"อลิอันซ์ ประกันภัย" จับมือ "ออดาเท็กซ์ เอเชียแปซิฟิก" ยกระดับการให้บริการด้านสินไหมทดแทน
31 Aug 2017

          บมจ. อลิอันซ์ ประกันภัย บริษัทในเครือของกลุ่มอลิอันซ์ และเป็นหนึ่งในบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของโลกได้ลงนามในข้อตกลงกับ บริษัท ออดาเท็กซ์ (Audatex) ผู้ให้บริการข้อมูลและซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกสำหรับการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน 


          ข้อตกลงฉบับนี้จะนำไปสู่แพลตฟอร์มการประเมินค่าสินไหมทดแทนแบบอัจฉริยะของออดาเท็กซ์ ซึ่งจะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือของเจ้าของรถยนต์ไปสู่ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของอลิอันซ์ได้โดยตรง การร่วมมือในครั้งนี้เป็นการขยายความร่วมมือระหว่าง อลิอันซ์ ทั่วโลกกับ Solera ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของออดาเท็กซ์ ภายใต้ความร่วมมือนี้เจ้าหน้าที่ของอลิอันซ์จะสามารถประเมินความเสียหายของรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำผ่านแพลตฟอร์มฐานข้อมูลและแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพของออดาเท็กซ์ ทางอลิอันซ์  ซึ่งจะช่วยให้ประเมินความเสียหายของรถยนต์ได้อย่างรวดเร็วและลดเวลาการประเมินผลการเรียกค่าสินไหมทดแทนได้อีกด้วย

 


          ปราชานท์ โกรเวอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจ บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "อลิอันซ์ ได้เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมประกันภัยมาอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการปรับปรุงความเป็นเลิศในการดำเนินงานและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการใช้โซลูชั่นของSoleraส่งผลให้ผู้ถือกรมธรรม์ของอลิอันซ์สามารถดำเนินการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน หรือ "Smart on-the-go" ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาการเรียกร้องสินไหมทดแทน จากเดิมที่ต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ เหลือเพียงไม่กี่วันเท่านั้นเรามั่นใจว่าระบบการเคลมประกันภัยผ่านแอพพลิเคชั่นจะเป็นบริการที่ดีและสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเรา"

 


          ไบรอัน เซลเดส ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออดาเท็กซ์ กล่าวว่า ออดาเท็กซ์ ทำงานร่วมกับบริษัทประกันภัยมากกว่า 75% ของบริษัทประกันภัยทั่วโลก ในแต่ละปีจะมีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์เป็นจำนวนมาก และกว่า 50% ของการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเหล่านั้นเป็นการเรียกร้องผ่านทางแพลตฟอร์มของออดาเท็กซ์  บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจและเลือกให้เป็นพันธมิตรของ อลิอันซ์ ประเทศไทย ด้วยระบบประเมินและแอพพลิเคชั่นบนมือถือของออดาเท็กซ์ จะช่วยให้อลิอันซ์สามารถยกระดับประสิทธิภาพและความถูกต้องในการประเมินค่าสินไหมได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ และเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับธุรกิจประกันภัยทั้งในประเทศไทยและตลาดในภูมิภาคเอเชีย

[อ่าน 1,000]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
กรุงศรี เผยผลกำไรสุทธิไตรมาสแรกปี 2567 จำนวน 7.54 พันล้านบาท
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved