'ณุศาศิริ' สวนกระแสธุรกิจ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 26 แตกไลน์รุกตลาดปั้นโมเดลธุรกิจสุขภาพเต็มสตรีม
25 Jan 2022

 

ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ฉลองเข้าสู่ปีที่ 26  สุดยิ่งใหญ่ แตกไลน์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สู่เฮลท์แคร์ โชว์วิสัยทัศน์ผู้บริหารที่เล็งเห็นวิกฤติโลก ทุ่มเฉียดพันล้าน ถือหุ้นใหญ่ รพ.พานาซี รุกตลาดปั้นโมเดลธุรกิจสุขภาพเต็มสตรีม ถือเป็นโอกาสเติบโตธุรกิจด้านสุขภาพ สวนกระแสทิศทางธุรกิจในยุคโควิด-19 สอดรับนโยบายรัฐให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพ

 

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัท ณุศาศิริฯ ของเราก้าวผ่านปีที่ 25 เข้าสู่ปีที่ 26 ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ผ่านวิกฤติมาแล้วทุกสถานการณ์ ตั้งแต่วิกฤติต้มยำกุ้ง จนถึงในยุคที่โควิด-19 ที่มาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับธุรกิจทุกภาคส่วน บริษัทของเราได้มองเห็นวิกฤตนี้ และเล็งเห็นว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ รวมทั้งยังเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มว่าสามารถเติบโตอีกไม่จำกัด เราจึงปรับรูปแบบการทำธุรกิจอสังหาฯให้มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน จึงให้โรงพยาบาลพานาซีเป็นหลักนำเพื่อทำให้ธุรกิจอสังหาและเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่สอดคล้องกันได้

 

 

ล่าสุด มาย โอโซน เขาใหญ่ของเราได้จับมือกับพันธมิตร แบรนด์ชั้นนำ อย่าง Kimpton /Absolute ด้วยการสร้างให้ทุกที่เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน และการดูแลสุขภาพ โดยโมเดลแรกที่ทำให้เราได้มองเห็นว่าธุรกิจอสังหาฯมาร่วมกับธุรกิจสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม ที่ My ozone เขาใหญ่ เรามี โรงแรมที่พัก บ้านพัก คอนโด และคลีนิคพานาซี ไว้ดูแลเรื่องสุขภาพ อยู่ในที่เดียวกัน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในขณะที่เกิดวิกฤติโควิด ทำให้สถานะการณ์โรงแรม และการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบอย่างหนักจนแทบประคับประคองต่อไปไม่ไหว แต่ที่ MY OZONE ของเรากลับได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม มียอดจองที่พักเต็มมาตลอด ทั้งนี้เกิดจากการนำทุกสิ่งมาประสานกัน ทั้งเรื่องท่องเที่ยวและสุขภาพ ผนวกกับเราเล็งเห็นว่า การรักษาแบบ green medicine เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและ Lifestyle ที่คนรุ่นใหม่กำลังสนใจ เราจึงมุ่งเน้นการรักษาและสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็น green medicineโดยเฉพาะเราทำ My Ozone เป็นโมเดลแรกที่ทำให้ ณุศาศิริฯ หันมารุกธุรกิจด้านสุขภาพอย่างเต็มสตรีม

 

 

นอกจากนี้ ณุศาศิริ ฯ ยังมุ่งรุกตลาดสุขภาพอย่างจริงจัง คือ ผลิตภัณฑ์ ATK เพราะเราเห็นว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกบ้านต้องมี  เราจึงลงมาทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ ATK เพื่อคนไทย เราจะมีแบรนด์ ATK เป็นของเราเองเพื่อให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ATKในราคาที่เป็นมิตรเข้าถึงได้ง่าย และธุรกิจ ATK ยังสร้างผลประกอบการที่ดีให้กับธุรกิจของเราเป็นอย่างมาก รวมถึงเรายังมีแผนการขยายธุรกิจทางด้านพลังงานทางเลือกอีกด้วยในอนาคต” นายวิษณุ กล่าว

[อ่าน 403]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีบี อบาคัส ตั้งเป้าพลิกชีวิตการเงินคนไทยกู้ยาก 10% หรือราว 2.5 ล้านคน ภายในปี 67
THE ESSE Sukhumvit 36 จัดแคมเปญ “IMPECCABLE VIEW, IMPECCABLE PRICE” ห้องชั้นสูงวิวสวย จัดเต็มส่วนลด 5.5 ล้าน กับ 6 ยูนิตพิเศษ
'เซ็นทรัลพัฒนา' ปั้นมิกซ์ยูส เปิดแผน 4 ธุรกิจหลัก เติบโตกว่า 180 โครงการทั่วประเทศใน 5 ปี มูลค่า 120,000 ล้านบาท
โตชิบา ทีวี ฉลองครบรอบ 70 ปี มุ่งเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด 10% ภายใน 5 ปี เดินหน้าเปิดตัวทีวีใหม่ 6 รุ่น ที่ตอบครบทุกความต้องการในยุคนิวนอร์มอล
เคาน์เตอร์เซอร์วิส คว้ารางวัล คุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ปี 2564 ยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก
กสิกรไทยจับมือหัวเว่ย หนุนสินเชื่อสร้างสังคมสีเขียว ชวนลูกค้ารักษ์โลก ตั้งเป้าติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ 30,000 หลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 098-916-6395
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved