ทราเวลโลก้า ประเทศไทย เปิดแคมเปญ “Now the World is Possible” ในงาน International Travel Fair
13 May 2022

 

การเดินทางระหว่างประเทศเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากหลายประเทศได้เริ่มผ่อนคลายกฎระเบียบด้านการเดินทางและเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ท่ามกลางความตื่นเต้นของบรรดาผู้คนที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกันอีกครั้ง แต่ยังมีคำถามต่างๆ เกี่ยวกับข้อกำหนดและเอกสารที่จำเป็นสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ ทราเวลโลก้า ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์แอปชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าใจในความต้องการนี้ และได้เปิดตัวแคมเปญ “Now the World is Possible” เพื่อสนับสนุนให้การเดินทางระหว่างประเทศกลับมาคึกคัก

โดยทราเวลโลก้าได้จัดหา และแนะนำเส้นทางบินระหว่างประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ตุรกี สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร นอกจากนี้ ลูกค้าทั่วโลกยังสามารถเข้าถึงรายการโรงแรมทั้งหมด และข้อเสนอที่ดีที่สุดในฟีเจอร์ Xperience ที่ช่วยจัดทริปเดินทางให้ออกมาสมบูรณ์แบบในแพลตฟอร์มเดียว

 

นางสาวปณิชา ธนณาเคนทร์  ผู้จัดการทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เศรษฐกิจของหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย ต่างพึ่งพาการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นภาคธุรกิจหนึ่งที่เคยเฟื่องฟู แต่ปัจจุบันได้รับผลกระทบจากข้อจำกัดต่างๆ อันเนื่องมาจากการระบาดของโรค ในช่วงที่ผ่านมาเราจึงเห็นความพยายามอย่างต่อเนื่องจากรัฐบาลในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ทั้งการท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศหลังจากที่ประเทศไทยเริ่มเปิดประเทศให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนจาก 63 ประเทศมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

 

ในฐานะที่ทราเวลโลก้า ประเทศไทย ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์แอปชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญในการขับเคลื่อนภาคธุรกิจท่องเที่ยว และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับการเปิดประเทศอีกครั้ง จึงได้เปิดแคมเปญ 'Now the World is Possible' เพื่อกระตุ้นการเดินทางระหว่างประเทศให้กลับมาคึกคัก ด้วยบริการที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางและไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรในแพลตฟอร์มเดียว ช่วยให้การเดินทางของทุกคนเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัย เพราะเราให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและสุขภาพมาเป็นลำดับแรก

นอกจากนี้ เรายังได้นำเสนอฟีเจอร์ที่รองรับแผนการเดินทางต่างประเทศที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเที่ยวบิน การคมนาคมอื่นๆ และที่พัก ลูกค้ายังสามารถเลือกการชำระเงินในแบบที่สะดวกตรงกับความต้องการได้ โดยทราเวลโลก้าได้เตรียมวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้เลือกผ่านแพลตฟอร์มของเรา”

 

ทั้งนี้ ทราเวลโลก้า มีความมุ่งมั่นในการช่วยฟื้นฟูการการเดินทางระหว่างประเทศให้กลับมาคึกคักในกลุ่มของนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งประกอบด้วย

  • International Travel Page พัฒนาขึ้นเพื่อนำเสนอจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่หลากหลายให้นักเดินทางไทยได้ออกไปสำรวจ พร้อมข้อเสนอ และส่วนลดต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลที่อัปเดตเกี่ยวกับกฎข้อบังคับการเดินทางของแต่ละจุดหมายปลายทาง ประกันการเดินทาง และชุดตรวจเชื้อโควิด-19 เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัย

 

  • Now the World is Possible” แคมเปญที่ทราเวลโลก้าต้องการสื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า โลกของเรามีความพร้อมและรอให้เราเดินทางสำรวจได้อีกครั้ง นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปต่างประเทศด้วยความมั่นใจ

 

  • International Travel Fair มหกรรมด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุด และทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุด ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรของทราเวลโลก้า ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย โดยมหกรรมนี้จัดขึ้นในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25-31 พฤษภาคม 2565 และจะจัดในเวียดนาม มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ในโอกาสต่อไปอีกด้วย

 

“เราคาดว่าผู้คนให้ความสนใจอย่างมากกับเทรนด์ต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทาง โดยที่ผ่านมา พบว่ามีการค้นหาเกี่ยวกับการเดินทางที่เพิ่มขึ้น 40% หลังจากการเปิดประเทศที่อนุญาตให้เดินทางเข้าประเทศโดยไม่มีการกักตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นอกจากนี้ ในส่วนของการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้นถึง 100% ซึ่งรวมถึงการค้นหาเกี่ยวกับประเทศสิงคโปร์ เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา เนื่องจากประเทศเหล่านี้เตรียมพร้อมเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวแล้ว” นางสาวปณิชากล่าวเสริม

 

แม้ว่าแต่ละประเทศจะมีแนวทางในการกระตุ้นการเดินทางและท่องเที่ยวระหว่างประเทศแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งสำคัญสุดที่ทุกประเทศเห็นตรงกัน คือ การลดผลกระทบของการแพร่ระบาด ดังนั้น ประเทศต่างๆ จึงหันมาสร้างการท่องเที่ยวแบบ "ความปกติใหม่ (new normal)" ครอบคลุมถึงการสร้างความหลากหลายและการปรับตัวสู่รูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนมากขึ้น นอกเหนือจากการลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยให้เกิดการฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม สุขภาพ และสุขอนามัย มีแนวโน้มที่จะยังคงมีผลบังคับใช้ต่อไปอีกระยะหนึ่งในขณะที่การให้บริการแบบไม่ต้องสัมผัส และการลงทุนในเทคโนโลยีดิจิทัลอาจเป็นสะพานเชื่อมสู่การฟื้นฟูการท่องเที่ยวได้อย่างดีเยี่ยม

 

“เราเริ่มเห็นแล้วว่า ผู้คนมีความั่นใจที่จะท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อย ๆ และเรื่องที่น่าดีใจคือหลายคนเริ่มมั่นใจมากขึ้นในการจองทริปเพื่อเดินทาง ในฐานะที่ทราเวลโลก้าเป็นซูเปอร์แอปไลฟ์สไตล์ชั้นนำของภูมิภาค เราพร้อมมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดเพื่อสนองความต้องการด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเที่ยวบิน โรงแรม รถไฟ รถโดยสาร กิจกรรม ทัวร์ ความงาม การดูแลสุขภาพ อาหาร & การจัดส่ง การเงิน และอื่นๆ มากมาย ทราเวลโลก้าได้นำเสนอแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย ให้ผู้คนได้ค้นหาและจองกิจกรรมการเดินทาง และกิจกรรมไลฟ์สไตล์อื่นๆ ในการท่องเที่ยวทั่วโลก และสัมผัสประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนในแบบฉบับที่ทุกคนใฝ่ฝัน” นางสาวปณิชากล่าวสรุป

[อ่าน 216]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีบี อบาคัส ตั้งเป้าพลิกชีวิตการเงินคนไทยกู้ยาก 10% หรือราว 2.5 ล้านคน ภายในปี 67
THE ESSE Sukhumvit 36 จัดแคมเปญ “IMPECCABLE VIEW, IMPECCABLE PRICE” ห้องชั้นสูงวิวสวย จัดเต็มส่วนลด 5.5 ล้าน กับ 6 ยูนิตพิเศษ
'เซ็นทรัลพัฒนา' ปั้นมิกซ์ยูส เปิดแผน 4 ธุรกิจหลัก เติบโตกว่า 180 โครงการทั่วประเทศใน 5 ปี มูลค่า 120,000 ล้านบาท
โตชิบา ทีวี ฉลองครบรอบ 70 ปี มุ่งเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด 10% ภายใน 5 ปี เดินหน้าเปิดตัวทีวีใหม่ 6 รุ่น ที่ตอบครบทุกความต้องการในยุคนิวนอร์มอล
เคาน์เตอร์เซอร์วิส คว้ารางวัล คุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ปี 2564 ยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก
กสิกรไทยจับมือหัวเว่ย หนุนสินเชื่อสร้างสังคมสีเขียว ชวนลูกค้ารักษ์โลก ตั้งเป้าติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ 30,000 หลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 098-916-6395
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved