FWD ประกันชีวิต ชู iFWD แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ตอบโจทย์ ‘ดิจิทัลเจน’ ส่งผลครองผู้นำตลาดออนไลน์ 3 ปีซ้อน
27 May 2022

FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตออนไลน์ ด้วยการส่ง iFWD แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลทุกเพศ ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแบบประกันหลากหลายให้เลือกซื้อได้ตามความต้องการที่แตกต่างบนออนไลน์ และคำนวณเบี้ยประกันเองได้ด้วยตัวเอง พร้อมรับความคุ้มครองหลังอนุมัติภายใน 5 นาที สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว ชี้ผลตอบรับความสำเร็จด้วยส่วนแบ่งตลาดประกันออนไลน์และครองความเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตออนไลน์ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน นับจากปี 2562 – ปี 2564

 

 

อาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD ประกันชีวิต)  เปิดเผยว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการ ‘เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต’  เราจึงโฟกัสกับการให้บริการประกันชีวิตที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-Led) เพื่อทำให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัยมีไลฟ์สไตล์ที่ขับเคลื่อนผ่านเทคโนโลยี  ดังนั้น การบริหารงานของประกันในยุคดิจิทัลจึงต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป แพลตฟอร์ม iFWD จึงเข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้และเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของเราได้ง่าย เลือกและตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ทุกที่-ทุกเวลา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครบทุกมิติ และครอบคลุมทุกการใช้งานสำหรับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับการประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์เป็นสำคัญ”

 

iFWD เป็นแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ที่เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2562 พัฒนาจากการศึกษาและเก็บรวบรวมข้อมูลจากทุกช่องทางการติดต่อกับลูกค้า ด้วย 3 ปัจจัยหลักที่ตอบโจทย์ ‘ดิจิทัลเจน’ ได้แก่

  • Simplicity ความง่าย เนื่องจากลูกค้า ‘ชอบอะไรง่ายๆ’ iFWD จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ง่าย คำนวณเบี้ยประกันเองได้ ซื้อง่าย ให้ความคุ้มครองชีวิตทันทีหลังกรมธรรม์อนุมัติภายใน 5 นาที  
  • Diversity ความหลากหลาย เนื่องจากลูกค้า ‘ชอบความหลากหลาย’ iFWD จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างมากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง
  • Convenience ความสะดวก เนื่องจากลูกค้า ‘ชอบความสะดวกสบาย’ iFWD จึงพัฒนาแพลตฟอร์มให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้สะดวก ไม่ซับซ้อนทุกที่ทุกเวลาแบบ 24/7 ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งบนจอคอมพิวเตอร์และบนโทรศัพท์มือถือ

 

ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายที่เป็น ‘ดิจิทัลเจน’ จากการทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของ iFWD พบว่า กลุ่มอายุ 25 – 45 ปีเป็นกลุ่มที่มองว่า บริการประกันออนไลน์ถือเป็นช่องทางที่ตรงใจมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม อาร์จัน กล่าวว่า iFWD เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย และสะดวกสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีอย่างหลากหลาย ได้แก่

 

  • Easy E -LIFE   ประกันชีวิตระยะสั้น จ่ายเบี้ยหลักพัน คุ้มครองหลักล้าน เหมาะสำหรับผู้นำหรือเสาหลักของครอบครัว
  • Easy E -PA ประกันอุบัติเหตุ ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ รองรับทุกการรักษา
  • BIG 3 ประกันโรคร้ายแรง (โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง)
  • Easy E-CANCER ประกันมะเร็ง คุ้มครองทุกมะเร็ง ทุกระยะ
  • Easy E-STROKE ประกันโรคร้ายแรง คุ้มครองกลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท
  • Easy E-HEART ประกันโรคร้ายแรง คุ้มครองกลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด
  • Easy E-SAVE 10/5 ประกันสะสมทรัพย์ การันตีมีเงินคืน สูงสุด 5%

 

อาร์จัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในการให้บริการด้วยแบบประกันที่หลากหลาย ทั้งประกันประเภทออมทรัพย์เพื่อการลดหย่อนภาษี ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ เรามีระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 เพื่อให้ความมั่นใจกับลูกค้าที่ทำธุรกรรมออนไลน์สามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม.นอกจากนี้ ยังนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ปรับใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานของระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้า เช่น ระบบบริการลูกค้าออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการยื่นเคลมและแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ ระบบบริการแชทบอต ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

[อ่าน 2,023]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สยามพิวรรธน์ เปิดตัวบัตร ONESIAM Global Visitor Card ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved