กลุ่มบริษัทเอไอเอ แต่งตั้ง นิคฮิล แอดวานี เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย แทน กฤษณ์ จันทโนทก ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่ง
01 Apr 2022

กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“เอไอเอ” หรือ “บริษัท” รหัสหลักทรัพย์: 1299) ประกาศแต่งตั้ง นิคฮิล แอดวานี ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย แทน กฤษณ์ จันทโนทก ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย คนปัจจุบัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 หลังจากได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นทางการ

 

บิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารช่องทางการขาย กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า

“ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่า คุณนิคฮิล แอดวานี จะเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอไอเอ ประเทศไทย คนใหม่ โดยปัจจุบันคุณนิคฮิลดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ศรีลังกา ตั้งแต่ปี 2562 ภายใต้การบริหารของคุณนิคฮิล เอไอเอ ศรีลังกา ประสบความสำเร็จในการสร้างความเติบโตด้านยอดขายและมีผลงานที่ดีเยี่ยมทั้งในแง่ของการสร้างมูลค่าธุรกิจใหม่ (VONB) กำไรจากการดำเนินงานหลังหักภาษี (OPAT) และดัชนีวัดผลทางการเงินอื่น ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปรับเปลี่ยนต่อสภาวการณ์ในช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ของเศรษฐกิจของประเทศศรีลังกา ในการก้าวเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ คุณนิคฮิลมาพร้อมกับประสบการณ์ทางการเงินและประกันภัยในเชิงลึกที่สั่งสมมามากกว่าสองทศวรรษ โดยคุณนิคฮิลได้เข้ามาร่วมงานกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ ในปี 2554 ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดช่องทางการจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทเอไอเอ (Group Head of Channel Marketing) และรับตำแหน่งที่ เอไอเอ ศรีลังกา เมื่อปี 2559 ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและผู้อำนวยการกลยุทธ์ลูกค้าและการปฏิรูปด้านลูกค้า (Director of Customer Strategy & Transformation) ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับ เอไอเอ คุณนิคฮิลได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ที่นิวยอร์คไลฟ์ บริษัทการเงินเจนเวอร์ธ (Genworth Financial) แจ็คสัน แนชชั่นเนลไลฟ์ ในสหรัฐอเมริกาและบริษัทบริหารจัดการกองทุน ไอซีไอซีพรูเด็นเชียล ในประเทศอินเดีย ซึ่งผมมั่นใจว่าคุณนิคฮิลจะสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับเอไอเอ ประเทศไทย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจและความเป็นเลิศขึ้นอีกระดับ”

 

“อย่างไรก็ตาม ผมขอขอบคุณ 'คุณกฤษณ์ จันทโนทก' ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย คนปัจจุบัน หลังจากทุ่มเทให้กับ เอไอเอ ประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเพื่อไปร่วมงานที่ใหม่ โดยคุณกฤษณ์จะยังคงอยู่ช่วยถ่ายทอดงานให้เป็นไปอย่างราบรื่นตลอดเดือนเมษายนนี้ ซึ่งในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา คุณกฤษณ์ได้แสดงถึงความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม โดยได้สร้างผลงานที่ดีเยี่ยมในการบริหารธุรกิจในประเทศไทย ทั้งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับพลังตัวแทนการสร้างความเติบโตต่อพันธมิตรธุรกิจ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในหลากหลายรูปแบบ พร้อมกันนี้คุณกฤษณ์ยังมีบทบาทสำคัญในการริเริ่มทางด้านเทคโนโลยี ดิจิทัล และการวิเคราะห์ (TDA) และการปรับเปลี่ยนองค์กรไปสู่อนาคต ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้เป็นส่วนสำคัญยิ่งต่อกลยุทธ์ Ascend 200 ของเรา ผมในฐานะตัวแทนของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ขอร่วมอวยพรให้คุณกฤษณ์ประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป” บิล กล่าวทิ้งท้าย

 

[อ่าน 864]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved