อินทิเกรเต็ดฯ ปรับองค์กรสู่ยุค Metaverse PR บุกงานพีอาร์ออฟไลน์-ออนไลน์เต็มรูปแบบ
12 Jan 2022

วราภรณ์ กุลสวัสดิ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด ที่ปรึกษาด้านสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ครบวงจร เปิดเผยว่า ปี 2565 นี้ บริษัทฯ ได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ดยเพิ่มแผนกใหม่ คือ Business Development & Digital ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นด่านหน้าในการบุกตลาดขยายงานและเพิ่มฐานลูกค้า โดยมีทีมงานด้านดิจิทัลที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาเสริมทัพ เพื่อให้การทำงานด้านประชาสัมพันธ์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลมากขึ้น“อินทิเกรเต็ดฯ มีทีมประชาสัมพันธ์ที่มีจุดแข็งทางด้านออฟไลน์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขณะเดียวกันก็มีกลยุทธ์ที่แตกต่างในการสร้างแบรนด์ สื่อสารการตลาด และการจัดการวิกฤติ (Crisis Management) ที่จะช่วยให้องค์กรของลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง การปรับองค์กรใหม่ในครั้งนี้จะทำให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งทางด้านดิจิทัลมากยิ่งขึ้น สามารถก้าวเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์ในยุค Metaverse ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งจะส่งผลให้การประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของลูกค้าประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม และได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่ามากที่สุด” วราภรณ์ กล่าว

 

ปีนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าบิลลิ่งเติบโต 10% พร้อมเดินหน้าขยายงานเพิ่มทั้งในส่วนของลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่ นำเสนอบริการและเครื่องมือใหม่ ๆ รวมทั้งเสนอแผนที่มีทางเลือกให้กับลูกค้า โดยใช้    กลยุทธ์ 3P ได้แก่ Power คือการนำดิจิทัลเข้ามาเสริมพลังครบวงจร, Partner คือการร่วมมือกับบริษัทด้านเทคโนโลยี การฝึกอบรม และการสร้างแบรนด์ เพื่อเสริมความคมลึกในการทำงาน และ Performance คือการทำงานที่สามารถวัดผลได้

 

วราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานการณ์โควิด-19 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้ Disrupt รูปแบบการทำงานด้านสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้เปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งบริษัทฯ ก็สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ บริษัทฯ ก็ได้มีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการทำประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กรที่มีกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิดโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

 

สำหรับลูกค้าที่ให้ความวางไว้ใช้บริการกับอินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น ในปัจจุบันประกอบด้วยบริษัทชั้นนำทั้งภาคเอกชนและภาครัฐกว่า 30 บริษัท อาทิ สหพัฒนพิบูล, ไลอ้อน (ประเทศไทย), ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์, พฤกษา เรียลเอสเตท, แลคตาซอย, ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง, บ้านปู เน็กซ์, เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย), โรงพยาบาลนวเวช, ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา, มูลนิธิเอสซีจี, กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, กรมการพัฒนาชุมชน และสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ เป็นต้น

[อ่าน 1,328]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM: ประธาน-CEO ผนึกกำลังนำทีมบุกขอนแก่น ปลุกพลัง "Resilience with Transformation" เสริมแกร่งธุรกิจ
เสียวหมี่ขอท้า ทำคลิป TikTok Challenge 30 วินาที ขึ้นต้นด้วย 'เสียวหมี่' ลงท้ายด้วย 'แบมแบม'
แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’ เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน
PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง
อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025
Stronger Together: Ruijie x Optimus อีกหนึ่งก้าวของ Optimus กับพันธมิตรใหม่ เสริมพอร์ต SME ไทย ด้วยโซลูชันเครือข่ายที่ติดตั้งง่ายและเสถียร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved