FWD ประกันชีวิต เปิดแคมเปญล่าสุด ‘The series of Celebrate living’ ภาคต่อของแบรนด์ที่ปลุกให้ทุกคนได้ทำในสิ่งที่ชอบ
10 May 2022

 

FWD ประกันชีวิต เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ‘The series of Celebrate living’ ภาคต่อจากแบรนด์แคมเปญในปีที่ผ่านมา สานต่อการสื่อสารความหมายของแบรนด์ตามแนวคิด ‘Celebrate living’ ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพราะประกันเอฟดับบลิวดีพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแล เพื่อให้ทุกคน Celebrate living ได้อย่างหมดห่วง โดยปีนี้ได้สื่อสาร brand promise ผ่านการนำเสนอที่แตกต่างในรูปแบบ Experimental Reality ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณา Reality Film เล่าเรื่องคนจริงๆ ที่มีสิ่งที่อยากทำแต่ยังไม่ได้ทำ เพราะข้อจำกัดต่างๆ ในชีวิต FWD ประกันชีวิต จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้พวกเขาได้ลองทำตามความต้องการ พร้อมใช้กลยุทธ์สื่อสารแบบ Personalized branding ที่ทำต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยนำข้อมูลมาวิเคราะห์และใช้ในการดีไซน์ contents ทั้งภาพและเนื้อหาให้เหมาะกับความสนใจที่หลากหลายของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย  รวมทั้งวางการสื่อสารแบบ 360 องศา ช่วยเพิ่มการรับรู้ การมีส่วนร่วมกับแบรนด์ และสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในทุกมิติ

 

 

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า 

“FWD ประกันชีวิต มีวิสัยทัศน์ที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต โดยเราเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เรามุ่งหวังเป็นบริษัทประกันที่ลูกค้าไว้วางใจให้ดูแลและคุ้มครอง ด้วยการเดินหน้าทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้คนและเข้าถึงได้สำหรับลูกค้าทุกคนที่ต้องการ พร้อมนำนวัตกรรมเข้ามาในการสร้างความสดใหม่ น่าตื่นเต้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมทั้งทำให้ประกันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน ซึ่งเรายังคงสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด ‘Celebrate living’ ที่สนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพราะประกันเอฟดับบลิวดีพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแล เพื่อให้ทุกคน Celebrate living ได้อย่างหมดห่วง”

 

“ปีนี้เราเปิดตัวแบรนด์แคมเปญชื่อว่า ‘The series of Celebrate living’ เป็นการทำงานต่อจากปีที่ผ่านมา ที่เราเป็นผู้จุดประกาย (Igniter) ให้ผู้คนคิดถึงความหมายของ Celebrate living ในแบบของตัวเอง ซึ่งในปีนี้เรามาในบทบาทใหม่ของผู้สนับสนุน (Catalyst) ให้ผู้คนได้ออกไปใช้ชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำได้อย่างเต็มที่ โดยเราหวังว่าแบรนด์แคมเปญนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เพราะประกันเอฟดับบลิวดีพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแล เพื่อให้ทุกคน Celebrate living ได้อย่างหมดห่วง” นางสาวปวริศา กล่าวเสริม

 

 

แบรนด์แคมเปญ ‘The series of Celebrate living’  ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณาความยาว 4 นาทีที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตจริงของทั้ง 4 คนแบบเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างให้เกิดความเข้าใจให้กับผู้ชม และเริ่มมองเห็นการ Celebrate living ในมุมของการลองทำในสิ่งที่อยากทำ รวมไปถึงภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที,15 วินาที และ 6 วินาที ที่ทำหน้าที่ตอกย้ำ brand message เน้นย้ำให้เกิดความจดจำของแบรนด์ พร้อมทั้งเพิ่มความถี่ในการมองเห็น แบรนด์ FWD ประกันชีวิต ในสื่อต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์


ดูรายละเอียดแบรนด์แคมเปญ The series of Celebrate living ได้ที่ https://fwdth.co/the-series-of-celebrate-living

[อ่าน 588]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช้อปปี้ เผย 79% GEN Z ไว้ใจแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เพื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
AWC จับมือ สมาคมเชฟประเทศไทย จัดงาน World Junior Chef Championship พร้อมเปิด AEC Chef Academy
ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Set พกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า
“อารีเกเตอร์” จับมือ มูลนิธิเมาไม่ขับ
เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2024” ต่อเนื่องปีที่ 6
SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved