อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย สร้างปรากฎการณ์ใหม่ธุรกิจประกันรถยนต์ จัดงานมอบรางวัล Best Garage & Surveyor Awards 2021
01 Apr 2022

 

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ตอกย้ำจุดขายบริการเป็นเลิศ พร้อมสร้างนวัตกรรมการบริการ จัดงาน “Best Garage & Surveyor Awards 2021” ครั้งแรกของธุรกิจ มอบรางวัลอู่ซ่อมรถยนต์และบริษัทสำรวจภัยที่สร้างผลงานคุณภาพในด้านการบริการลูกค้ายอดเยี่ยม มุ่งสะท้อนคุณภาพของการให้บริการภายใต้ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ และเป็นกำลังใจให้กับอู่ซ่อมรถยนต์และบริษัทสำรวจภัยเพื่อให้พัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นไป

 

 

นายลาร์ส ไฮบุทสกี้ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า “ธุรกิจประกันภัยรถยนต์เป็นพอร์ทธุรกิจที่สำคัญ และเราเองก็ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าภายใต้ธุรกิจประกันภัยรถยนต์เป็นอย่างมาก หัวใจสำคัญของการให้บริการในธุรกิจนี้ คือ การให้บริการอย่างรวดเร็วของบริษัทสำรวจภัยเมื่อลูกค้าประสบภัยอยู่บนถนน และแน่นอนเมื่อเกิดการเคลม อู่ซ่อมรถยนต์เป็นบริการถัดมาที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย มีอู่ซ่อมรถยนต์และบริษัทสำรวจภัยในเครืออยู่รวมกว่า 400 บริษัท เราจึงมุ่งเน้นให้ทุกบริษัทมีมาตรฐานในการให้บริการที่สูงและได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็ว คุ้มค่า และคุณภาพ เราเชื่อว่าการจัดงานมอบรางวัล “Best Garage & Surveyor Awards 2021” จะไม่เพียงเป็นกำลังใจให้กับบริษัทและคนทำงานของบริษัทสำรวจภัยและอู่รถยนต์ แต่ยังเป็นแรงขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้น นำประโยชน์สูงสุดมาสู่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันรถยนต์ของเรา”

 

พิธีมอบรางวัล “Best Garage & Surveyor Awards 2021” แบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท มอบให้กับอู่ซ่อมรถยนต์ ยอดเยี่ยม และ บริษัท สำรวจภัย ยอดเยี่ยม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่มตามภูมิภาค พื้นที่กรุงเทพ-ปริมณฑล ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคใต้ โดยมีรางวัลดังนี้

 

สำหรับอู่ซ่อมรถยนต์ ที่ได้รับรางวัล อู่ซ่อมรถยนต์ ยอดเยี่ยม ได้แก่

  • ภาคกลาง ได้แก่  บริษัท เจ เค รุ่งเรืองจำกัด
  • ภาคเหนือ ได้แก่  บริษัท เซฟเวย์  ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
  • ภาคตะวันออก ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปลวกแดง การาจ
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ได้แก่  อู่ ยนต์ไพศาล
  • ภาคตะวันตก ได้แก่  ห้างหุ้นส่วนจำกัด  วีเอ็มพี คาร์ เซอร์วิส
  • ภาคใต้ ได้แก่ บริษัท โกเลี้ยม ห้าแยก การยนต์ จำกัด

สำหรับบริษัท สำรวจประกันภัย ที่ได้รับรางวัล บริษัท สำรวจประกันภัย ยอดเยี่ยม ได้แก่

  • ภาคกลาง ได้แก่  บริษัท เอส.โอ.เอส.เซอร์เวเยอร์ จำกัด
  • ภาคเหนือ ได้แก่  ห้างหุ้นส่วนจำกัด จี.ที.ซี.เซอร์วิส
  • ภาคตะวันออก ได้แก่ บริษัท อีสท์เซอร์เวย์ จำกัด
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ได้แก่  ห้างหุ้นส่วนจำกัด โสภณอินเตอร์เคลม (2015)
  • ภาคตะวันตก ได้แก่  ห้างหุ้นส่วนจำกัด พรอนันต์เคลม
  • ภาคใต้ ได้แก่ บริษัท อันดามัน ภูเก็ตเคลม จำกัด

 

อู่ซ่อมรถยนต์ ที่ได้รับรางวัลจะได้รับโล่เกียรติยศ และป้ายโครงการ อู่ Best Garage Allianz Ayudhya และ บริษัท สำรวจประกันภัย ที่ได้รับรางวัลจะได้รับ โล่เกียรติยศ และเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรโดยจะมอบให้พนักงานเซอร์เวย์ที่ให้ความร่วมมือในบริการดีมากด้านงานบริการ

สามารถรับชมคลิปวิดีโอไฮไลท์งานประกันรางวัล Best Garage & Surveyor Awards 2021 ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=4UfwbpWmwAc

 


นอกจากนั้น บริษัทฯยังมีการประกาศเกณฑ์การตัดสินสำหรับ Best Garage and Surveyor Awards ในปี 2022 โดยรางวัลเกียรติยศนี้จะเริ่มจัดเป็นการแข่งขันประจำปี โดยจะเริ่มนับคะแนนตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม และจะมีการประกาศผลรางวัลในไตรมาสแรกของปีต่อไป โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

รางวัล อู่ซ่อมรถยนต์ ยอดเยี่ยม

  • ค่าเฉลี่ยค่าซ่อมที่เหมาะสม ยุติธรรม                                                      30 คะแนน
  • จัดซ่อมอย่างรวดเร็ว ภายในกำหนดนัดหมายกับลูกค้า                             20 คะแนน
  • การให้บริการพิเศษ บริการเปิดเคลม ขัดสีรอบคัน รับประกันงานซ่อม 1 ปี           20 คะแนน
  • ซ่อมตามมาตรฐานและมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ไม่มีเรื่องร้องเรียนคุณภาพการซ่อม    15 คะแนน
  • ให้บริการลูกค้าดีเยี่ยม ไม่มีเรื่องร้องเรียนการบริการ                                15 คะแนน

 

รางวัล บริษัท สำรวจภัย ยอดเยี่ยม

  • เดินทางถึงสถานที่เกิดเหตุภายใน 25 นาที (นับจากได้รับแจ้ง)     40 คะแนน
  • ช่วยรักษาผลประโยชน์ของลูกค้า และอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอ       20 คะแนน
  • ปฏิบัติตามข้อกำหนดการทำงานอย่างครบถ้วน แนะนำขั้นตอนและอู่ซ่อม    20 คะแนน
  • ตรวจสอบเคลมตามเงื่อนไขกรมธรรม์อย่างถูกต้อง                                  10 คะแนน
  • ให้บริการที่ดีเยี่ยม ไม่มีเรื่องร้องเรียนการบริการ                                      10 คะแนน

 

[อ่าน 1,221]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คาเธ่ย์ แปซิฟิค มอบส่วนลดพิเศษ 4,200 บาท เฉลิมฉลองการคว้ารางวัล “ชั้นประหยัดที่ดีที่สุดในโลก”
Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม
ทีทีบี ชวนเปลี่ยนความเชื่อ “ผ่อนรถที่ไหนก็เหมือนกัน” ส่ง “รีไฟแนนซ์สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม” ลูกค้าผ่อนดีมีรางวัล ลดดอกเบี้ยให้ทันที
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้า CRM จับมือพันธมิตร ยกระดับคุณภาพชีวิตลูกบ้าน
Café Amazon ยกระดับมาตรฐาน เปิดเวทีประชันฝีมือ เฟ้นหาสุดยอดบาริสต้า ผ่าน Cafe Amazon Barista Championship 2025
ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved