การกลับมาสุดปังของ “เนสกาแฟ เชค” กาแฟเย็นในตำนานของไทย
19 Jul 2017

          เนสกาแฟเรดคัพ สูตรใหม่ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กาแฟของประเทศไทย ประกาศปลุกตำนาน ‘เนสกาแฟเชค’ ต้นตำรับปรากฏการณ์กาแฟเย็นของประเทศไทยกว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา สร้างการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว ‘เนสกาแฟเชค 4.0’ กาแฟเย็นที่ทั้งอร่อยและสนุก ดันกลยุทธ์การตลาดผ่านดิจิตอลแคมเปญเน้นสร้างการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล ด้วยประสบการณ์ความสนุกจากการเชคกาแฟเย็นด้วยเนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่หอมขึ้นนุ่มขึ้นเหมือนดื่มกาแฟสดในคาเฟ่ พร้อมสร้างสรรค์เพลงใหม่ ‘Let’s SHAKE‘ ร่วมกับพรีเซ็นต์เตอร์คนดัง ธนชัย (ป๊อด) อุชชิน  สำหรับเนสกาแฟ เชค พร้อมท่าเชคสุดฮิปสุดมันส์ใน MV เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คอกาแฟทั่วประเทศได้สนุกสนานไปกับการเชคกาแฟเย็นให้อร่อยได้ง่ายๆ ในแบบของตัวเอง

 


 

          แวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม กล่าวว่า “เนสกาแฟเชค เปิดตัวครั้งแรกในปี 2532 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้น และถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญของเนสกาแฟที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องกว่า 5 ปี โดยมีโฆษณาทางโทรทัศน์และสาวเชคที่เป็นนักแสดงนำในโฆษณาที่ขึ้นชื่อว่าเซกซี่ที่สุดในวงการตอนนั้น จนกลายเป็นกระแสยอดนิยมของคอกาแฟไทยด้วยยอดขายเนสกาแฟเชคเกอร์กว่า 2 ล้านแก้ว นอกจากนี้ ความอร่อยของกาแฟเย็น รวมถึงท่าเต้นสุดเซกซี่จากสาวเชคก็ยังเป็นสิ่งที่คนจดจำกันได้จนถึงวันนี้ ”
 

          “เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราได้ทำการเปิดตัวเนสกาแฟเรดคัพสูตรใหม่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด และเพื่อเป็นการตอกย้ำเทรนด์การชงกาแฟด้วยตนเอง ร่วมกับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคมิลเลนเนียลส์ที่มองหาประสบการณ์การดื่มกาแฟที่อร่อย ง่าย และสนุกยิ่งขึ้น ในปีนี้เราจึงได้เปิดตัวแคมเปญเนสกาแฟเชค 4.0 พร้อมการสื่อสารแบบครบวงจร โดยเน้นไปที่สื่อดิจิตอล ทั้งมิวสิควิดีโอที่ร่วมกันสร้างสรรกับ ป๊อด และกิจกรรมเอาใจลูกค้ารุ่นใหม่ พร้อมด้วยการจัดชิมกว่า 2 แสนถ้วยชิม และสินค้าเซ็ทพิเศษแถมฟรีเนสกาแฟเชคเกอร์ รวมทั้งสื่อ ณ จุดขายแบบจัดเต็ม  เพื่อสร้างการกลับมาให้ยิ่งใหญ่สมการรอคอย”
 

          โดยเนสกาแฟเชค 4.0 เป็นแคมเปญต่อเนื่องหลังจากการออกสูตรใหม่ของเนสกาแฟเรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด จากเทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี (Micronized Roasted Coffee - MRC) และเทคโนโลยีดับเบิ้ล ฟิลเตอร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคถึงรสชาติของกาแฟที่ดีขึ้น หอมขึ้น นุ่มขึ้นได้ประสบการณ์กาแฟสดเหมือนในร้านคาเฟ่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 4.0

 


 

          เนสกาแฟเชคเกอร์ สามารถใช้สร้างสรรค์เมนูกาแฟเย็นสไตล์คาเฟ่ได้หลากหลาย เช่น คาปูชิโน่เย็น อเมริกาโน่เย็น หรือมอคค่า โดยเนสกาแฟเชคเกอร์รุ่นล่าสุดมีรูปแบบที่ทันสมัย ง่ายต่อการพกพาด้วยฝาปิดที่มีช่องสำหรับใส่หลอดเพื่อความสะดวกในการดื่มทุกที่ทุกเวลา ให้ผู้บริโภคได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการทำกาแฟเย็นง่ายๆ ในแบบของตัวเอง

[อ่าน 1,092]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้า 6 รางวัลใหญ่ จากงาน Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024
“โฮมโปร” ผนึก “เบเยอร์” เปิดตัวนวัตกรรมสีบ้านเย็น ลดคาร์บอน รักษ์โลก กับ BegerCool Diamond Ultra Shield 17
ต้อนรับแม่ทัพใหม่ เอ็มเอ็มเอสฯ
คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ชวนช้อปสุดฉ่ำรับซัมเมอร์
อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved