ท็อปแท็ป – จิรกิตติ์ ต้อนรับปี 2565 กับการก้าวสู่มาตรฐานที่ แข็งแกร่งขึ้นของไซโก ขยายเวลารับประกันสินค้าเพิ่มอีก 2 ปี
25 Jan 2022

 

Seiko (ไซโก) แบรนด์นาฬิการะดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นที่อยู่คู่คนไทยมาทุกยุคทุกสมัย เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการนาฬิกาและยังคงยึดคติในการไม่หยุดพัฒนาและก้าวต่อไปอยู่เสมอ งานนี้ไซโกมอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนนาฬิกาเป็นการต้อนรับปี 2565

โดยได้สาวกไซโกอย่าง 'ท็อปแท็ป - จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล' มาแจ้งข่าวดีกับการขยายเวลารับประกันสินค้า E-Warranty เพิ่มอีก 2 ปี จากเดิม 1 ปี รวมเป็นระยะเวลารับประกันสินค้า E-Warranty ทั้งสิ้น 3 ปี งานนี้หนุ่มท็อปแท็ปเชิญชวนแฟนๆ และนักสะสมนาฬิกาไซโกลงทะเบียนผ่านทางช่องทางออนไลน์ สำหรับนาฬิกาจาก 5 คอลเลกชั่นหลักที่ซื้อหลังวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงมาตรฐานและความใส่ใจในนาฬิกาทุกเรือนอย่างชัดเจน สำหรับในปี 2565 เป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จ หลังจากที่ไซโกได้ฉลองครบรอบ 140 ปีไซโก และ 30 ปีไซโก ประเทศไทยกันไปแล้ว ข่าวดีการขยายระยะเวลารับประกันสินค้าในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการก้าวสู่มาตรฐานที่แข็งแกร่งมากขึ้นของไซโกอีกด้วย

 

สำหรับสาวกไซโกที่สนใจลงทะเบียนขยายระยะเวลารับประกันสินค้า มีเงื่อนไขในการได้รับสิทธิ์ ดังนี้ ต้องเป็นสินค้าภายใต้คอลเลกชั่น King Seiko, Seiko Prospex, Seiko Presage, Seiko Astron และ New Seiko 5 Sports (4R model only) ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยข้อมูลนาฬิกาต้องตรงกับข้อมูลบนบัตรรับประกันสินค้า ซึ่งสงวนสิทธิ์เฉพาะนาฬิกาที่ซื้อจาก บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด, ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการโดย บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าออนไลน์ ที่ได้รับรองอย่างเป็นทางการจากบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าผ่านทางเคาน์เตอร์ไซโกตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ, ซื้อสินค้าผ่าน ทาง www.seikooutiquethailand.com หรือทาง Central Online, M Online, Robinson Online, Kingpower และ City Chain โดยจำกัดการเข้ารับบริการเฉพาะที่ศูนย์บริการในประเทศไทยเท่านั้น

 

ถ้าครบเงื่อนไขก็สามารถรับสิทธิ์ เพียงแอด Line Official Account : @Seiko_Thailand และเลือกปุ่มลงทะเบียน E-Warranty ขยายเวลารับประกันสินค้า หลังจากนั้นก็ดำเนินการตามขั้นตอนได้เลย ทางไซโกขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในนาฬิกาของเรามาอย่างยาวนาน ซึ่งนอกจากข่าวดีในครั้งนี้ แฟนนาฬิกาไซโกเตรียมตัวพบกับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้เร็วๆ นี้

 
[อ่าน 857]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อีซูซุคว้า 2 รางวัลเกียรติยศ “สุดยอดองค์กรแห่งปี”
โครงการ “Gen ยัง Active 50+” เสริมสร้างสังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพ
ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล
“ธนาคารออมสิน” และ “Thai PBS” คว้า 2 รางวัลใหญ่ LINE THAILAND AWARDS 2023
ทีทีบี จับมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย “ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5 พลัส”
แลคตาซอย ที่หนึ่งแบรนด์น่าเชื่อถือในใจผู้บริโภค 5 ปีซ้อน กับรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved