พีอาร์ โฟกัส ปรับสโคปงานเน้นออนไลน์ สร้างแบรนด์ให้ถูกค้นพบผ่าน SEO ในยุคดิจิตอล
25 Apr 2022

 

'พีอาร์ โฟกัส' ปรับรูปแบบการให้บริการให้สอดคล้องความต้องการนักการตลาดยุคใหม่ เน้นเผยแพร่ข่าวผ่านสื่อหลักออนไลน์ ตรงไลน์ธุรกิจโดยสโคปงานประชาสัมพันธ์ให้ตรงจุดและเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการเป็นรายครั้ง ครอบคลุมสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ สื่อโซเชี่ยล อินฟลูเอนเซอร์ และบล็อกเกอร์ ระดับชั้นนำ เพื่อสร้างแบรนด์ให้ได้รับความน่าเชื่อถือ และการถูกค้นพบได้ง่ายบนโลกออนไลน์ผ่านกระบวนการ SEO ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นระดับประเทศนำมากมาย

 

ประภาส จรสรัมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด เปิดเผยว่า “รูปแบบการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิตอล ต้องปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับการทำงานของสื่อที่เปลี่ยนไป รวมไปถึงความต้องการของลูกค้าที่เป็นนักการตลาดยุคใหม่ โดยมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้ได้รับความน่าเชื่อถือ และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจและบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

โดยสื่อในยุคใหม่จะมุ่งเน้นไปที่สื่อออนไลน์ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สื่อออนไลน์และออฟไลน์ สื่อโซเชี่ยล อินฟลูเอนเซอร์ และบล็อกเกอร์ ระดับชั้นนำ บนหลากหลายแฟลตฟอร์ม อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงให้ความสำคัญกับสื่อหลักพื้นฐานทั้งสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งมีช่องทางเผยแพร่ผ่านออนไลน์ควบคู่ไปด้วย เพราะเป็นกลุ่มที่ได้รับการยอมรับและมีความน่าเชื่อถือสูง เหมาะต่อการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในระยะยาว

 

ในการให้บริการจะสโคปงานประชาสัมพันธ์ให้ตรงจุดและเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการเป็นรายครั้ง โดยลูกค้าสามารถสัมผัสและได้รับความพึงพอใจได้ทันที ซึ่งมีความยืดหยุ่นต่อการทำงานประชาสัมพันธ์ได้ดีกว่าการให้บริการแบบสัญญาระยะยาวรายปี ลูกค้าเลือกใช้งานได้ในแคมเปญการตลาด หรือ การจัดอีเว้นท์ที่มีความสำคัญ สำหรับ บริการประกอบด้วย การจัดงานแถลงข่าว การส่งความประชาสัมพันธ์ การรีวิวสินค้าและบริการ การสัมภาษณ์ผู้บริหารผ่านสื่อและการสร้างกระแสผ่านสื่อโซเชี่ยล โดยตอบสนองกับระบบ SEO Search Engine Optimization อันเป็นกระบวนทางการตลาดดิจิทัลที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกในการค้นหาบนหน้ากูเกิล

ทั้งนี้ เชื่อว่าตอบโจทย์นักการตลาดยุคใหม่เนื่องจากเมื่อเทียบค่าใช้จ่ายการกับการบริการ ลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งกว่า ที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจและให้บริการลูกค้าหลากหลายธุรกิจ อาทิ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ เอ็นที, บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น, บมจ.ซัสโก้, บริษัท ช้างอินเตอร์เนชันแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง”, บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด, บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด, บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท มิว สเปซ แอนด์ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด, บมจ. ไฮไฟ โอเรียนท์ไทย (เครื่องใช้ไฟฟ้า อะโคนาติก),บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ แบรนด์ระดับชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย 


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prfocus.co.th

 

[อ่าน 1,617]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“TU Co-Learning Space by PTG” โมเดลใหม่การเรียนรู้ ปั้นนักเรียนไทยสู่โลกจริง
ซัมซุง จับมือ การบินไทย เปิดตัวความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางผ่าน Samsung Wallet
กรุงศรี โชว์กำไรครึ่งปีแรก 15,830 ล้านบาท เดินหน้ายุทธศาสตร์ปล่อยสินเชื่อคุณภาพ คุมต้นทุนเข้ม
เคทีซีเดินหน้าสร้างพอร์ตโตยั่งยืน ครึ่งปีแรกกำไร 3,755 ล้าน รักษาฐานลูกค้า-ฐานทุนมั่นคง
ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง FIT Auto และอะมิตี้ เปิดตัว “FIT KUB TIP คุ้มทุกคัน ประกันทุกยาง”
ออริจิ้น เปิดตัวโซน Wellness Community “Neighbor Well” 
ในโครงการมิกซ์ยูส ออริจิ้น ลากูน เชิงทะเล ภูเก็ต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved