ทีเอ็มบีธนชาต ส่ง “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร เพิ่มศักยภาพในสถานการณ์โควิด-19
19 Jan 2022

 

ทีเอ็มบีธนชาต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลโซลูชันสำหรับลูกค้าธุรกิจ ส่ง ttb pocketer (ทีทีบี พ็อกเกจเทียร์) ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร ตอบโจทย์ธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลและโรงแรมในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ช่วยให้การบริหารจัดการ การซื้อ-ขาย Voucher และแพ็กเกจ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจให้สามารถปรับตัวและเดินหน้าต่อไปได้   

 

 

ศมน คุ้มธรรมพินิจ Head of Agile Commercial Digital Innovation ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) กล่าวว่า

ในปี 2565 สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนยังคงมีความรุนแรงต่อเนื่องไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยก็มีการแพร่ระบาดมากขึ้น ซึ่งทุกฝ่ายต้องเตรียมพร้อมรับมือ โดยในส่วนของธุรกิจโรงพยาบาลที่ทำการขายวัคซีนทางเลือก เพื่อเร่งการเพิ่มจำนวนผู้ได้รับวัคซีนให้มากขึ้นโดยเร็ว ต่างประสบปัญหาความยุ่งยากในการบริหารจัดการ การซื้อขายและบริหารการนัดหมายการฉีดวัคซีน รวมถึงธุรกิจโรงแรมที่ต้องบริหารการขาย Voucher เช่นกัน  ซึ่งการบริหารจัดการดังกล่าว มีขั้นตอนด้านเอกสารและใช้บุคลากรจำนวนมาก อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายสูงในการติดตั้งระบบการดำเนินการ ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากและรวดเร็วเท่าที่ควร

ทีเอ็มบีธนชาต เล็งเห็นปัญหาดังกล่าวจึงได้พัฒนา “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher ครบวงจร (Pocketeer e-Voucher Platform) ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับกลุ่มธุรกิจต่าง เช่น โรงพยาบาล โรงแรม สถานเสริมความงาม และศูนย์สุขภาพ ด้วยระบบที่ช่วยจัดการธุรกิจการขายแพ็กเกจ Voucher แบบ End-to-End ตั้งแต่การซื้อ การขาย การนัดหมายเพื่อให้บริการ และการตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินแบบเรียลไทม์ ทำให้ธุรกิจสามารถเพิ่มรายได้จากช่องทางการขายออนไลน์ ผ่าน LINE OA ของบริษัท โดยไม่มีค่าพัฒนาระบบ ช่วยลดต้นทุนด้านการจัดการ และมีค่าใช้บริการถูกลง เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการขยายฐานลูกค้าได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

 

สำหรับประโยชน์ของ “ttb pocketeer” ที่ลูกค้าธุรกิจจะได้รับ ประกอบไปด้วย 

  1. เพิ่มโอกาสในการขยายช่องทางการขาย เพราะด้วยระบบซื้อ-ขายออนไลน์ เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ง่ายขึ้น สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา 
  2. ลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการและดำเนินงาน สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องลงทุนในการพัฒนาระบบ เพราะต่อยอดจาก LINE OA ของลูกค้าธุรกิจเอง ช่วยลดต้นทุนของบริษัท โดยจ่ายค่าบริการตามการใช้งานจริง
  3. ครบทุกขั้นตอนในระบบเดียว ด้วยระบบ End-to-End e-Voucher Platform ที่เชื่อมต่อกับ LINE OA ของลูกค้าธุรกิจเอง และครอบคลุมทั้งเรื่องการซื้อ การขาย การนัดหมายเพื่อให้บริการ การตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินแบบเรียลไทม์ และสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ทันที 
  4. ยกระดับการบริหารจัดการให้มีศักยภาพ ด้วยฟังก์ชันที่ช่วยบริหารจัดการได้ง่าย เช่น สรุปรายงานภาพรวมทางการขาย, รายงานการขายประจำวัน, ฐานข้อมูลลูกค้า 

 

ทีเอ็มบีธนชาต เชื่อมั่นว่า “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าธุรกิจเอง และลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง โดยธนาคารจะยังคงมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านการพัฒนาดิจิทัลโซลูชัน และพร้อมเป็นพันธมิตรที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพื่อให้ลูกค้าธุรกิจประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับลูกค้าธุรกิจโรงพยาบาลและธุรกิจโรงแรมที่สนใจสมัครใช้บริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน หรือ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 02 643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์  08.00 – 20.00 . ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร

[อ่าน 980]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved