บาร์บีคิวพลาซ่า x ปันโปร ผนึกกำลัง ส่ง “GON PUNPRO TOWER” มอบความคุ้ม ยกขบวนหมู ไก่ มาแบบจุกๆ
23 May 2022

 

จากกระแสตอบรับครั้งแรกที่ดีเกินคาด บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง และ ปันโปร เพจโปรโมชั่นออนไลน์อันดับหนึ่ง กลับมาผนึกกำลังอีกครั้ง เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “GON PUNPRO TOWER” คอนโดที่อัดแน่นไปด้วยหมูสไลด์ เบคอน หมูหมักนุ่ม และไก่หมัก ถึง 8 ชั้น ในราคาเพียง 399.- (จากปกติ 596.-) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบความคุ้มค่า คุ้มราคา ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้งของความร่วมมือระหว่างเพจโปรโมชั่นและแบรนด์ร้านอาหาร ที่นำเอาความต้องการผู้บริโภคมาพัฒนาเป็นชุดอาหารที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด พร้อมลิ้มลองความอร่อย สุดคุ้ม กับ “GON PUNPRO TOWER” ได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 มิ.. 2565 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา

 

รัฐ ตระกูลไทย ผู้บริหารฝ่ายการตลาดธุรกิจร้านอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า

ในการจัดโปรโมชั่นพิเศษ “GON PUNPRO TOWER” ร่วมกับปันโปรครั้งนี้ เราใช้แนวคิด Customer Centric ที่เป็นกลยุทธ์หลักของบาร์บีคิวพลาซ่า โดยนำเอา Consumer Insight มาใช้ในพัฒนาโปรโมชั่นให้ตอบโจทย์ลูกค้า พร้อมทั้งมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ ให้เป็นมื้อที่มีความสุขและดีที่สุดสำหรับลูกค้า ซึ่งความร่วมมือกับปันโปรครั้งนี้ ทำให้บาร์บีคิวพลาซ่าสามารถเพิ่มช่องทางการขายที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ รวมถึงขยายฐานลูกค้าในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น และเพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้า เราจัดเมนูสุดฮิต ได้แก่ หมูสไลซ์เบคอน, หมูหมักนุ่ม และไก่หมัก มาให้แบบจัดเต็มในชุดอาหารและนำบาร์บีกอน มาสคอตประจำแบรนด์ ที่เป็นตัวแทนแห่งความสุขในมื้ออาหาร มาออกแบบลายทาวเวอร์ ให้ดูน่ารัก น่าสนใจอีกด้วย

 

 

วริศา ศรีเจริญ ผู้บริหารฝ่ายสร้างและพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด กล่าวว่า

ในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ปันโปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มีความแข็งแรงทั้งในแง่ของแบรนด์และการนำเสนอข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ที่ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าเท่านั้น แต่ต้องได้ความอิ่มอร่อยด้วย ทั้งนี้ปันโปรได้มองเห็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจร่วมกับพาร์ทเนอร์ในรูปแบบใหม่ ซึ่งไม่เป็นเพียงแค่สื่อเพื่อโฆษณาตามที่ทุกคนเข้าใจแต่เพียงอย่างเดียว แต่มองเห็นถึงคุณค่าของ Database ฐานข้อมูลต่างๆ ทั้งในแง่ของ Engagement และ Insight รูปแบบของโปรโมชั่นที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงประสบการณ์ในการทำ Content มากว่า 6 ปี ที่แบรนด์มี มาช่วยในการนำเสนอและออกแบบโปรโมชั่นหรือแคมเปญที่มีให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหรือผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด จึงนำมาสู่การผนึกกำลังร่วมมือกับทางบาร์บีคิวพลาซ่า แบรนด์ปิ้งในตำนาน อีกครั้ง และร่วมกันพัฒนาเป็นชุดอาหารพิเศษ ออกมาเป็นชุด “GON PUNPRO TOWER” ที่เชื่อว่าจะตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด พร้อมทำราคาให้เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า คุ้มราคา สำหรับทุกคนจริงๆ โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์คูปองสั่งชุด GON PUNPRO TOWER ง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ปันโปร หรือคลิ๊ก https://www.punpro.com/coupon/372 ใช้ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา ทั่วประเทศ

 

 

อิ่มคุ้มไม่พอ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกไปอีก! เพียงสแกน QR CODE ด้านข้างทาวเวอร์ โดยใช้ฟิลเตอร์ GON PUNPRO TOWER ถ่ายคู่กับทาวเวอร์ ในร้านบาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมลงสตอรี่ในไอจี แล้วติด #GONPunproTower #PunproTagteam จากนั้นเมนชั่น ไปที่ @Barbqplaza_th ก็ลุ้นรับ Voucher มูลค่า 300.- จำนวน 20 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 พฤษภาคม 2565

[อ่าน 1,249]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved