อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง “อัลตร้าบูสท์ 22” สีใหม่ พร้อบจับมือ White Ribbon มอบความปลอดภัยให้กับนักวิ่งหญิงทั่วโลก
09 Mar 2022
  • เผยโฉมสีใหม่ของรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 พร้อมกับแคมเปญพิเศษที่เน้นย้ำความสำคัญของนักวิ่งหญิงโดยเฉพาะ
  • รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 ถูกออกแบบตามรูปเท้าของผู้หญิง โดยมีคุณสมบัติการคืนพลังงานเพิ่มขึ้นถึง 4% เมื่อเทียบกับ Ultraboost 21
  • นอกจากนี้ adidas Running ได้ร่วมมือกับ White Ribbon และ Amanda Sussman ในการออกแบบแผนการเรียนรู้ที่มีเป้าหมายในการสร้างความปลอดภัยให้กับนักวิ่งหญิงทุกคน
  • รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 วางจำหน่ายทั้งแบบสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ในราคา 7,000 บาท

 

 

 

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 (อัลตราบูสท์ 22) ในเฉดสีใหม่ที่แสดงถึงพลังงานและยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายแห่งการผ่อนคลายในฤดูร้อนอย่างเต็มเปี่ยม

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ในสีม่วงอ่อน (Mauve) โดยรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถูกออกแบบขึ้นโดยทีมนักออกแบบและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์หญิงล้วนที่ได้ทำงานกับกลุ่มนักวิ่งหญิงของอาดิดาสอย่างใกล้ชิด และมีการใช้ฐานข้อมูลกายวิภาคแบบออนไลน์จากการสแกนรูปเท้ากว่า 1.2 ล้านครั้ง จนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 ที่มีให้ความรู้สึกกระชับพอดีกับเท้าของผู้หญิง และมีคุณสมบัติพิเศษในการคืนพลังงานให้กับนักวิ่งได้มากกว่า 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 อีกด้วย

 

  

 

สำหรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 มีดังนี้

  • ตัวรองเท้าแบบใหม่และ LEP torsion system รวมถึงพื้น BOOST ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อช่วยให้สามารถคืนพลังงานได้เพิ่มขึ้นอีก 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 ของผู้หญิง
  • ปรับรูปแบบของ PRIMEKNIT+ ในบริเวณ forged zones ด้วยวัสดุถักทอที่มีส่วนผสมของ Parley Ocean Plastic 50% เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีมากขึ้น
  • การพัฒนาแบบ 360° ตามสรีระของผู้หญิง – คุณสมบัติด้านความกระชับพอดีถูกพัฒนาขึ้นตามข้อมูลเชิงลึกทางกายวิภาคของผู้หญิง ผ่านการปรับพื้นที่บริเวณส้นเท้าให้แคบลง ลดความสูงบริเวณหลังเท้า และรักษารูปทรงบริเวณส้นเท้าในรูปตัวอักษร “S” ซึ่งทำงานร่วมกับเกราะหุ้มเอ็นร้อยหวายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้บริเวณเอ็นร้อยหวายสามารถขยับเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

 

A group of people running

Description automatically generated with medium confidence

-->
[อ่าน 1,409]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ
บิ๊กซีจับมือ Simplus จัดแฟนมีท “Butterbear” ดึงคาแรคเตอร์หมีสุดคิ้วท์เอาใจสายครอบครัว
เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน
ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568
ไอคอนสยาม จับมือ กรุงเทพมหานคร และภาคีภาครัฐ-เอกชน เปิดโครงการ “BKK Food Bank @ICONSIAM"
Bravo BKK ร่วมกับภาครัฐและเอกชน ถวายเทียนพรรษา ณ วัดอุทัยธาราม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved