'หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ' ยอดจองซื้อเต็ม ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ใน 3 นาที 38 วินาที “หุ้นกู้ที่คนไทยทุกคนเข้าถึงได้”
18 Jan 2022

 

  • แสนสิริสร้างประวัติศาสตร์การลงทุนในหุ้นกู้ เผยล่าสุด “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” ยอดจองซื้อเต็มมูลค่าเสนอขาย 2,000 ล้านบาท ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ใน 3 นาที 38 วินาที
  • นักลงทุนให้ความเชื่อมั่น ในการเป็นผู้นำพลิกโฉมการลงทุน ให้เข้าถึงง่ายและเท่าเทียม ประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY นักลงทุนรายย่อยตอบรับล้น จำนวน 5,800 ราย ตอกย้ำ “หุ้นกู้ที่คนไทยทุกคนเข้าถึงได้” ตามความมุ่งมั่นที่วางไว้
  • ระบุนักลงทุนสามารถตรวจสอบรายการจองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริในวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ได้ในวันที่ 21 ม.ค. 65 พร้อมสภาพคล่อง ซื้อ/ขายหุ้นกู้ได้ทันทีในตลาดรองแบบ real-time 24 ชั่วโมง ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ เป๋าตัง หลังหุ้นกู้เข้าวอลเล็ตได้ทันที

 


 

 

วิชาญ  วิริยะภูษิต ประธานผู้บริหารสายงานการเงิน บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จอีกครั้งในการเป็นผู้นำการระดมทุนรูปแบบใหม่ที่ทำให้คนไทยทุกคนเข้าถึงการลงทุนได้ รายแรกของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย โดยล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์ “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” มีนักลงทุนจำนวนมากให้ความสนใจจองซื้อผ่านแอปฯ เป๋าตัง ส่งผลให้ยอดจองซื้อเต็มมูลค่าเสนอขาย 2,000 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 3 นาที 38 วินาที

 

“หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริที่เปิดให้จองซื้อวันนี้เป็นวันแรก มีนักลงทุนจำนวนมากให้ความสนใจจองซื้อสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ประกอบด้วยหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริตามแผนการเสนอขาย 1,000 ล้านบาท และมีหุ้นกู้สำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติม (กรีนชู) อีกจำนวน 1,000 ล้านบาท และจองซื้อเต็มมูลค่าเสนอขาย 2,000 ล้านบาท ในเวลา 3 นาที 38 วินาที จากนักลงทุนจำนวน 5,800 ราย ซึ่งเป็นนักลงทุนรายย่อยที่เข้าถึงหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริได้ตรงตามวัตถุประสงค์ในการเป็น “หุ้นกู้ที่คนไทยทุกคนเข้าถึงได้” การให้การตอบรับที่ดีจนส่งผลให้เต็มมูลค่าเสนอขายในระยะเวลาอันรวดเร็วนี้

นับเป็นความสำเร็จที่ตอกย้ำเจตนารมย์และความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเป็นแบรนด์ที่จับต้องง่าย และ “แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้” ซึ่งไม่ใช่เพียงเฉพาะการพัฒนาโปรดักส์ เพื่อให้เป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้ในทุกระดับราคา แสนสิริยังมองถึงความสำคัญในด้านการลงทุนที่ต้องเท่าเทียมและเข้าถึงได้ ทำให้มีการเสนอขายหุ้นกู้รูปแบบนี้ เป็นรายแรกของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย และได้รับการตอบรับจากนักลงทุนที่เกินความคาดหมาย ประกอบกับความโดดเด่นของหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ดอกเบี้ยคงที่ 3.10% ต่อปี ระยะเวลาลงทุนเพียง 2 ปี 6 เดือน รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ ทำให้หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว” นายวิชาญ กล่าว  

สำหรับนักลงทุนที่จองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริสำเร็จ สามารถตรวจสอบรายการจองซื้อได้ในวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ได้ในวันที่ 21 มกราคม 2565 พร้อมสภาพคล่องในการเปิดซื้อ/ขายหุ้นกู้ในตลาดรองแบบ real-time 24 ชั่วโมง ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ เป๋าตัง หลังหุ้นกู้เข้าวอลเล็ตได้ทันที

 

[อ่าน 789]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved