ตลาดน้ำดื่มวิตามิน 2,400 ลบ. ระอุ 'วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์' ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคอชานมและสายสมุนไพรดูแลสุขภาพ
08 Apr 2022


                      
‘วิตอะเดย์’โดยบริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด เดินหน้ารุกตลาดวิตามิน วอเตอร์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมทัพน้ำดื่มวิตามิน ส่ง “วิตอะเดย์ วิตามิน บีรวม 7 ชนิด กลิ่นชานมไต้หวัน และวิตอะเดย์ เฮอร์เบิล วอเตอร์ น้ำสมุนไพรสกัดผสมวิตามินซีสูง 200%” ที่ให้ความสดชื่นได้ประโยชน์ จากวิตามิน ปราศจากน้ำตาล ไม่มีแคลอรี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ หวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาด และผลักดันภาพรวมตลาด 2,412 ล้านบาทให้เติบโต

 

พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ‘วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์’ น้ำดื่มวิตามินที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคสูงสุดในตลาดด้วยรางวัล Superbrands ปี 2021 กล่าวว่า

“ในปี 2564 ที่ผ่านมา ตลาดน้ำดื่มวิตามิน หรือวิตามิน วอเตอร์ มีมูลค่าสูงถึง 2,412 ล้านบาท เติบโตทั้งในเชิงมูลค่า และเชิงปริมาณ จากกระแสการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก รวมถึงสถานการณ์ โควิด-19 เป็นตัวเร่งทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้น้ำดื่มวิตามินเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ผู้บริโภคมองหาเพื่อตอบโจทย์เรื่องในการดูแลสุภาพ รวมถึงมีผู้เล่นในตลาดออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการเข้ามาของผู้เล่นรายใหม่ ส่งผลให้ตลาดน้ำดื่มวิตามิน หรือ วิตามิน วอเตอร์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง” 

 

“วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ ในปีที่ผ่านมาให้ความสำคัญกับในเรื่องเทคโนโลยีการผลิต และคุณภาพวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการผลิตน้ำดื่มวิตามิน โดยเฉพาะ ‘วิตามินซี’ ที่เราได้นำมาใช้เป็นวิตามินซีที่มีคุณภาพสูงจากสถาบันชั้นนำที่มีชื่อเสียงเรื่องวิตามินจากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีมาตรฐานเดียวกันกับผู้ผลิตยา และอาหารเสริมระดับโลกรวมถึงการใช้เทคโนโลยี Nitrogen Drop ในการผลิต ช่วยรักษาคุณภาพของวิตามินในน้ำ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคเมื่อเปิดดื่ม วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ ทุกขวดจะได้รับวิตามินอย่างครบถ้วน” 

 

“พร้อมเดินหน้าบุกตลาด วิตามิน วอเตอร์ เสริมทัพด้วย 2 สินค้าใหม่ตอบโจทย์คอชานมที่ต้องการดูแลสุขภาพ และ ผู้ที่ชื่นชอบน้ำสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติพร้อมวิตามินในการดูแลสุขภาพ

 

 

“ในปี 2565 นี้ วิตอะเดย์ วิตามินวอเตอร์ ตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มวิตามินที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคสูงสุดในประเทศ โดยในไตรมาสแรกเปิดตัวสินค้าใหม่ 2 สูตร คือ วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ วิตามินบีรวม 7 ชนิด กลิ่น ชานมไต้หวัน ชูจุดเด่นที่เป็นน้ำดื่มวิตามินบีรวมที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง มีกลิ่นหอมของชานมไต้หวัน ปราศจากน้ำตาล ไม่มีแคลอรี เพื่อตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบเครื่องดื่มชานมแต่ก็มีความห่วงใยเรื่องสุขภาพ มาในขนาด 480 มล. จำหน่ายในราคา 17 บาท และ

วิตอะเดย์ เฮอร์เบิล วอเตอร์ น้ำสมุนไพรสกัดผสมวิตามินซีสูง 200% จากประเทศอังกฤษ ที่ให้ความสดชื่น ดับกระหาย ได้ประโยชน์จากสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติหลากชนิดพร้อมวิตามินซีสูง 200% ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ขนาด 480 มล.จำหน่ายในราคา 20 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่น, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านค้าทั่วไป, Lazada และ Shopee  และด้วยรสชาติที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะรวมถึงการเป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องน้ำดื่มวิตามินจนได้รับรางวัล Superbrands ในกลุ่มน้ำดื่มวิตามินในปี 2021 ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด จึงมั่นใจว่าสินค้าใหม่ทั้ง 2 สูตรนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดี“ พงศกร กล่าว

 

“ชูความห่วงใย และใส่ใจในการดูแลสุขภาพของผู้บริโภค จัดเต็มสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในทุกวัยพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดวิตามิน วอเตอร์ อย่างแท้จริง

 

สำหรับแผนการสื่อสารการตลาด วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ มีการจัดทำโฆษณาตัวใหม่ภายใต้คอนเซปต์ 'VITADAY for EVERY DAY' เพื่อบอกให้ผู้บริโภคอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการดื่ม วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ ทุกวัน โดยจะสื่อสารผ่านทั้งทางช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้ครอบคลุมและเกิดการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง โดยได้ให้ความสำคัญกับทางช่องทางออนไลน์ และการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีลักษณะเจาะจงในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิต และการรับสื่อของผู้บริโภคที่มีความแตกต่างกันอีกด้วย เราหวังว่าหนังโฆษณาชุดนี้ จะทำให้ วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ เป็นน้ำดื่มวิตามินที่ทุกคนนึกถึงและมีติดตู้เย็นไว้บริโภคทั้งที่บ้านหรือที่ทำงานเพื่อการดูแลสุขภาพของทุกคนให้แข็งแรงในทุกวัน

 

 

“ด้านตลาดต่างประเทศ วิตอะเดย์ วิตามิน วอเตอร์ ได้มีการขยายตลาดไปยังประเทศในภูมิภาคอาเซียนและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในแต่ละประเทศจนเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งในปัจจุบันกำลังจะขยายฐานผู้บริโภคไปยังประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” พงศกร กล่าวปิดท้าย 

 


ปัจจุบันตลาดน้ำดื่มวิตามิน หรือ วิตามิน วอเตอร์ ภายในประเทศ มีมูลค่า 2,412 ล้านบาทโดยมีวิตอะเดย์ เป็นผู้นำตลาดครองส่วนแบ่งการตลาดที่ 35% รองลงมาคือ ยันฮี 32% และ บลู 9.0%  (อ้างอิงข้อมูลจาก Nielsen IQ : Retail Index ก.พ. 2565)

 

[อ่าน 2,496]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved