CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ 'สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก' สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้
22 Feb 2022

 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มสิงห์ (SINGHA) เปิดตัวแคมเปญ "สายดื่ม...ต้องมี CP โบโลน่าพริก" ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารการันตีสินค้ากลุ่มไส้กรอก CP เจ้าแห่งรางวัล No.1 Brand และผู้นำด้านเครื่องดื่ม เอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการดื่มและรับประทานของทานเล่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่มาแรงสุดๆ ด้วยกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า คนรุ่นใหม่ชื่นชอบการสังสรรค์นิยมรับประทาน CP โบโลน่าพริก สินค้าคุณภาพพรีเมียม เป็นกับแกล้มร่วมกับเครื่องดื่ม ซึ่งมีความอร่อย รสชาติจัดจ้าน ตัดกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างลงตัว ดังนั้น ซีพีเอฟ จึงจัดแคมเปญเพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์ โดยให้ 'โบโลน่าพริก' เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ช่วยสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้สนุกสนานขึ้น โดยวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ห้างโลตัส ห้างแม็คโคร เป็นต้น

 

"นอกจากนี้ในช่วงเดือนเมษายน ซีพีเอฟ เตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusiveในโลกเสมือนจริง(Metaverse)กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดขวัญใจวัยรุ่น'มิว-ศุภศิษฏ์' อาทิ เล่นเกมรับของรางวัล และเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย งานนี้ใครเป็นแฟนคลับน้องมิว รวมถึงสายปาร์ตี้ห้ามพลาด" นางสาวอนรรฆวี กล่าว

 

 

นางสาวพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สิงห์ กล่าวว่า สำหรับเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สิงห์มีสินค้าที่หลากหลายทั้งที่เป็นกลุ่มโซดาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของทานเล่น และกับแกล้มถือเป็นของคู่กัน ซึ่ง CP โบโลน่าพริก เป็นอีกหนึ่งอาหารครองใจนักดื่มในปัจจุบัน เราเชื่อว่าการร่วมมือระหว่างซีพีเอฟในแคมเปญนี้ จะได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่หลากหลายเป็นอย่างดี  พร้อมทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ยอดขายทั้งเครื่องดื่มสิงห์ และ CP โบโลน่าพริก เติบโตได้อย่างแน่นอน

 

 

ด้าน มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางซีพีเอฟ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ขวัญใจคนไทย โดยปกติก็ชอบรับประทานโบโลน่าพริกอยู่แล้ว เพราะรสชาติจัดจ้าน เป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญคือสะดวก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ สำหรับแคมเปญนี้ เชื่อว่าต้องถูกใจวัยรุ่นแน่นอน ยิ่งรับประทานร่วมกับเครื่องดื่มคู่ใจ รับรองว่าลงตัวสุดๆ

 

 

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ บริษัทฯ ไม่หยุดวิจัยและพัฒนา พร้อมทั้งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรอาหารแนวใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีหรือกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบผู้บริโภคทุกวัย 

 

[อ่าน 1,924]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved