LINE BK จับมือ MTL มุ่งพัฒนาบริการประกัน เพื่อตอบโจทย์การเป็น Social Banking ที่มีบริการทางการเงินครบครัน
07 Apr 2022

 

LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกของเมืองไทย เดินหน้าต่อยอดบริการทางการเงินอย่างครบครัน มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบทุกความต้องการ ล่าสุดจับมือกับเมืองไทยประกันชีวิต พัฒนาช่องทางการให้บริการประกันชีวิตและสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์​ด้านประกันได้ง่ายขึ้น

 

ธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ LINE BK เตรียมแผนเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์ทางการเงินให้กับลูกค้า โดยล่าสุดได้จับมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นบริษัทที่มีศักยภาพและความเชี่ยวชาญในตลาดประกันชีวิตและเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อร่วมกันพัฒนาบริการและช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันผ่าน Social Banking ซึ่งเป็นการต่อยอดบริการ LINE BK เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซ็ปต์ ‘เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ

 

“LINE BK มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการมากกว่า 4 ล้านรายของเราอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และเป็นช่องทางการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายเลือกซื้อได้แค่เพียงปลายนิ้วโดยระยะแรกจะเป็นช่องทางให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิตได้ผ่านทาง LINE Official Account ของ LINE BK โดยในอนาคตผู้ใช้บริการจะสามารถเลือกซื้อประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และชำระค่าเบี้ยประกันได้ทันทีใน LINE BK รวมถึงจะมีบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Social Banking ที่ทำให้ทุกบริการทางการเงินเป็นเรื่องง่ายใน LINE ” ธนา กล่าว

 

ด้าน สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” และ “Digital Insurer” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้า รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์  ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว

 

 

โดยในด้านความคุ้มครองสุขภาพ บริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าแบบ Outside In สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่บริษัทฯ นำเสนอผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE Official Account ของ LINE BK คือ โครงการคุ้มครอง OPD อุ่นใจ ที่จะช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก วงเงินความคุ้มครองสูงสุด 1,000 บาท* ต่อครั้ง สูงสุด 30 ครั้งต่อปี ช่วยดูแลค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียมปรึกษาแพทย์ ค่าวินิจฉัยและค่ายา สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 21-59 ปี และโครงการชดเชยรายวันอุ่นใจ ให้ความคุ้มครองค่าชดเชยรายวันกรณีลูกค้าได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจนต้องนอนรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ไม่ต้องตรวจสุขภาพ สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 21-59 ปี ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเหมาะกับลูกค้าที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ์ หรือลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัทที่มีประกันกลุ่มอยู่แล้ว แต่ต้องการมองหาความคุ้มครองและความอุ่นใจเพิ่มเติม

 

เราต้องการตอกย้ำและต่อยอดจุดแกร่งของทั้ง 2 องค์กร เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทำให้เรื่องประกันง่ายใน LINE คุณ มุ่งเน้นการสร้าง Seamless journey ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า สาระ กล่าว

 


หมายเหตุ 

  • *เลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก แผน 1,000 บาท
  • ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้บางส่วนเท่านั้น ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
  • โครงการคุ้มครอง OPD อุ่นใจ เป็นชื่อทางการตลาด ของแบบประกันภัยคุ้มครองภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก
  • โครงการชดเชยรายวัน อุ่นใจเป็นชื่อทางการตลาด ของแบบประกันภัยคุ้มครองภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ เอช ไอ พี

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง 

[อ่าน 1,594]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved