CAT จับมือ สปอทเวิร์คซ์ ชูธุรกิจ C smart Wi-Fi ตอบโจทย์การตลาดดิจิทัล
26 Jul 2017

          พ.อ.สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ความร่วมมือในครั้งนี้ว่า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT  ได้มองเห็นโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ตอบโจทย์การทำตลาดแบบดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือบริการ รวมถึงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ส่งตรงให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของ CAT  ในชื่อบริการ C smart Wi-Fi  ที่ผสาน Wi-Fi CAT ร่วมกับระบบ SPOTanalytics  ของ สปอทเวิร์คซ์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่  (Big Data Analytics) เพื่อค้นหาเทรนด์ทางการตลาด หาความต้องการของลูกค้า และข้อมูลอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว ดังนั้น C smart Wi-Fi จึงเป็นบริการใหม่ของ CAT ที่พร้อมผลักดันทุกธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคไทยแลนด์ 4.0 

 
          ส่วนการดำเนินการของ CAT นั้นจะเป็นผู้ติดตั้ง Wi-Fi ให้คลอบคลุมพื้นที่ใช้งานให้มากที่สุด โดยเน้นพื้นที่ตามจังหวัดใหญ่ๆ ที่เป็นเมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต พัทยา เป็นต้น และตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป  ซึ่งในอนาคตอาจจะขยายไปตามโรงพยาบาลต่าง ๆ  ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผู้ใช้งาน Wi-Fi มีพื้นที่จุดบริการได้อย่างทั่วถึงและให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยพื้นที่ที่เริ่มให้บริการเป็นที่แรก คือ พื้นที่ชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

 

 
          เทพฤทธิ์ ฤทธิ์ทองพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท สปอทเวิร์คซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโทเทิลโซลูชันการตลาดผ่าน Wi-Fi พร้อมให้บริการการตลาดแบบ Right Time Targeted Marketing ให้เหตุผลถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า SPOTanalytics เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่ผสมผสานพฤติกรรมผู้บริโภคจากทั้งโลกจริงและโลกโซเชียล ช่วยให้นักการตลาดสามารถนำมาใช้วิเคราะห์และสร้างแคมเปญการตลาดใหม่ๆ ให้ตรง แม่นยำ ถูกกลุ่มเป้าหมายรวดเร็ว ถูกเวลาและยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการลงสื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่เป็นทางเลือกจากช่องทางปกติที่มีอยู่เดิม เช่น สื่อทาง TV, วิทยุ และสื่อ Online บน Website ต่างๆ เป็นต้น

 
          ประกอบกับ CAT มีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิลใยแก้วความเสถียรสูง มั่นใจได้ว่าสัญญาณเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไม่ขาดการเชื่อมต่อ ดังนั้นความร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เกิดช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าแบบใหม่ผ่านพร้อมการนำเสนอแพ็กเกจการตลาดแนวใหม่ผ่าน Wi-Fi ที่ครอบคลุมพื้นที่โฆษณา และเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ผู้ใช้บริการสามารถเจาะลึกความสนใจ ปรับใช้ข้อมูลเพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดแบบเจาะกลุ่มส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ถูกที่และเวลา อันเป็นหัวใจของการทำการตลาดแบบ Right Time Targeted Marketing ซึ่งเหมาะกับการแข่งขันในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลในปัจจุบัน ปัจจุบันลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการ SPOTanalytics ประกอบไปด้วยธุรกิจต่างๆหลากหลายอาทิ Wal-Mart, Pizza Pizza, French Connection, The Coffee Club, Yamaha, Canon เป็นต้น เทพฤทธิ์  กล่าว 

 

[อ่าน 1,045]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved