Jollynn (โจลีน) แบรนด์ชุดชั้นในน้องใหม่มาแรง ปลุกตลาดรับหน้าร้อน ล่าสุดขึ้นแท่นอันดับ 2 หมวดชุดชั้นใน Lazada Birthday Campaign หลังแจ้งเกิดไม่นานลุยต่อแคมเปญ “Boobs on Vacation..#โจลีนให้นมได้พักผ่อน” เอาใจสาวๆ รับซัมเมอร์
คุณทิฟฟานี่ เจี่ยน - Marketing Director ของแบรนด์ Jollynn เปิดเผยว่า โจลีนถือเป็นแบรนด์ชุดชั้นในน้องใหม่ที่เข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการได้ไม่นาน เปิดตัวครั้งแรกช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา แต่ประสบความสำเร็จได้อย่างดี ยอดขายมีการเติบโต โดยระยะเวลาเพียง 4 เดือนแรก สามารถสร้างปรากฏการณ์ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของหมวดแฟชั่นในแคมเปญการตลาด 11.11 ของอีมาร์เก็ตเพลส อย่างลาซาด้า ล่าสุดขึ้นแท่นอันดับ 2 หมวดชุดชั้นในผ่านแคมเปญครบรอบ 10 ปีของลาซาด้าอีกด้วย
สำหรับสิ่งที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จดังกล่าว เกิดจากจุดเด่นด้านผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในคุณภาพ ในรูปแบบไร้โครงหรือบราไร้โครง เนื้อผ้ามีความนุ่ม และใช้นวัตกรรมพิเศษในการทอเนื้อผ้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์พิเศษที่คิดขึ้นสำหรับโจลีนโดยเฉพาะ รวมถึงการทำงานร่วมกับผู้ใช้จริงอย่างใกล้ชิดกว่า 2,000 คน เพื่อเจาะความต้องการเชิงลึก นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสรีระของกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันไป
นอกจากนี้ แบรนด์ยังรับฟังเสียงของกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงที่ใส่ชุดชั้นใน หนึ่งในปัญหา (Pain point) ที่พบบ่อยคือโครงเหล็กที่มีการกดทับบริเวณหน้าอกทำให้เจ็บ สายที่บรากดไหล่ ใส่แล้วมีเหงื่อเปียกชุ่ม แม้กระทั่งใส่แล้วไม่ซับพอร์ตเต้า เป็นต้น การพัฒนาชุดชั้นในโจลีน จึงต้องการลบ Pain point เหล่านั้นให้หมดไป เพื่อทำให้ผู้บริโภคที่สวมใส่เกิดความมั่นใจ ใส่สบาย และช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใส่ชุดชั้นใน
ทั้งนี้ หลังทำตลาดไม่นาน และแบรนด์ถือว่าประสบความสำเร็จ ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอายุ 18-35 ปี ตลอดจนคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน รู้จักแบรนด์มากขึ้น(Brand Awareness) มีผู้รีวิวมากกว่า 4,000 ราย สร้างกระแสบนโลกออนไลน์ในวงกว้าง ยิ่งกว่านั้นสามารถสร้างยอดขายเติบโตในตลาดไทยและภูมิภาคอาเซียน และเพื่อเป็นตอกย้ำให้การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายขยายวงกว้างขึ้น ปีนี้โจลีนจึงเดินหน้าทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้บริษัทยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ที่ช่วยตอกย้ำการรับรู้ของผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น ที่สำคัญในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ คือการจัด Pop-up Experience ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ (Lido Connect) สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่จะมี Pop-up เพื่อให้สาวๆได้แลกเปลี่ยนสารพัดปัญหาเรื่องของหน้าอกได้ในเชิงลึก และแบรนด์ยังจัดจุดเช็คอินให้ทุกคนเข้ามาถ่ายรูปสัมผัสประสบการณ์ต่างๆกับแบรนด์ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดส่วนลดยิ่งใหญ่สูงสุดถึง 70% เป็น Grand Opening บน Lazada และ Shopee ด้วย
พร้อมกันนี้โจลีนได้เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคร่วมสนุกกับแบรนด์ เพื่อสร้างความผูกพัน(Engagement) มากขึ้น ด้วยการโพสต์ภาพติดแฮชแท็ก(#) พร้อมแคปชั่นแพลนการทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Jollynn Thailand
ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/jollynn.th
ปัจจุบันโจลีน มีผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอหลายรายการ สินค้าเด่น เช่น Jollynn Cloud LYCRA Bra, สปอร์ตบราไร้โครง, กางเกงในไร้ขอบ เป็นต้น และมีช่องทางจำหน่ายครอบคลุมทั้งออฟไลน์ เช่น ร้าน SOS แฟล็กชิฟสาขาสยามสแควร์, ร้าน SOS เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และร้าน SENSE สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ฯลฯ และช่องทางออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, JD Central เป็นต้น
Lazada: https://bit.ly/3r0BnGY
Shopee: https://bit.ly/3x9z9IV