บัตรกรุงศรี นาว เจาะอินไซต์กลุ่ม Young Gen รุกออนไลน์ อัดโปรแรง ตั้งเป้ายอดใช้จ่าย 1,200 ล้านบาท
09 Apr 2022

 

บัตรเครดิต กรุงศรี นาว เจาะอินไซต์การใช้จ่ายคนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดเกมรุกตลาด ต่อยอดกระแสตอบรับแรงหลังเปิดตัวบัตร ส่งโปรจัดหนัก รับเทรนด์ออนไลน์โตต่อเนื่อง มอบเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม ทุกการใช้จ่ายออนไลน์ ทั้งช้อปออนไลน์, กินดื่ม, ดูหนัง, ฟังเพลง, เติมเกม คุ้มครบในบัตรเดียว ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 36,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 1,200 ล้านบาท ภายในปี 2565

 

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่ บัตรเครดิต “Krungsri NOW” (บัตรเครดิต กรุงศรี นาว) ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาในฐานะบัตรเครดิตเพื่อชีวิตดิจิทัล ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 21 – 35 ปีที่นิยมใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน มียอดสมัครบัตรใหม่กว่า 25,000 ใบ และในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเกือบ 300 ล้านบาท ในปีนี้บริษัทจึงเตรียมรุกตลาดต่อเนื่อง โดยเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้จ่ายของกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งมีศักยภาพการเติบโตสูง พร้อมส่งเสริมให้ลูกค้าใช้บัตร NOW เป็นบัตรหลัก และกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรให้เติบโตต่อเนื่อง”

 

ทั้งนี้ จากข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Krungsri NOW แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่น่าสนใจดังนี้\

  • ชีวิตติดออนไลน์ ชอบความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ที่รวดเร็ว ทันใจ โดยจากข้อมูลแสดงให้เห็นว่า ยอดใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ คิดเป็นสัดส่วนถึง 55% ของยอดใช้จ่ายทั้งหมด โดยส่วนใหญ่เป็นการใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปออนไลน์ชั้นนำ
  • สนุกกับไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน แต่ก็มองหาความคุ้มค่าในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จากข้อมูลพบว่า หมวดใช้จ่ายที่สมาชิกบัตรมีการใช้จ่ายบ่อยครั้งที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1. ออนไลน์ช้อปปิ้ง 2. ร้านอาหารและบริการส่งอาหาร 3. ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อ
  • เปิดรับความบันเทิงออนไลน์ การใช้จ่ายในหมวดความบันเทิงออนไลน์มีแนวโน้มเติบโตสูง โดยในปีที่ผ่านมา จำนวนครั้งที่ลูกค้าใช้จ่ายในหมวดเกม และความบันเทิงออนไลน์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า นอกจากนั้น จำนวนลูกค้าที่ใช้จ่ายในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งค่ายใหม่ๆ ยังเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว โดยเฉพาะในกลุ่มเจน Z  

 

 

“จากข้อมูลดังกล่าว บัตรเครดิต Krungsri NOW จึงวางแผนรุกตลาดต่อเนื่อง ด้วยโปรโมชั่นที่ตอบ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยนอกจากสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่มอบความคุ้มค่า ใช้ง่าย คืนไว ด้วยเครดิตเงินคืน 5% สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์ ครอบคลุมทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์แล้ว ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2565 ยังมอบเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ผ่านแอปหรือเว็บไซต์ชั้นนำหลากหลายหมวด เช่น เมื่อช้อปออนไลน์ หรือสั่งเดลิเวอรี รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,800 บาท เมื่อลงทะเบียน และสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข ผ่านแอปหรือเว็บไซต์ที่ร่วมรายการ, หรือดูซีรีส์ ฟังเพลงกับแอปชั้นนำก็รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10% เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ และมียอดใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข กับบริการออนไลน์สตรีมมิงที่ร่วมรายการ, และเมื่อเติมเกม หรือซื้อเกม รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10% เมื่อมียอดใช้จ่ายในหมวดเกมผ่านช่องทางออนไลน์ตามเงื่อนไข เป็นต้น”

“ทั้งนี้ บริษัทคาดว่า กิจกรรมส่งเสริมการตลาดดังกล่าว รวมถึงโปรโมชั่นที่ตอบไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของกลุ่มเป้าหมาย จะช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่าย โดยคาดว่าจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 1,200 ล้านบาท และยอดสมัครบัตรใหม่ 36,000 ใบ ภายในปี 2565” สมหวังกล่าวสรุป

 

สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร “บัตรเครดิต Krungsri NOW” สามารถสมัครได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านแอป UCHOOSE และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขโปรโมชั่น


ติดตามได้จาก www.krungsricard.com/NOW

 

 

[อ่าน 1,299]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved