กรุงศรี รุกตลาด ESG ให้ลูกค้าทุกกลุ่มเข้าถึงได้ด้วยสินเชื่อโซลาร์รูฟท็อป สำหรับผู้ประกอบการและบุคคลทั่วไป
31 Mar 2022

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) มุ่งเน้นการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจ สร้างตลาดการเงินด้านความยั่งยืนให้เติบโตต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวสินเชื่อใหม่ สินเชื่อโซลาร์รูฟท็อป เพื่อผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโซลาร์รูฟ พร้อมรุกตลาดลูกค้าบุคคลด้วยสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับเงินทุนที่เพียงพอเพื่อติดตั้งหลังคาโซลาร์รูฟในที่พักอาศัยได้แล้ววันนี้ ชูธงการเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินและการสนับสนุนด้าน ESG  ที่เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม โดยช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านผลิตภัณฑ์การเงินสีเขียวได้อย่างครบวงจร

 

สินเชื่อโซลาร์รูฟท็อปเพื่อผู้ประกอบการ SME โดยกรุงศรี มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้มีการใช้พลังงานทางเลือกมากขึ้นในหมู่ผู้ประกอบการ อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานจากการใช้พลังงานสะอาด โดยเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงถึง 100% สำหรับการขอสินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟจากผู้ให้บริการโซลาร์รูฟที่เข้าร่วมโครงการที่เป็นพันธมิตรกับทางธนาคาร ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงและใช้อุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก คือ บริษัท ซินเนอร์ยี่ซัน จำกัด ซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัท เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด และในอนาคตจะมีพันธมิตรรายอื่นๆ ที่เข้าร่วมในโครงการนี้เพิ่มมากขึ้น ผู้ประกอบการจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมาตรฐานเชื่อถือได้ พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร โดยในอนาคตก็จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อนี้เพื่อลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ด้วย 

 

นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “กรุงศรีมุ่งมั่นในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับ ESG ในหมู่ผู้ประกอบการและสังคมในวงกว้าง  เพื่อเติมเต็มพันธกิจของธนาคารและกลุ่มธุรกิจทั่วโลกในการพัฒนากิจกรรมและผลิตภัณฑ์ทาง ESG อย่างต่อเนื่อง มุ่งผลักดันให้เกิดสังคมที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สินเชื่อโซลาร์รูฟท็อปนี้นับเป็นผลิตภัณฑ์การเงินด้าน ESG ตัวใหม่ล่าสุดของกรุงศรีที่พัฒนาขึ้นเพื่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME นับเป็นก้าวสำคัญของธนาคารในการนำ ESG Finance มานำเสนอกับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME เป็นกลุ่มแรก และเป็นการตอกย้ำว่ากรุงศรียังคงมุ่งมั่นในการเป็น Trusted Partner หรือพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน”

ในส่วนของลูกค้าบุคคล สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคชก็ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไปที่สนใจอยากใช้พลังงานทางเลือกในที่อยู่อาศัยได้มีตัวเลือกทางการเงินเพื่อให้การติดตั้งโซลาร์รูฟในบ้านพักอาศัยเป็นจริงได้ง่ายขึ้น ด้วยสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคชซึ่งเป็นเงินกู้เพื่อใช้จ่ายอเนกประสงค์ กรุงศรีให้ทางเลือกแก่ลูกค้าให้สามารถขอสินเชื่อได้ตามวงเงินที่ตนต้องการและนำวงเงินที่ได้รับอนุมัติไปใช้จ่ายในการติดตั้งโซลาร์รูฟซึ่งโดยปกติจะมีมูลค่าสูง ช่วยแบ่งเบาภาระทางการลงทุนของผู้มีบ้านให้สามารถนำบ้านปลอดภาระหนี้มาใช้ในการขอสินเชื่อ หรือรีไฟแนนซ์โดยนำวงเงินที่ได้รับอนุมัติไปใช้ในการติดตั้งโซลาร์รูฟได้

 

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “ในปี 2565 นี้ กรุงศรียังคงมุ่งมั่นในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ารายย่อย ในส่วนของ ESG กรุงศรีนั้นเป็นผู้นำในตลาด ESG Finance   และมุ่งส่งเสริมให้การเงินเพื่อความยั่งยืนนี้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกค้า การเปิดโอกาสให้ลูกค้ารายย่อยผู้มีบ้านสามารถมีส่วนในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการขอสินเชื่อเพื่อการติดตั้งโซลาร์รูฟ ผ่านสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคชได้ นับเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญของกรุงศรี ในการนำเสนอ ESG สู่ลูกค้ารายย่อย สนับสนุนให้ลูกค้าได้ประหยัดค่าใช้จ่ายและช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม”

 

ผู้ประกอบการที่สนใจสินเชื่อโซลาร์รูฟท็อป สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Relationship Manager) ของท่าน

สำหรับลูกค้ารายย่อยที่สนใจสินเชื่อกรุงศรีโฮม ฟอร์แคช สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.krungsri.com/th/personal/loans/home-loans

[อ่าน 956]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved