GOKOO ปลื้มงานฉลองตรุษจีน ร่วมกับ “เซ็นทรัล” ผลตอบรับล้นหลาม ลุยขยาย “GOKOO Town” ในศูนย์การค้า-พื้นที่ต่างๆ เชื่อมต่อ Online สู่ Offline เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมต่อยอดสู่ “ซูเปอร์แพลตฟอร์ม” ในอนาคต
07 Feb 2022

 

GOKOO แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ยอดฮิตชาวจีนในไทย ปลื้มงาน “เทศกาลอาหารจีน” ฉลองตรุษจีนร่วมกับ “เซ็นทรัล” ผลตอบรับล้นหลาม เดินหน้าเปิด “GOKOO Town” ในศูนย์การค้า และพื้นที่ต่างๆ หวังสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น สร้างประสบการณ์และเชื่อมต่อลูกค้าจาก Online สู่ Offline เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ พร้อมต่อยอดสู่ “ซูเปอร์แพลตฟอร์ม” ในอนาคต 

 

 

นายเย่ เฟิง หุ้นส่วนผู้จัดการ บริษัท โกคูออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ GOKOO เปิดเผยว่า จากการจัดงานต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2565 โดยผนึกความร่วมมือกับทางเซ็นทรัลจัดงาน “เทศกาลอาหารจีน” ยกขบวนร้านดังของอร่อยในแบบที่คนจีนแท้ๆ ชื่นชอบมาไว้ที่เทศกาลอาหารจีน ภายในพื้นที่ GOKOO Town ซึ่งจัดขึ้น ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 9 ระหว่างวันที่ 28 ม.ค.- 3 ก.พ. ที่ผ่านมา พบว่า ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภค ส่งผลให้แพลตฟอร์ม GOKOO และ GOKOO Town เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  

โดยงาน  “เทศกาลอาหารจีน” ครั้งนี้ บริษัทได้มีการเปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ ในรูปแบบของคอนเซ็ปต์ สโตร์  “GOKOO Town Pop Up” อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเชื่อมต่อลูกค้าจาก Online สู่ Offline เพื่อขยายโอกาสในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ของ GOKOO มากยิ่งขึ้น โดยจากนี้บริษัทยังมีแผนเปิดตัว “GOKOO Town” ขยายไปสู่เมืองและประเทศอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย

สำหรับ GOKOO Town นอกจากจะเป็นเป็นตัวเชื่อมจาก Online มาสู่ Offline ให้กับ GOKOO แล้ว ยังเป็นช่องทางใหม่ในการเผยแพร่วัฒนธรรมจีน ผ่านการร่วมมือเชิงลึกกับร้านค้าต่างๆ เพื่อค้นพบรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการรักษาจุดสมดุลระหว่างสิ่งดั้งเดิมและนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

“การจัดงานเทศกาลอาหารจีนในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรก GOOKOO โดยนอกจากเซ็นทรัลพระราม 9 เรายังเตรียมจัดเทศกาลออกร้านอาหาร และสินค้าสร้างสรรค์ที่น่าสนใจของจีน ร่วมกับศูนย์การค้าในย่านอื่นๆ เพื่อจะทำให้คอนเซ็ปต์สโตร์ GOKOO Town เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น”

ส่วนทิศทางในอนาคต บริษัทยังมีแผนพัฒนาแพลตฟอร์ม GOKOO ก้าวสู่ “ซูเปอร์แพลตฟอร์ม” ที่พร้อมเติมเต็มพลังและฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค และมุ่งมั่นขยายธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

[อ่าน 1,289]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มองต์เฟลอ ส่งต่อสุขภาพดีผ่านความสดชื่นกับน้ำแร่ธรรมชาติ ร่วมงาน “ตลาดนัดวันสร้างสุข” ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
"สตีเบล เอลทรอน" เผยโฉมเครื่องทำน้ำร้อนรุ่น “DDP 6 Titanium” สีไทเทเนียมสุดเท่ ไซส์เล็กแต่สเป็กทรงพลัง ตอบโจทย์ห้องน้ำยุคโมเดิร์น
Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025 สร้างสถิติใหม่ ดันอุตสาหกรรมความงามอาเซียนเติบโต
เวียตเจ็ทไทยแลนด์จุดประกายฝันให้คนนับหมื่น สู่เส้นทางอาชีพการบินในงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7
กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน–ชายทะเล 15 ก.ค.–15 ส.ค. กลางคืนทุกวัน
ไปรษณีย์ไทย หนุนเศรษฐกิจชุมชน รวมบริการดี-สินค้าตัวท็อปใกล้ไกล เชื่อมสุขในงาน “จริงใจมาหา...นคร” วันนี้ จนถึง 13 ก.ค. 68
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved