'แสนสิริ' X 'ขายหัวเราะ' ส่งบิ๊กแคมเปญแห่งปี 'บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า' บุกตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2
03 May 2022
  • ครั้งแรก! ความร่วมมือ 2 ยักษ์ใหญ่ข้ามวงการ ‘แสนสิริ-ขายหัวเราะ’ สร้างปรากฏการณ์มอบเสียงหัวเราะ สานต่อภารกิจช่วยคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น
  • ขนทัพแก๊งการ์ตูนขายหัวเราะ นำทีม “หนูหิ่น ปังปอนด์ บ.ก.วิติ๊ด” ชูจุดขายสุดเจ๋ง “ดีไซน์-ฟังก์ชัน-บริการ” ครอบคลุมเข้าถึงทุกกลุ่มทุกเจเนอเรชั่น
  • ย้ำความเป็น “Market Mover” ต่อยอดความสําเร็จปี’64 ผู้นําอสังหาฯ ผ่านกลยุทธ์ Partnership Game มากกว่าการขายบ้าน แต่ร่วมกันอัพดีกรีความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ
  • อารมณ์ดีม้ากมาก…หัวเราะดังขึ้น กับ “โปรอารมณ์ดี” ยกขบวนบ้านเดี่ยว คอนโดฯ และทาวน์โฮมรวม 66 โครงการ รับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* หรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน* พร้อมจัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทุกโครงการ บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน* คอนโดมิเนียม รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท* และทาวน์โฮม ได้คืนสูงสุด 3 แสน* กู้ได้ 110*
  • ตั้งเป้าโกยยอดขายกว่า 8,200 ลบ. ทะยานสู่ยอดขายรวมปีนี้ 35,000 ลบ. มุ่งสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน
  • ย้ำวิสัยทัศน์ YOU Are Made For Life ผ่านการ์ตูนสร้าง “เสียงหัวเราะ” และ “รอยยิ้ม” ให้กับ “คุณ” ทุกคน เพราะทุกคน คือ ศูนย์กลางการพัฒนาโครงการและบริการของแสนสิริ

'แสนสิริ' ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยผนึก 'ขายหัวเราะ' แบรนด์คาแรคเตอร์การ์ตูนดัง ความฮาสามัญประจำบ้านอันดับ 1 ของไทยเปิดตัวแคมเปญ 'บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า' ต่อยอดความสำเร็จปี ’64 ชูกลยุทธ์ ความฮาขยายฐานมัดใจคนทุกกลุ่มทุกเจนฯ รุกโปรโมชั่น-ข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน เขย่าวงการอสังหา นำทีมเรียกเสียงหัวเราะและความสุขโดย 'เศรษฐา ทวีสิน' บอสใหญ่แห่งแสนสิริ สานต่อภารกิจช่วยคนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นและหัวเราะดังขึ้น ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 2565

 

 

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า

“แสนสิริ เดินหน้า สานต่อกลยุทธ์ Partnership Game หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมากับการจับมือกับบาร์บีคิว พลาซ่า ที่สร้างกระแส talk of the town กวาดยอดขายทะลุเป้ากว่า 7,000 ล้านบาท และในปีนี้ แสนสิริ ได้ผนึกกับพันธมิตรข้ามวงการล่าสุด 'ขายหัวเราะ' แบรนด์คาแรคเตอร์การ์ตูนดังของไทย ส่งแคมเปญ 'บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า' เพื่อรุกตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ในกลุ่มเซ็กเมนท์ affordable ซึ่งสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์การเปิดตัวโครงการใหม่ของแสนสิริในปีนี้ ที่มีสัดส่วนมากกว่า 50% อาทิ สิริ เพลส, คอนโดมี เดอะ มูฟ เป็นต้น ผ่านคาแรกเตอร์การ์ตูนขายหัวเราะที่ทำให้คนเข้าถึงแบรนด์และเข้าใจจุดเด่นที่เหนือกว่าของแสนสิริได้ง่ายขึ้น รวมถึงตอกย้ำผู้นำวงการอสังหาฯ ที่ไม่หยุดนิ่งขับเคลื่อนและสร้างสีสันใหม่ให้กับตลาดอสังหาฯ ผ่านแคมเปญการตลาดสุดครีเอทีฟอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ยังเป็นครั้งแรกที่มีการครีเอทภาพคาแรคเตอร์การ์ตูนของคุณเศรษฐา ทวีสิน ซีอีโอ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารผ่านแคมเปญนี้ด้วย 

 

 

สำหรับทิศทางกลยุทธ์การรุกตลาดอสังหาฯในไตรมาส 2 นี้ แคมเปญ 'บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า' จะสร้างประสบการณ์ความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผ่านแก๊งคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนของขายหัวเราะที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง หนูหิ่น, ปังปอนด์, บ.ก.วิติ๊ด มาเล่าความต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ ในฐานะ End-User ตัวแทนของคนอยากมีบ้านอย่างเข้าถึงอินไซต์ของลูกค้า ตั้งแต่ดีไซน์-ฟังก์ชัน-บริการ ที่เป็นจุดเด่นเหนือคู่แข่งของแสนสิริ ตลอดจนกิจกรรม CSR ที่แสนสิริมุ่งมั่นช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านๆ มา พร้อมกับเพิ่มดีกรีความสุขให้คนไทยได้หัวเราะดังขึ้นกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 'โปรอารมณ์ดี' ที่จะทำให้คนไทยทุกคนได้อารมณ์ดีม้ากมาก กับข้อเสนอที่ดีที่สุด สิทธิพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้ในวงการอสังหาโดยตั้งเป้าสร้างยอดขายจากแคมเปญนี้กว่า 8,200 ล้านบาท”

 

 

ด้านพิมพ์พิชา อุตสาหจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเครือบันลือกรุ๊ป เผยว่า

“แสนสิริ เป็นแบรนด์อสังหาฯ ที่กล้าทำการตลาดรูปแบบใหม่ๆ แหวกแนว ที่สามารถสร้างกระแสความสนใจจากคนไทยได้อยู่เสมอ ขายหัวเราะ รู้สึกภูมิใจที่แสนสิริ มองเห็นความสำคัญของคาแรกเตอร์การ์ตูนไทย ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกเราที่ได้มาร่วมมือกับแบรนด์อสังหาชั้นนำของเมืองไทย การจับมือกับแสนสิริจะเป็นการร่วมกันสร้างความสุขครั้งยิ่งใหญ่ให้คนไทย ทั้งประเทศผ่านเสียงหัวเราะและมีกำลังใจก้าวต่อไป ซึ่งนับว่าเป็นพันธกิจครั้งสำคัญที่ขายหัวเราะภูมิใจผ่านคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนในเครือขายหัวเราะ ในฐานะ End-User มากกว่าจะเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ อย่างหนูหิ่น บ.ก.วิติ๊ด ปังปอนด์ รวมไปถึงคาแรคเตอร์การ์ตูนอื่นๆ ที่คนไทยคุ้นเคยตั้งแต่นางยักษ์, เทพารักษ์,โจรมุมตึกฯลฯ ไปจนถึงแก๊กความขำอื่นๆ เอกลักษณ์ความขำของขายหัวเราะในมิติต่างๆ มาเล่าเรื่องราวของแบรนด์แสนสิริ โดยสร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมาหลากรูปแบบและหลายแพลตฟอร์ม เผยแพร่ไปยังช่องทางแสนสิริและขายหัวเราะ”

 

 

แคมเปญ 'บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า' สร้างสรรค์ในรูปแบบสื่อที่มีความหลากหลายและในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งคลิปวิดีโอสั้น, นสพ.แทบลอยด์ การจัดกิจกรรมร่วมกับลูกบ้าน รวมถึงการนำการ์ตูนและแก๊กมุกตลกต่างๆ  ที่เป็นเอกลักษณ์ของขายหัวเราะ มาผสมผสานกับภาพโครงการแสนสิริ เพื่อบอกเล่าความเป็นแบรนด์แสนสิริ

นอกจากนี้ ยังมีการสร้างกระแสไวรัลโซเชียล ผ่าน Story telling กับตัวการ์ตูนต่างๆ ให้ออกมาโลดแล่นบนโลกจริง อาทิ Troop แก๊งการ์ตูนบุกเมืองแจกแท็บลอยด์กลางสี่แยก, Installation Arts ตามโครงการต่างๆของแสนสิริทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม, กิจกรรม DIY ทำเสื้อใหม่กับขายหัวเราะ ให้ลูกบ้านรณรงค์รักษ์โลกลดโลกร้อน โดยนำเสื้อเก่ามาสร้างสีสันใหม่ด้วยสติ๊กเกอร์แก๊งค์ขายหัวเราะ พร้อมชวนให้คนติดตามและมีส่วนร่วมตลอดแคมเปญ ด้วยการโพสต์บน Facebook และติดแฮชแท็ก #แสนสิริXขายหัวเราะ #แสนสิริบ้านนี้ฮะฮะฮ่า #โปรอารมณ์ดี #YOUAreMadeForLife

 

 

พบกับ 'โปรอารมณ์ดี' ที่จะทำให้คนไทยทั้งประเทศอารมณ์ดีม้ากมาก…หัวเราะดังขึ้น รับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* หรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน* พร้อมจัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทั้ง 66 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน* คอนโดมิเนียม รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท* และทาวน์โฮม  ได้คืนสูงสุด 3 แสน* กู้ได้ 110* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.65 นี้

“แสนสิริ เชื่อว่าความร่วมมือกับขายหัวเราะ จะช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมแสนสิริเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 35,000 ล้านบาทในปีนี้ ตลอดจนสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทุกกลุ่มทุกเจเนอเรชั่น ผ่านกลุ่มลูกค้าของขายหัวเราะ ถือเป็นมิติใหม่ในการสร้างความใกล้ชิดเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงการอสังหาฯ” ชลีรัตน์ กล่าวสรุป

 


ติดตามชม VDO แคมเปญ แสนสิริ x ขายหัวเราะ “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” ได้ที่ https://youtu.be/-c2t-Szu5gs

#แสนสิริXขายหัวเราะ #แสนสิริบ้านนี้ฮะฮะฮ่า #โปรอารมณ์ดี #YOUAreMadeForLife

[อ่าน 2,053]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทรัล รีเทล Q1/68 รายได้ 69,280 ล้าน กำไร 2,337 ล้าน เดินหน้าขยายธุรกิจในไทย-ต่างประเทศ
ทรู คอร์ปอเรชั่น เสร็จ 100% Network Modernization ภูเก็ต ยกระดับประสบการณ์ 5G พร้อมขยายทั่วไทย
“realme GT 7 Series” เตรียมยึดบัลลังก์นักฆ่าเรือธงแห่งปี มือถือตัวท็อปที่แรงเกินต้าน ชิปเซ็ตแรงจัด แบตใหญ่ ชาร์จไวสุด
ASW จับมือ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” และ “รอยัล คลิฟ” ปลุกพลังเด็กไทยโชว์ศักยภาพฟุตบอล-เทนนิส
"พฤกษา” เปิดไตรมาสแรก ปี 2568 แข็งแกร่ง เดินหน้ารุกอสังหาฯ – เฮลท์แคร์เต็มสปีด
ออริจิ้น เวอร์ติเคิล ปลุกกำลังซื้อ รับมาตรการรัฐกระตุ้นอสังหาฯ

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved