กรุงศรี ต่อยอดนวัตกรรม เปิดตัว “Krungsri iPro” บริการเปิดบัญชีธุรกิจแบบไม่ต้องไปสาขา
11 Jan 2022

 

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัว “Krungsri iPro” นวัตกรรมทางการเงินใหม่เพื่อการเปิดบัญชีนิติบุคคลในยุคดิจิทัล มุ่งเสริมประสบการณ์ลูกค้า SME ก้าวข้ามความยุ่งยากแบบเดิมๆ ด้วยเทคโนโลยีที่มุ่งอำนวยความสะดวกลูกค้า ลดขั้นตอนด้านเอกสาร สามารถนัดหมายวันเวลาเพื่อเปิดบัญชีได้ที่ออฟฟิศของลูกค้า จบทุกขั้นตอน พร้อมได้เลขบัญชีใช้งานทันที

 

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานกลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของกรุงศรี เรามุ่งพัฒนานวัตกรรมให้สามารถตอบโจทย์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า Krungsri iPro เป็นอีกนวัตกรรมที่กรุงศรีตั้งใจให้เข้ามาช่วยเสริมประสบการณ์แก่ลูกค้า SME ช่วยลดความยุ่งยากในการเปิดบัญชีแบบเดิมที่ลูกค้าต้องเตรียมเอกสารบริษัทมากมาย และผู้มีอำนาจต้องเดินทางมาธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีธุรกิจได้ที่ออฟฟิศและทำธุรกรรมออนไลน์ได้ทันที เพิ่มความรวดเร็ว ความพร้อมสำหรับโลกธุรกิจดิจิทัล

 

Krungsri iProถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีภายใต้แนวคิด 3 PROs นั่นคือ Professional -  ความเป็นมืออาชีพ เข้าใจความต้องการของลูกค้า ลดขั้นตอนและเอกสารซึ่งเป็นเรื่องยุ่งยากและเสียเวลาสำหรับลูกค้า  Proficient – ความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยี เชื่อมโยงข้อมูลนิติบุคคลแบบเรียลไทม์ด้วย Open API และการยืนยันตัวตนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล e-KYC และ Proactive – ความพร้อมในการให้บริการที่รวดเร็ว  โดยลูกค้าจะได้รับเลขที่บัญชีใช้งานได้ทันที สามารถเริ่มทำธุรกรรม รวมทั้งใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ผ่านอินเทอร์เน็ต
แบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจ (Krungsri Biz Online) ได้โดยไม่จำเป็นต้องรอ

 

นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้ประกอบธุรกิจ SME ทำให้กรุงศรีเข้าใจดีว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่ายิ่งสำหรับธุรกิจ กรุงศรีจึงมุ่งนำเทคโนโลยีมาแก้ไขความซับซ้อนของการทำธุรกรรมรูปแบบเดิมให้มีความง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยเริ่มมีการนำร่องให้บริการ Krungsri iPro กับกลุ่มลูกค้า SME ที่ดูแลโดยผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคาร (Relationship Manager) ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก และจะมีการขยายบริการนี้กับกลุ่มลูกค้า SME อื่นๆ ต่อไปในอนาคต เพื่อให้ธนาคารสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของความมุ่งมั่นของกรุงศรีในการเป็นธนาคารหลักสำหรับลูกค้าธุรกิจ SME ที่ให้บริการทางการเงินที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจแก่ลูกค้า SME ไทย

 

ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีนิติบุคคลได้สูงสุดถึง 3 บัญชี ทั้งบัญชีออมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน และบัญชีฝากประจำ พร้อมทั้งสามารถเปิดใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจ (Krungsri Biz Online) ได้ทันที โดยระยะแรกจะให้บริการลูกค้า SME ผ่านการนัดหมายกับผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ (Relationship Manager) ที่ดูแล หรือสอบถามเพิ่มเติม 02 6262626

[อ่าน 1,480]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM: ประธาน-CEO ผนึกกำลังนำทีมบุกขอนแก่น ปลุกพลัง "Resilience with Transformation" เสริมแกร่งธุรกิจ
เสียวหมี่ขอท้า ทำคลิป TikTok Challenge 30 วินาที ขึ้นต้นด้วย 'เสียวหมี่' ลงท้ายด้วย 'แบมแบม'
แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’ เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน
PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง
อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025
Stronger Together: Ruijie x Optimus อีกหนึ่งก้าวของ Optimus กับพันธมิตรใหม่ เสริมพอร์ต SME ไทย ด้วยโซลูชันเครือข่ายที่ติดตั้งง่ายและเสถียร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved