ฟู้ดสตาร์ ตั้งเป้าโต 20% ปี 65 พร้อม ผุดแคมเปญ “Deedo No.1"
03 Mar 2022

 

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ผุดแคมเปญ Deede No.1 (ดีโด้นัมเบอร์วัน) ชูความเป็นที่ 1 ในตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มการันตีด้วยรางวัล No.1 Brand  Thailand 2020-2021 ในหมวด Fruit Juice (Non 100%) และตัวเลขยอดขายอันดับ 1 ในตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มจาก Nielsen ในกลุ่ม Economy & Super Economy พร้อมรักษาฐานกลุ่มเดิม ขยายฐานลูกค้าใหม่ให้มากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ชูเรื่องคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยมและมาตรฐานการผลิตจากเครื่องจักรทีทันสมัยในระดับสากล ตั้งเป้าเติบโต 20% ในปี 65
 

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มอยู่ที่ 8,800 ล้านบาท ในปี 2564 ถึงแม้จะเจอผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่บ้าง แต่จุดแข็งของแบรนด์ดีโด้ คือ การเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน การันตีด้วยรางวัล No.1 Brand Thailand 2020-2021 Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer และ ยอดขายอัน 1 จาก Nielsen ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy )ประกอบกับเรามีศูนย์กระจายสินค้าอยู่ทั่วประเทศ ทำให้เราสามารถกระจายสินค้าสู่ร้านค้า และลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ทำให้เราได้ผลกระทบไม่มากนัก

 

 

ขณะที่ฟู้ดสตาร์ มีการเน้นกลยุทธ์การทำงานในเชิงรุกอย่างไม่หยุดยั้ง ตลอดจนความต่อเนื่องด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคให้มากที่สุด  พร้อมทั้งการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทั้ง 360 องศา ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ใหม่ตลอดทั้งปี และล่าสุด ฟู้ดสตาร์ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มในปี 2565 เติบโตขึ้นร้อยละ 20% เมื่อเทียบจากปีที่ผ่านมา โดยเรามุ่งรักษาฐานผู้บริโภค และขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ พร้อมจัดแคมเปญ Deedo No.1 (ดีโด้นัมเบอร์วัน) เพื่อรับกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงฤดูร้อน ที่ถือเป็นช่วงที่ตลาดเครื่องดื่มแข่งขันกันอย่างคึกคัก


“สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ดีโด้ เราเน้นเรื่องคุณภาพการผลิต ให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล บรรจุภัณฑ์ กระบวนการขนส่ง จนกระทั่งกระจายสินค้าถึงมือผู้บริโภค เพราะฉะนั้นฟู้ดสตาร์จึงเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสมอย่างแน่นอน และด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำนวัตกรรมตลาดเครื่องดื่ม ในตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างกรอบให้บุคลากรของฟู้ดสตาร์ มุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายนี้ ด้วย Core Value คือ Do with Heart เราทำด้วยใจ เพื่อมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภค”  

 

[อ่าน 2,058]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอสห่วงใยสถานการณ์พายุ “คัลแมกี” ทีมวิศวกรเฝ้าระวังดูแลโครงข่ายและเน็ตบ้าน 24 ชั่วโมง
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับคะแนน CGR 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15
ทรู สนับสนุนกสทช. และตำรวจ ร่วมสกัดขบวนการ SIMBOX ลดช่องโหว่ความเสี่ยง
ครีเอตลุกสวยมั่นใจในแบบคุณ ด้วย Artistry Makeup ใหม่! ผสานนวัตกรรมจากธรรมชาติที่ให้มากกว่าความงาม
“ภูฟ้า” เปิดคอลเลคชันพิเศษ เสื้อโปโลสีดำนิลภัทร อัญเชิญภาพ “ปีม้าน่ารัก” ถวายอาลัยฯ
ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ ชวนชมเยาวชนคนเก่ง คว้าแชมป์ Creative AI Camp by CP ALL ปีที่ 8
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved