MAAI by KTC X อินฟินิธัส บาย กรุงไทย ขยายช่องทางแลกคะแนน MAAI ผ่าน ‘ถุงเงิน’
23 May 2022

 

‘MAAI by KTC’ ร่วมกับ อินฟินิธัส บาย กรุงไทย ขยายช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ผ่านร้านค้าถุงเงิน นำร่องกว่า 2 หมื่นร้านค้าทั่วกรุงเทพฯ โฟกัสที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มรายย่อย มุ่งสร้างประสบการณ์แลกคะแนนได้สะดวกรวดเร็ว ใช้คะแนนน้อยได้ และไม่จำกัดจำนวนการแลก ผ่าน QR Code หวังให้สมาชิกคุ้นกับการใช้คะแนน MAAI ในชีวิตประจำวัน และเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้ารายย่อยของถุงเงินในเขตชุมชนทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย  

     

 

ประณยา นิถานานนท์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – การตลาดบัตรเครดิต ‘เคทีซี’ หรือ บมจ. บัตรกรุงไทย  กล่าวว่า

“กลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้ มุ่งเน้นการสร้าง ‘MAAI by KTC’ ลอยัลตี้แพลตฟอร์มใหม่ให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจในการทำ CRM (Customer Relationship Management) โดยมุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์แบบ อาทิ การเชื่อมต่อระบบการแลกคะแนนสะสมระหว่างคะแนน MAAI และคะแนนของพันธมิตร เพื่อเพิ่มมูลค่าและอิสระในการแลกคะแนน รวมถึงการเพิ่มจำนวนและความหลากหลายของร้านค้าเพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสแลกรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด”

 

“สำหรับความร่วมมือกับแอปพลิเคชั่น ‘ถุงเงิน’ ในครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เนื่องจาก MAAI by KTC ได้พัฒนาฟีเจอร์ QR Code เพื่อรองรับขั้นตอนการแลกคะแนนกับร้านค้าของแอปฯ ถุงเงินกว่า 2หมื่นแห่งทั่วกรุงเทพฯ เนื่องจากร้านค้ารายย่อยส่วนใหญ่จะไม่มีระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือติดตั้งเครื่อง EDC การแลกรับคะแนนผ่านแอปฯ ถุงเงินจึงเป็นการสร้างประสบการณ์ให้สมาชิกคุ้นชินกับการใช้คะแนน MAAI ในการแลกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน อาทิ เครื่องดื่ม หรืออาหาร ซึ่งสมาชิกสามารถเลือกไปทดลองใช้ได้กับร้านค้าที่มีป้ายสัญลักษณ์ MAAI โดยใช้คะแนนแลกได้ไม่จำกัด ด้วยอัตราคะแนน MAAI 10 คะแนน เท่ากับ 1 บาท นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถโอนคะแนนจากบัตรพันธมิตรต่างๆ เข้ามาที่ MAAI ได้ หรือแม้แต่คะแนน KTC Forever Rewards ซึ่งการแลกรับคะแนนนี้จะเป็นการแลกแบบคะแนนน้อยก็แลกได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มีคะแนนกระจายตามบัตรสมาชิกต่างๆ ได้ใช้คะแนนของตนเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

 

 

ขณะที่ สุพร สุนทรโรหิต Chief Business Innovation Officer บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน ‘เป๋าตัง’ และ ‘ถุงเงิน’ เปิดเผยว่า

“ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพอยท์เพย์ ซึ่งธนาคารกรุงไทยเปิดกว้างจับมือกับพันธมิตรทุกกลุ่ม เพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้ารายย่อยให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ด้วยการเปิดให้นำคะแนนสะสมมาใช้จ่ายในร้านค้าถุงเงิน ซึ่งการจับมือกับเคทีซีเปิดใช้คะแนนสะสมของแอปฯ MAAI  by KTC  ชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าถุงเงิน  นอกจากช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าให้กับร้านค้าถุงเงินแล้ว ยังเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ และเพิ่มความหลากหลายในการใช้คะแนนสะสมของสมาชิก MAAI ด้วย โดยระยะแรกจะนำร่องกับร้านค้าถุงเงินที่เป็นร้านค้าอาหารและเครื่องดื่มรวม 2 หมื่นแห่งทั่วกรุงเทพฯ”

 

 

“โครงการพอยท์เพย์เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญขององค์กรชั้นนำระดับประเทศที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ กระตุ้นการใช้จ่าย สนับสนุนกิจการร้านค้ารายย่อย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม และสร้างสรรค์บริการให้ลูกค้าและประชาชนได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด”

 

 


บริษัท อินฟินิธัส  บาย กรุงไทย จำกัด เป็นเรือเร็วของธนาคารกรุงไทย ในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าคนไทยให้ดีขึ้นในทุกวัน ที่ผ่านมา ได้พัฒนาแอปฯ เป๋าตัง เป็น Thailand Digital Open Platform ทั้งในด้านการใช้จ่ายในโครงการภาครัฐ ผ่านบริการ G-Wallet ปฏิวัติการลงทุนผ่านบริการ วอลเล็ต สบม. สะสมบอนด์มั่งคั่ง บริการซื้อขายหุ้นกู้  บริการ Gold Wallet พร้อม บริการ Health Wallet ให้ผู้ใช้งานตรวจสอบสิทธิและใช้สิทธิด้านสุขภาพได้สะดวก  ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 34 ล้านคน  นอกจากนี้ ยังพัฒนาแอปฯ ถุงเงิน สำหรับร้านค้า เพิ่มความสะดวกในการรับชำระสินค้า และการจัดการด้านการเงิน โดยปัจจุบันมีร้านค้าบนแอปฯ ถุงเงินกว่า 1.5 ล้านร้านค้าทั่วประเทศ

 



 

สำหรับ MAAI by KTC : ‘มาย’ มาจากคำว่า ‘มากมาย’ มากมายด้วยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับ เป็นการต่อยอดความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญของเคทีซี ในการทำระบบคะแนนสะสม MAAI เป็นการบริการในรูปแบบ B2B ในการทำลอยัลตี้ แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ และครบวงจร ตอบโจทย์ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่าน CRM ในยุคดิจิทัล ให้บริการครอบคลุมเรื่องการบริหารจัดการสมาชิก การบริหารจัดการเรื่องระบบคะแนนสะสม ซึ่งเราให้บริการทั้งในกรณีที่ธุรกิจมีคะแนนสะสมของตนเอง (Native Point) หรือจะสามารถใช้ MAAI Point มาเป็นเครื่องมือในการทำ CRM ได้ รวมไปถึงการให้บริการการจัดการเรื่อง e-coupon เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก โดยสมาชิกที่มี MAAI Application สามารถรวบรวมคะแนนจากเครือข่ายสมาชิกของ MAAI มาไว้ในที่เดียว เพื่อความสะดวกและเกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้คะแนนมากขึ้น

 

[อ่าน 1,153]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Garmin ทำรายได้เติบโตสูงสุดในไทยกว่า 25% พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ผ่านแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ”
เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเทคออฟสู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Big Data ประกันภัย
‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’
ยูโอบี ประเทศไทย แนะนำพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งสำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง ในงานสัมมนา Mid-Year Outlook
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา เปิดตัว Greener Store แห่งแรกของไทย
เปิดตัวรถต้นแบบแบ่งปันอาหาร AIA Goodie Foodie Truck มุ่งลดปัญหาขยะล้นโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved