพัฒนาบริการหลังการขายสร้างความเชื่อมั่นลูกค้า EV
Galaxy Z Fold7 เบื้องหลังความบางที่ลดลงถึง 48%
ในตระกูล Galaxy Z Series
Acer x Butterbear เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นลิมิเต็ด ตอบโจทย์มัมหมี
“ศรีจันทร์” ประกาศพร้อมสนับสนุน T-Beauty 
ชู 4 ความเชื่อมั่น Soft Power ความงาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved