FOREO ขยายอาณาจักรบิวตี้เทค จับมือ FIRSTER ชู O2O เปิด Brand Shop-in-Shop ครั้งแรกในไทย
23 May 2022

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านบิวตี้เทค (Beauty Tech) จากประเทศสวีเดน ลุยยกเครื่องโมเดลหน้าร้าน พร้อมขยายสาขาร่วมกับ FIRSTER (เฟิร์สเตอร์) มัลติแพลตฟอร์มแห่งการช้อปปิ้งสินค้าบิวตี้และไอเทมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ นำร่องเปิด Brand Shop-in-Shop ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ FIRSTER Flagship Store คิง เพาเวอร์ มหานคร และอีกสาขาใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ณ FIRSTER สยามสแควร์ หนุน O2O (Online to Offline) หรือโมเดลธุรกิจแบบผสมผสานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้รอยต่อ รับดีมานด์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลเติบโต

 

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2565 นี้ FOREO พร้อมเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบิวตี้เทคในประเทศไทย ด้วยการตลาดแบบ O2O และ Omni Channel ผ่านกลยุทธ์ 3A ได้แก่ ชูการเข้าถึง (Accessibility) เดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่าย (Availability) และทำการตลาดอย่างจริงใจ (Approachability) ครอบคลุมทั้งความหลากหลาย
ด้านผลิตภัณฑ์ เชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์อย่างลงตัว รวมถึงสร้างความผูกพันกับแบรนด์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง FIRSTER ในการเสริมความแข็งแกร่งด้านการดำเนินธุรกิจ เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตและ มีความมั่นใจในความร่วมมือกับ FIRSTER ในการร่วมกันยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ การเปิดสาขา ในรูปแบบ Brand Shop-in-Shop เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ที่จะได้เข้าถึงและสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงเป็น อีกโอกาสในการนำเสนอโซลูชันในการดูแลสุขภาพและความงามในระยะยาวที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าและครอบคลุมทุกมิติไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่อีกด้วย”

 

 

นายชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด ผู้บริหารพื้นที่เฟิร์สเตอร์ กล่าวว่า “ภาพรวมธุรกิจบิวตี้และไลฟ์สไตล์มีมูลค่าหลายแสนล้านบาท โดยเฉพาะธุรกิจบิวตี้ที่มีการเติบโตสูงเฉลี่ยถึงปีละ 7% อีกทั้งยังมีปัจจัยแวดล้อมสนับสนุนจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป อาทิ การให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพและความงามที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการในสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล รวมถึงมองหาประสบการณ์ไร้รอยต่อ (Seamless Experience) ที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตจากทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ และบริการพิเศษอื่นๆ เช่น การจัดส่งสินค้าแบบด่วน สิทธิประโยชน์จากการที่ได้เป็นสมาชิก เป็นต้น เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง FOREO จะไม่เพียงเพิ่มโอกาสในการขยายและต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง หากแต่ยังจะช่วยมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับ กลุ่มลูกค้าในอีโคซิสเต็มของ FIRSTER ที่มีความสนใจในเรื่องคลีนบิวตี้และเทคโนโลยีความงามเพื่อการดูแลตัวเองได้ในวงกว้าง”

 

 

“แม้ว่าพฤติกรรมการจับจ่ายและการบริโภคจากที่บ้าน (in-home consumption) ของผู้บริโภคในปัจจุบันจะเติบโตอย่างมีนัยยะ แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อมีการผ่อนคลายมาตรการจำกัดการเดินทาง พบว่า ประสบการณ์การทดลองสินค้าและหน้าร้านยังมีบทบาทสำคัญ ต่อการตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มบิวตี้เทคที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย FOREO มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าในระยะยาวเพื่อรับกับทิศทางตลาดขาขึ้น จากการเข้าถึง รับฟังความต้องการ และสื่อสารกับลูกค้าในทุกๆ Touch Point (จุดที่ลูกค้าได้เจอสินค้า) ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านการบูรณาการประสบการณ์การช้อปปิ้งออฟไลน์เข้ากับโลกออนไลน์และยกระดับประสบการณ์ที่หน้าร้าน รวมถึงมีแผนที่จะขยายความร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมและแคมเปญสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์หน้าร้านเหนือระดับและการช้อปปิ้งไร้รอยต่อเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลต่อไป” นายสลาดัน กล่าวปิดท้าย

 

 

พบกับนวัตกรรมสุดล้ำและผลิตภัณฑ์บิวตี้เทคจาก FOREO ได้แล้วที่ FIRSTER Flagship Store คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ หรือ แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY บน App Store และ Play Store รวมถึง https://beauty.firster.com/brand/foreo พร้อมติดตามข่าวสารล่าสุดจาก FOREO เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: FOREO Thailand และ Instagram: @FOREO_TH

 


FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์

[อ่าน 1,634]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved