อากะ ร้านอาหารในเครือ เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ เซ็น กรุ๊ป ตอกย้ำผู้นำยากินิกุบุฟเฟ่ต์อันดับหนึ่ง ดำเนินธุรกิจภายใต้สโลแกน “PASSION FOR GRILL” เตรียมเสิร์ฟหนังโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” เรื่องใหม่ล่าสุดที่จะตีแผ่ความคุ้มคลั่ง ของผู้บริโภคที่คลั่งเนื้อและเสพติดวิถีปิ้งย่าง ผสานความน่าทานของอาหารปิ้งย่างสไตล์อากะ พร้อมแผนขยายธุรกิจอีกกว่า 7 สาขาทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2565 เพื่อให้ครอบคลุมทุกความคลั่งของผู้บริโภค ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ปิ้งย่างที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด
มยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ทางแบรนด์ อากะ ยืนหนึ่งเรื่องยากินิกุบุฟเฟ่ต์ที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การเลือกใช้ถ่าน เตา และระบบดูดควันที่ดีที่สุด รวมถึงความใส่ใจในวิธีการปรุงรสอาหารตามแบบฉบับของอากะ ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี และอีกสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการตอกย้ำจุดยืนของ AKA ด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” ที่เห็นแล้วต้องนึกถึงปิ้งย่างมื้อสไตล์อากะ และสร้างกิจกรรมพิเศษกับกลุ่มลูกค้า ที่จะสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ โดยมุ่งเน้นการสร้างการจดจำแบรนด์แบบครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อให้แบรนด์ อากะ ยังคงเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง”
ตอกย้ำ 4 ความคุ้มคลั่ง เสริมจุดแข็งที่โดดเด่นของแบรนด์ อากะ
“ปัจจุบันร้าน อากะ ได้มีการเปิดให้บริการสาขาใหม่ เป็นสาขาที่ 26 คือ โรบินสัน ฉะเชิงเทรา เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และมีแผนขยายสาขาอีกกว่า 7 สาขาทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2565 เพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น” คุณมยุรี กล่าวเสริม
หลังจากเปิดตัวหนังโฆษณา ทางแบรนด์ อากะ ก็มี 3 กิจกรรมพิเศษสุดมันส์ ในทุกช่องทาง Social Media เตรียมแจกรางวัลให้กับคลั่งแบบสุดโต่ง ลุ้นรับ Cash Voucher มูลค่ารวมกว่า 160,000 บาท #AKAPassionforGrill #คุ้มคลั่งที่AKA
ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/akarestaurant หรือ Line @ZENGroupTH
ชมหนังโฆษณา “คุ้มคลั่งที่อากะ” : https://fb.watch/cUw0HGN-XT/