'น้ำดื่มสิงห์' คว้า 2 รางวัล LINE Thailand Awards 2021 สุดยอดแบรนด์ทำการตลาดดิจิทัลครองใจผู้บริโภค
03 May 2022

'น้ำดื่มสิงห์' นำ Singha Rewards คว้า 2 รางวัล จากเวที ‘LINE THAILAND AWARDS 2021’ ได้แก่ Best Official Account of the year และ Best Official Account in FMCG สุดยอดแบรนด์ทำการตลาดดิจิทัล สร้าง Engagement ครองใจผู้บริโภคสูงสุด พัฒนาระบบการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM: Customer Relationship Management) ส่งมอบประสบการณ์และสิทธิประโยชน์คืนกำไรให้กับลูกค้าต่อเนื่อง

 

 

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer – Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

การดำเนินธุรกิจของบุญรอดฯให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน ทั้งกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ การสร้างสรรค์การตลาดใหม่ๆ และมอบสิทธิประโยชน์คืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญที่ “คุณภูริต ภิรมย์ภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ให้แนวทางไว้ โดยที่ผ่านมา เราได้ยกระดับการทำ Loyalty Program เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ตอบโจทย์ทุกที่ทุกเวลาสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ โดยประยุกต์ใช้ฟีเจอร์เพิ่มช่องทางให้กับผู้บริโภค ผ่าน LINE Official Account ภายใต้ ‘Singha Rewards’ สร้างการเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์  โดยปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 9.5 ล้านคน

 

ล่าสุด ‘Singha Rewards’ คว้า 2 รางวัล ได้แก่ ‘Best Official Account of the year’ และคว้ารางวัลที่จัดขึ้นเป็นแรก ‘Best Official Account in FMCG’ จากเวทีใหญ่ ‘LINE THAILAND AWARDS 2021’ ตอกย้ำถึงการเป็นแบรนด์สุดยอดทำการตลาดดิจิทัล โดยสามารถสร้าง Engagement ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์น้ำดื่มสิงห์และมีผู้ใช้งานประจำ (Active Users) ถึง 900,000-1,000,000 รายต่อเดือนบน LINE Official Account ได้อย่างยอดเยี่ยม

 

ทั้งนี้ บริษัทได้พัฒนา ‘Singha Rewards’ ขึ้นมาเพื่อยกระดับการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM  ก้าวสู่ปีที่ 5 กับการประสบความสำเร็จในการทำตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งน้ำดื่มสิงห์ถือเป็นแบรนด์แรกๆ ที่มีแนวคิดการนำเทคโนโลยีและฟีเจอร์มาเพิ่มช่องทางการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้บริโภค เป็นการทำโปรโมชั่นสะสมแต้มแลกของรางวัล (Loyalty Program) ที่โดดเด่นและแตกต่างผ่านสะสม Points หรือสแกน QR Code จากฝาน้ำดื่มสิงห์และน้ำแร่เพอร์ร่า จากการจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ 'ยิ่งดื่มยิ่งได้ แค่แอด LINE เติมพอยท์' ที่สร้างความแปลกใหม่ทุกเดือนให้ร่วมสนุก แลกและลุ้นรางวัลชิงโชคสร้างเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โดนใจตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทั้งด้านอาหาร เครื่องดื่ม และ Gadget และยังมี Market Place ที่ให้ลูกค้าสามารถนำพอยท์ไปเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้อีก ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ จากการซื้อน้ำดื่ม และสร้าง Brand Loyalty ให้กับน้ำดื่มสิงห์ได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

[อ่าน 1,168]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีบี อบาคัส ตั้งเป้าพลิกชีวิตการเงินคนไทยกู้ยาก 10% หรือราว 2.5 ล้านคน ภายในปี 67
THE ESSE Sukhumvit 36 จัดแคมเปญ “IMPECCABLE VIEW, IMPECCABLE PRICE” ห้องชั้นสูงวิวสวย จัดเต็มส่วนลด 5.5 ล้าน กับ 6 ยูนิตพิเศษ
'เซ็นทรัลพัฒนา' ปั้นมิกซ์ยูส เปิดแผน 4 ธุรกิจหลัก เติบโตกว่า 180 โครงการทั่วประเทศใน 5 ปี มูลค่า 120,000 ล้านบาท
โตชิบา ทีวี ฉลองครบรอบ 70 ปี มุ่งเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด 10% ภายใน 5 ปี เดินหน้าเปิดตัวทีวีใหม่ 6 รุ่น ที่ตอบครบทุกความต้องการในยุคนิวนอร์มอล
เคาน์เตอร์เซอร์วิส คว้ารางวัล คุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ปี 2564 ยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก
กสิกรไทยจับมือหัวเว่ย หนุนสินเชื่อสร้างสังคมสีเขียว ชวนลูกค้ารักษ์โลก ตั้งเป้าติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ 30,000 หลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 098-916-6395
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved