80 ปี ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม Family Healthcare ดูแลสุขภาพครอบครัวไทย
03 Feb 2022

 

 

ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม Family Healthcare มอบบริการดูแลสุขภาพครบรอบด้าน ตรวจวัดมวลร่างกาย และวัดความดันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมบริการล้างและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และบริการฆ่าเชื้อกำจัดไรฝุ่นเตียงและโซฟา สำหรับลูกค้า 80 รายแรกที่ซื้อกรมธรรม์ใหม่ และจ่ายเบี้ยฯ ปีแรก ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป 

นายอังกูร  ศรีกัลยาณบุตร รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิต (Thai Life Insurance : TLI) ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดมุ่งสู่การเป็น “ทุกคำตอบของการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ และการวางแผนทางการเงิน” ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในรูปแบบเฉพาะบุคคล รวมถึงสร้างสรรค์สิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณความไว้วางใจของลูกค้า และในวาระที่บริษัทประกันชีวิตแห่งแรกของคนไทยแห่งนี้ดูแลคนไทยมาครบ 80 ปี บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม Family Healthcare ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะส่งมอบการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรสำหรับลูกค้า 80 ท่านแรกที่ซื้อแบบประกันทีแอล ยูนิเวอร์แซลไลฟ์, ทีแอล ไลฟ์โซลูชั่น (ยูนิตลิงค์), ประกันกลุ่ม Par Product, ไทยประกันชีวิต Legacy Fit หรือสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ Health Fit  DD และ Health Fit Ultra โดยชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่กำหนด

จะได้รับบริการดูแลสุขภาพตรวจวัดมวลร่างกาย และวัดความดันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมบริการล้างและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เครื่องปรับอากาศ และบริการฆ่าเชื้อกำจัดไรฝุ่นเตียงและโซฟา รวมมูลค่า 12,500 บาท

 

 

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเริ่มรับบริการดังกล่าวได้ระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565 สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนฯ Life Partner ของไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มโทร. 1124

“บริษัทฯ พร้อมดูแลลูกค้า และส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่งมั่นคงอย่างครบรอบด้าน ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงคัดสรรสิทธิพิเศษ เพื่อตอบความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล ในทุก Lifestyle / Life Stage และ Life Event ของลูกค้า ผสานการดูแลจากตัวแทนฯ ที่มีจิตวิญญาณของการให้บริการเสมือนดูแลคนในครอบครัว” นายอังกูรกล่าว

[อ่าน 1,268]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM ร่วมกับมูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม (มอส.) ส่งต่อแว่นตาให้กับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสใน “โครงการมอบแว่น มอบแสงสว่าง”
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานใหญ่ NOW/NEXT 2025 Wrap-up Townhall ตอกย้ำปีแห่งความสำเร็จ
ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณโครงการบ้านและอาคารเบอร์ 5 ตอกย้ำผู้นำบ้านอนุรักษ์พลังงานอัจฉริยะ
รู้ใจประกันภัย เปิดตัวประกันการเดินทางคุ้มครองทั้งในและต่างประเทศ
AIS PLAY เปิดดีลส่งท้ายปีสุดเร้าใจ! ต้อนรับหยุดยาวด้วยคอนเทนต์ระดับโลก
ออมสิน กวาด 8 รางวัล “รัฐวิสาหกิจดีเด่น” ปี 68 ผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์ธนาคาร คว้าสุดยอดรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved