เคาน์เตอร์เซอร์วิส คว้ารางวัล คุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ปี 2564 ยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก
19 May 2022

 

นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติมาเป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย นายปิยะบุตร ชลวิจารณ์ ประธานคณะกรรมการรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จบนเส้นทางสู่ความเป็นเลิศแก่บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด โดยนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ ที่เข้ารับถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดบนเวทีรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี 2564  และเป็นองค์กรหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติใน “พิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2564” โดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 ณ ห้องภิรัชฮอลล์ 1-2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

 

 

บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด โดย นายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจซีพีออลล์ โดยเริ่มเข้ารับการตรวจประเมินองค์กรมาตั้งแต่ปี 2549 และได้รับรางวัลบริหารสู่ความเป็นเลิศ TQC (Thailand Quality Class: TQC) ถึง 4 ครั้ง จากความพยายามในการพัฒนางานทุกด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและได้ให้ความสำคัญในการนำเกณฑ์ดังกล่าวมาปรับใช้ในการบริหารจัดการ ส่งผลให้ปัจจุบันเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นองค์กรหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี 2564 การันตีถึงความเป็นเลิศในการบริหารจัดการองค์กรเทียบเท่ากับองค์กรในระดับสากล และเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับองค์กรไทยให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตและยืนหยัดท่ามกลางความท้าทายจากวิกฤตที่เกิดขึ้นอย่างรอบด้าน

 

 

เคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นบริษัทแรกในไทยที่ริเริ่มและเป็นผู้นำในธุรกิจตัวแทนรับชำระเงินค่าสินค้าและบริการ ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราให้บริการสะดวกจ่าย สบายรับ กับทุกชุมชน” ที่ต้องการเป็นจุดให้บริการรับชำระที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อความสะดวกกับทุกชุมชน และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าผ่านนวัตกรรมบริการ 2 กลุ่มคือ Bill Payment และ Daily Life Service เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนา และยกระดับการบริหารจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่องด้วยเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ กระตุ้นให้เกิดการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน ตลอดจนการส่งมอบผลิตภัณฑ์บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เกิดนวัตกรรมทางธุรกิจที่สำคัญมากมาย ส่งผลให้องค์กรเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

เคาน์เตอร์เซอร์วิสก้าวสู่มาตรฐานการบริหารจัดการองค์กรระดับโลก การันตีด้วยรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ช่วยยกระดับสังคมไทยให้พร้อมเดินหน้าสู่ความยั่งยืนให้สามารถต่อสู้กับทุกความท้าทาย พร้อมก้าวสู่เป้าหมายความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในระดับสากล

[อ่าน 1,895]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยดัชนีสุขภาวะดิจิทัลคนไทย 2025 ชี้เด็ก-ผู้สูงอายุเสี่ยงสูง ต้องเร่งเสริมทักษะสิทธิ-รู้เท่าทัน AI
หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี แห่งความเชื่อมั่น สู่อนาคตที่มั่นคง มั่งคั่งที่ยั่งยืนให้แก่คนไทย
ออมสินเดินหน้าธนาคารเพื่อสังคม ปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ–เสริมสภาพคล่อง SMEs พร้อมขับเคลื่อน Social Impact กว่า 2 ล้านราย
แมริออท บอนวอย เปิดตัว ‘1-Point Drop’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาสมาชิกสัมผัสโลก F1 ใกล้ชิดคิมี อันโตเนลลี
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดตัว 3 รุ่นพิเศษเครื่องยนต์โครเมียม พร้อมกิจกรรมการกุศล ‘United We Ride’
มาสด้าจัดสัมมนาผู้นำผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แบรนด์ยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved