แม็ค...บิ๊กมูฟครั้งใหญ่ ชูแบรนด์คอนเซ็ปต์ “MY MC MY WAY ชีวิต…เต็มแม็ค”
28 Mar 2022

“แม็คกรุ๊ป” เปิดตัวแคมเปญ “MY MC MY WAY ชีวิต…เต็มแม็ค” ชูแนวคิด “Body Positivity” เข้าใจความแตกต่างของรูปร่าง พร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดได้ในแบบของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของแม็คยีนส์ ให้ทุกคน ได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด มุ่งมัดใจลูกค้าเดิม พร้อมขยายสู่กลุ่มใหม่มากขึ้น      

 

 

นายเจมส์ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของแม็คกรุ๊ป ซึ่งถือเป็น “บิ๊กมูฟ” (Big Move) ที่จะเกิดขึ้น 

 

โดยมี 3 ประเด็นสำคัญ ดังนี้

1. “Big Purpose” เพื่อเปิดตัวแคมเปญ “MY MC MY WAY ชีวิต…เต็มแม็ค” ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด “Body positivity” ที่เข้าใจเรื่องความแตกต่างของรูปร่าง ให้ทุกคนสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ของแม็คยีนส์ผ่านโชว์เคส 9 คน 9 สไตล์ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

2. “Big Looks” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวผ่านดิจิทัลลุคบุ๊ค (Digital Look Book) ที่มีสินค้าตามเทรนด์แฟชั่นโดยเน้นคุณภาพ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน

3. “Big Connections” เพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าอย่างสมบูรณ์ในทุกมิติทั้งช่องทางการขายออฟไลน์ และออนไลน์ ด้วยการเข้าถึงพฤติกรรม ประสบการณ์ และการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อแม็คยีนส์ ผ่านคอนเทนต์แฟชั่นที่น่าสนใจ

 

“Body Positivity ถือเป็นเทรนด์ที่เกิดขึ้น และยอมรับทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทัศนคติของคนรุ่นใหม่ที่หันมาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น เราโฟกัสที่ Customer Insight ด้วยความเข้าใจในลูกค้าอย่างแท้จริงและพิจารณา Customer Journey อย่างรอบด้านเพื่อเชื่อมโยงทุกองค์ประกอบที่เรามีทั้งช่องทางการขายออฟไลน์และออนไลน์, สินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงคอนเทนต์ที่สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัว ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าแม็คยีนส์ทุกคน” นายเจมส์ กล่าว

 

 

บริษัทฯมีเป้าหมายเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ซึ่งมีสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครันสร้างสรรค์ลุคแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง เปิดช่องทางใหม่ๆให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่หลากหลายพร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจและการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนของแบรนด์ และธุรกิจ  ในระยะยาว

“ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสำคัญที่แม็คยีนส์จะเอาชนะใจผู้บริโภค ไม่เพียงยกระดับความรักในแบรนด์ของกลุ่มแฟนประจำเท่านั้น แต่เรายังมุ่งขยายฐานไปสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ด้วยการสร้างความเชื่อมโยงกับคนรุ่นใหม่ที่รักในแฟชั่น” นายเจมส์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

[อ่าน 1,984]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง ทะลุ 1 ล้านวิว
มูลนิธิเอสซีจี จับมือจังหวัดสระบุรี สร้าง ‘สระบุรีกินได้’ โมเดลต้นแบบ Learn to Earn Sandbox
เชฟรอนร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ ซีโอฮุน สนับสนุนการศึกษาด้านสุขภาพหนึ่งเดียว
ทิพยประกันภัย ครบรอบ 74 ปี แห่งความภาคภูมิใจ เคียงข้างสังคมไทยด้วยความจริงใจ
ททท. – เคทีซี ผนึกกำลัง “เที่ยวทั่วไทย ฮีลใจรักษ์โลก” ผลักดันการท่องเที่ยวยั่งยืน
ศุภาลัย ชวนลูกบ้านลอยกระทงสุดอบอุ่น ณ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์–เชียงราย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved